Xiaomi Mi 6 หลุดมาเต็ม ทั้งกล่อง ทั้งหน้าจอ และราคา

Mi 6 Leaks more

ช่วงนี้ความแรงอย่างต่อเนื่องของเรือธงค่าย Xiaomi Mi6 ก็หลุดต่อเนื่องมาหลายวัน เนื่องจากใกล้เปิดตัวทุกขณะ ซึ่งหลุดมาจัดเต็มมาก ทั้งกล่องพร้อมสเปคเต็มๆ พร้อมตัวเครื่องพร้อมกล้องคู่ด้านหลัง ทั้ง panel หรือชิ้นส่วนหน้าจอ รวมถึงสุดท้าย ราคาก็หลุดมาด้วย เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ งานนี้ แล้วจะมีงานเปิดตัวไว้ทำอะไร?

Xiaomi-Mi-6-Box-Black

คืองานนี้หลุดมาทั้งสเปคที่ระบุมาพร้อมกล่อง ซึ่งไม่น่าจะพลาดด้วย  Snapdragon 835 ความเร็วที่  2.45GHz และ RAM 6GB จัดเต็มพื้นที่ภายใน 128GB  ใช้กันไม่หมด ไม่อั้น กล้องด้านหลัง OIS 30 ล้านพิกเซล  และ 8 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องด้านหน้า แบตใหญ่ถึง 4000 mAh หน้าจอ 5.15 นิ้ว

Xiaomi-Mi-6-Box-White

และยังมีรุ่นที่ Snapdragon 835 ความเร็วต่ำกว่นี้ และ  RAM 3GB จัดเต็มพื้นที่ภายใน 64GB ซึ่งเป็นรุ่นราคาเบา อีกทั้ง กล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหน้าอีกตัวนึง 4 ล้านพิกเซล เป็นเทคโนโลยี Ultra Pixel แบต 320 mAh  ซึ่งสเปคเบาๆ ราคาก็จะเบาตามด้วย

mi-6-another-image

และยังมีข่าวลือก่อนหน้านี้กล้องคู่ออกมาอีกต่างหาก ซึ่งจากสเปคที่กล้องที่คาดว่าพร้อมขายก็ยังไม่มีรุ่นไหนใช้กล้องคู่ หรืออาจจะเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่จะออกมาพร้อมกันก็เป็นได้

xiaomi-mi-6-panel-leaks

.ยังมีเรื่องชิ้นส่วนของหน้าจอที่หลุดออกมาในช่วงนี้อีกด้วย และทิ้งท้ายหลุดราคาสิครับ

Mi 6 Leaks price

ราคาประมาณ 18000 บาท ซึ่งหากเข้าไทย ก็คงต้องหิ้ว และร้านค้าคงเอามาบวก คงสองหมื่นอัพอย่างแน่นอน แต่เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ Xiaomi ที่มีอยู่เพียบในบ้านเราคงจัดอย่างแน่นอน ใช่ไหมครับ?

อ้างอิง gizchina

 



ถูกใจบทความนี้  3