Xiaomi เตรียมเปิด 20 Store ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

Xiaomi-To-Open-20-New-Stores-In-China-1

ที่บ้านเรากำลังจะมี Xiaomi Store แต่ทว่างานนี้ที่จีนบ้านเกิดของ Xiaomi ก็กำลังจะมีเช่นเดียวกัน จากข่าวการขยายตัวของ Xiaomi ที่ลงทุนเปิดกว่า 200 Store ทั่วโลก และที่จีนก็เตรียมตัวเปิดถึง 20 ที่เลยทีเดียว ส่วนบ้านเราจะได้สักเท่าไหร่ต้องติดตาม

อย่างที่รู้ว่า Xiaomi นี่เป็นแบรนด์ที่ทำออนไลน์ ราคาโดนมาโดยตลอด จนมาระยะหลังมีการทดลองทำด้าน offline มาบ้าน เช่นในบ้านเรา ก็เคยนำมาขายตามตัวแทน และโอเปเรเตอร์ก็นำมาจำหน่ายอยู่ช่วงนึง จนล่าสุดมีการเปิดตัวการทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และตามนโยบายล่าสุด ทำให้ที่จีนชิมลางเปิด Xiaomi Store 20 แห่ง ตามจุดสำคัญโดยจะมีสถานที่ตามนี้ Beijing, Shanghai, Shenzhen, Wuhan, Zhengzhou, Hangzhou (สอง store), Tianjin, Dalian, Nanchang, Nantong, Quanzhou,  Harbin, Chaozhou, Dongyang, Hengyang, Guangzhou, Shanwei, Qujing. หากใครไปเที่ยวจีนในอนาคตตามรายชือนี้ก็เตรียมสอยของเล่นกลับมาได้เลย เพราะราคาโดนอย่างแน่นอน  และจะเปิดพร้อมๆ กันในวันชาติจีน 1 ตุลาคมนี้ นับว่าเป็นการฉลองให้กับคนจีนทางนึงเลยทีเดียว

Xiaomi-To-Open-20-New-Stores-In-China-2

ในขณะที่การจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยนั้น สินค้าบางอย่างก็มีราคาแพงกว่าราคาเปิดตัวในจีนอยู่พอสมควร อาจจะมีเรื่องขั้นตอนการตรวจสอบและใบอนุญาตต่างๆ และหวังว่าในประเทศไทยจะมีการเปิด Store เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง



ถูกใจบทความนี้  0