ข่าวประชาสัมพันธ์ แตะลุ้นทองล้านกับวีซ่า

Visa Thailand

 กรุงเทพฯ, 5 มกราคม พ.ศ. 2560 – ท่านอาจเป็นผู้โชคดีได้รับทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาทเพียงแค่แตะบัตรวีซ่าเพย์เวฟ หรือใช้บัตรวีซ่าที่ผูกอยู่ในซัมซุงเพย์ ชำระเงินในร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2560 นี้[1] 

 

 

Visa Thailand

วีซ่าได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากพันธมิตรร้านค้าชั้นนำของประเทศและ ซัมซุง ผนึกกำลังเปิดตัวแคมเปญลุ้นรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทแก่ผู้ใช้บัตรวีซ่าเพย์เวฟ หรือบัตรวีซ่าที่ผูกกับ ซัมซุงเพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

กรุงเทพฯ, 5 มกราคม พ.ศ. 2560 – ท่านอาจเป็นผู้โชคดีได้รับทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาทเพียงแค่แตะบัตรวีซ่าเพย์เวฟ หรือใช้บัตรวีซ่าที่ผูกอยู่ในซัมซุงเพย์ ชำระเงินในร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2560 นี้[1]

 

ยิ่งแตะมาก ยิ่งมีโอกาสมาก เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าเพย์เวฟหรือซัมซุงเพย์ ท่านจะได้เข้าร่วมลุ้นรับทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาทโดยอัตโนมัติ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ – กูร์เมต์ มาร์เก็ต, คริสปี้ครีม, เซเว่นอีเลฟเว่น, เดอะมอลล์, ตั้งฮั่วเส็ง, เทสโก้ โลตัส, ทอมแอนด์ทอมส์คอฟฟี่, ท็อปส์, บิ๊กซี, พารากอน, แฟมิลี่มาร์ท, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์, แม็กซ์แวลู, แมคโดนัลด์, ลอว์สัน, วัตสัน, เอ็มโพเรียม, อิเซตัน, โฮมเฟรชมาร์ท และ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์

 

โปรดตรวจสอบการรับชำระเงิน ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการเฉพาะสาขาที่รับชำระเงินด้วยบัตรวีซ่าเพย์เวฟหรือซัมซุงเพย์

 

ผู้ถือบัตรวีซ่าที่ใช้ซัมซุงเพย์ สามารถชำระเงินได้ผ่านร้านที่มีแถบแม่เหล็กรับรูดบัตร ซึ่งมีมากกว่า 4 แสนร้านค้าในประเทศไทย

 

นอกจากความสะดวกสบายแล้ว การชำระเงินแบบไร้สัมผัสของวีซ่ายังมีนวัตกรรมความปลอดภัยที่ทำให้ท่านมั่นใจในทุกการใช้จ่าย การชำระเงินด้วยบัตรแบบไร้สัมผัส (contactless card) มาพร้อมกับความง่ายต่อการใช้งานและความปลอดภัยขั้นสูง

 

สำหรับบัตรวีซ่าเพย์เวฟ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเซ็นลายเซ็นหากยอดชำระต่อครั้งไม่เกิน 1,500 บาท นอกจากนี้ยังสามารถอุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัย EMV Chip ขณะที่ซัมซุงเพย์จะใช้ Visa Token Service (VTS) หรือรหัสโทเค็นแบบใช้ครั้งเดียวแทนข้อมูลผู้ถือบัตร เพื่อป้องกันการเปิดเผยรายละเอียดของบัตร 16 หลัก ฉะนั้น เมื่ออาชญากรขโมยโทเค็นของผู้ถือบัตรวีซ่าบน ซัมซุงเพย์ไป ก็ไม่สามารถนำข้อมูลไปใช้ได้

 

วีซ่าจะประกาศผู้โชคดีบนเว็บไซต์ของวีซ่า www.visa.co.th ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 โดยสุ่มเลือกผู้โชคดีในวันที่ 28 เมษายน 2560

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่าเพย์เวฟสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://visa.co.th/personal/features/visapaywave

 

###

 

เกี่ยวกับวีซ่า

วีซ่าคือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้  โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 65,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิตหรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่าง ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า อ่านได้ที่: www.visa.co.th  www.visaapnewsroom.com และ @VisaNews บนทวิตเตอร์



ถูกใจบทความนี้  1