WHATSALE ผุด คอนเท้นต์และกิจกรรม ชาร์ทพลังชีวิตคนเมือง ด้วย ‘WHATSALE Sixth Sense’

Sixth sense

 กรุงเทพฯ : – 19 พฤษภาคม 2560 บัซซี่บีส์ ภายหลังเปิดตัวการปรับโฉมแอปพลิเคชั่น WHATSALE ภายใต้แนวคิด “แอปเดียว ครบทุกโปร” ผุดคอนเท้นต์ต่อยอดให้ครอบคลุมครบทุกไลฟสไตล์ ส่งแคมเปญเปิดตัว WHATSALE Sixth Sense ให้ได้ “ลุ้นดูดวงสดฟรี ทุกสัปดาห์ กับ โดยหมอนิวเคลียร์ ทาโร่ต์”  เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น WHATSALE แล้ว ลงทะเบียน ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 9 ผู้โชคดี ได้อัพเดทดวงกันสดๆฟรี!กันไปเลย! เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2560 

 

Condition

กระเป๋า
พิเศษสุด!!สำหรับผู้โชคดีทั้ง 9 ท่านรับฟรีเพาว์เวอร์แบงค์ จาก Yoobao รุ่น YB651 (30,000mAh) มูลค่า 1,790 บาท เพิ่มทันที

ประกาศชื่อผู้โชคดี ประจำสัปดาห์ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น.
ที่ https://www.facebook/WhatSaleThailand/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : WHATSALE Call center : 02-6450014
(ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00น.- 17.00น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทั้งนี้ยังสามารถติดตามอัพเดท ดวงรายสัปดาห์ และราศีไหนมีเรื่องปังๆในสัปดาห์นี้ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ได้ที่ https://www.facebook/WhatSaleThailand/

แอปพลิเคชั่น WHATSALE ภายใต้แนวคิด “แอปเดียว ครบทุกโปร” เป็นแอปฯที่รวบรวมดีลส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ ของสินค้าหลากหลายแบรนด์ อัพเดทในช่วงเวลาปัจจุบัน ซึ่งครอบคลุมกว่า 15 หมวดหมู่ อาทิ งานแสดงสินค้า/ของใช้ อาหารและเครื่องดื่ม เสื้อผ้าและของประดับ ท่องเที่ยว ธนาคารและเครดิตการ์ด เทคโนโลยี เครื่องสำอาง เฟอร์นิเจอร์/เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์รถยนต์ ความงามและสปา เครื่องประดับ แอปพลิเคชั่น (ลดราคา) ช้อปปิ้งออนไลน์ และบริการ
แอปฯ WHATSALE พัฒนา 4 ฟังก์ชั่นเพิ่มเติมเพื่อเอาใจบรรดานักช้อป ไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นแบรนด์ โปรด ได้แก่
• แบรนด์โปรด (Favorite Brand) เลือกติดตามเฉพาะแบรนด์สินค้าที่สนใจไว้ในข้อมูลส่วนตัว เพื่อไม่พลาดดีล   โปรด
• โปรแรง (Hot Pro) จุใจกับโปรแรง ที่เลือกช้อปได้ง่ายๆ กับราคาสุดพิเศษโดนใจ พร้อมพบกับ WOW Promotion ในทุกๆ เดือน เฉพาะในแอปฯ WHATSALE เท่านั้น
• โปร@ห้าง (Pro@Mall) รู้โปรทันใจในห้างดัง ก่อนเดินทางไปช้อปจริง กับฟีเจอร์ Directory อัพเดท Floor plan ของแต่ละร้านค้า พร้อม Promotion หน้าร้าน ทำให้การวางแผนการช้อปง่ายขึ้น
• อี-แสตมป์ (E-Stamp) รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดัง ที่ให้สะสมแสตมป์ง่ายๆ ผ่านแอปฯ สะสมครบรับโปรถูกใจทันที
ปัจจุบัน แอปพลิเคชั่น WHATSALE มีผู้ลงทะเบียนใช้งาน ประมาณ 900,000 คน หรือมียอดดาวน์โหลดเฉลี่ยเดือนละ 12,000 คน โดยแบ่งเป็นสัดส่วนผู้ใช้งาน เป็นหญิง 60% และชาย 40% ส่วนใหญ่จะมีอายุ
24-35 ปี

Buzzebees ในฐานะที่เติบโตจากเทคสตาร์ทอัพและปัจจุบันได้ก้าวสู่ผู้นำตลาดแพลตฟอร์ม CRM Privilege บนแอพพลิเคชั่นเพื่อสร้างความจงรักภักดีให้กับแบรนด์นั้น ปัจจุบันมีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนมากกว่า 30 ล้านคน และมีพันธมิตรระดับองค์กรมากกว่า 30 แบรนด์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บัซซี่บีส์ยังได้รุกตลาดการเชื่อมโยงระบบเกตเวย์กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Wallet Payment Gateway) พร้อมตั้งเป้าพัฒนาระบบ Eco System ที่แข็งแกร่งอยู่แล้วให้พร้อมรองรับตลาดยุคดิจิทัลให้มากยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ AEC เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ลาว ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม



ถูกใจบทความนี้  0