สิ้นสุดการรอคอย Xiaomi Mi 5 เปิดตัวพร้อมขุมพลังสุดร้อนแรง Snapdragon 820 และพบเจอกันในเดือนแห่งความรัก

   อยู่ในกระแสและมีข่าวหลุดข่าวลือแพลมออกมาโดยตลอดสำหรับ Xiaomi Mi 5 ว่าที่เรือธงตัวใหม่จากค่าย Xiaomi ล่าสุดรอบนี้ไม่ใช่ข่าวลือแล้วนะครับ แต่เป็นผู้บริหารระดับสูงของทาง Xiaomi เองที่ออกมาให้ความกระจ่างกับแฟนบอยที่รอคอยกันมาอย่างใจจดใจจ่อ ว่า Mi 5 จะมาพร้อมกับขุมพลังตัวล่าสุดจากค่าย Qualcomm และได้เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 Liwan Jiang  ผู้บริหารระดับสูงของ Xiaomi ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่าน Weibo (โซเชี่ยลยอดนิยมของประเทศจีน) ว่า Xiaomi Mi 5 นั้นจะเปิดตัวมาพร้อมกับชิปเซตตัวล่าสุดของ Qualcomm ก็คือ Snapdragon 820 นั่นเอง และนอกจากนี้  Liwan Jiang  ยังบอกอีกด้วยว่า Xiaomi Mi 5 เข้าสู่กระบวนการผลิตและพร้อมวางจำหน่ายหลังจากเทศกาลตรุษจีน

สำหรับสเปคคร่าว ๆ ของ Xiaomi Mi 5 ที่เคยมีข่าวลือออกมาก็น่าจะคลาดเคลื่อนกับเครื่องที่จะวางจำหน่ายจริงไม่ มากนัก โดยจะมีสเปคคร่าว ๆ ตามนี้

มาพร้อมกับชิปเซ็ตตัว ล่าสุด Snapdragon 820, RAM 4GB ROM 32/64GB จอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด QHD เพิ่มปุ่มโฮมที่เป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเข้ามา กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3,600 mAh

สนนราคายังไม่เปิดเผยแต่ประมาณการคร่าว ๆ คือ $310 และ $390 หรือตกราว ๆ  11,000 – 14000 บาท

อ้างอิง androidauthority

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  0