Wiko เตรียมส่ง 4 รุ่นใหม่ Sunset 2, Bloom 2, Rainbow lite และ Rainbow UP ลงตลาดเร็วๆ นี้

Wiko_RAINBOW-UP-3G

Wiko แบรนด์จากฝรั่งเศส เตรียมส่ง 4 รุ่นใหม่ Sunset 2, Bloom 2, Rainbow lite และ Rainbow UP ลงตลาดเวียดนามแล้ว คาดว่าพี่ไทยไม่นานนี้เตรียมจัดได้เลย โดยเป็นรุ่นราคาน่าสอยทั้งนั้น จะว่าไปแบรนด์นี้ก็ทำตลาดในบ้านเราแรงไม่แพ้ใครเหมือนกัน แถมราคาเริ่มต้นก็แค่ 1,500 บาทเท่านั้น!

แบรนด์ Wiko ที่กำลังส่งกองทัพลงมาเขย่าตลาด Android อย่างไม่หยุด ล่าสุดก็เตรียมลุยตลาดล่างกันอีกครั้ง ครึ่งปีหลังคงร้อนแรงไม่แพ้ครึ่งปีแรกที่ Wiko ส่งรุ่นใหญ่ ประสิทธิภาพคุ้มราคามาแล้ว หลายต่อหลายรุ่น

โดยงานนี้ส่งลงที่เวียดนามก่อน ส่วนตลาดไทยคาดว่าไม่น่าจะพลาด ลงตลาดเร็วๆ นี้แน่นอน

Wiko Rainbow Up

Wiko_RAINBOW-UP-3G

รุ่นต่อยอดของซีรีส์ Rainbow เรียกว่าเป็นรุ่นที่มีราคาแพงที่สุดในครั้งนี้ ที่ประมาณ 4,500 บาท ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดแบบ HD และหน้าจอเป็น IPS พร้อม CPU quad-core ความเร็ว 1.3 GHz RAM 1GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB กล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล แบต 2800 mAh และ Android 5.0 เรียบร้อยแล้ว

Wiko Rainbow Lite

Wiko_RAINBOW-LITE_3Gรุ่นเบาๆ สำหรับ Rainbow ที่ประมาณ 3,500 บาท ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดแบบ FWVGA และหน้าจอเป็น IPS พร้อม CPU quad-core ความเร็ว 1.3 GHz RAM 1GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB กล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล  และ Android 5.0 เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

Wiko Bloom 2
Wiko_BLOOM2

รุ่นนี้ค่าตัวประมาณ 4,000 บาท หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียดแบบ FWVGA และหน้าจอเป็น IPS และเป็น Gorilla Glass3 อีกด้วย ส่วน CPU ให้มาที่ quad-core ความเร็ว 1.3 GHz RAM 1GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB กล้องด้านหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องด้านหน้า 2 ล้านพิกเซล แบต 2120 mAh  และ Android 5.0

Wiko Sunset 2

Wiko_SUNSET-2คงไม่ต้องบอกว่าเป็นรุ่นเล็กสุดราคาแค่ประมาณ 1500 บาทเท่านั้น ราคานี้สเปคไม่แรงเหมือนราคาแน่นอน หน้าจอขนาด 4 นิ้ว เล็กลงมาอีกนิด ส่วน CPU ยังคงเป็น dual-core ความเร็ว 1.3 GHz RAM 512MB และพื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB กล้องด้านหลัง 2 ล้านพิกเซล มีแฟลชในตัว และกล้องด้านหน้า 0.3 ล้านพิกเซล (VGA) สเปคเบาๆ เหมือนราคาจริงๆ

ทั้ง 4 รุ่นอย่างที่บอกว่าคาดว่ามาตลาดไทยแน่นอน แต่ทั้งหมดทั้งปวงคงต้องรอทาง Wiko Thailand ออกมาประกาศกันอีกครั้ง ดังนั้นใครเป็นแฟน Wiko แบรนด์จากฝรั่งเศสก็เตรียมตัวได้เลย

อ้างอิง gsmdome



ถูกใจบทความนี้  1