คาด Xiaomi Mi 6 ไม่เข้าไทย เพราะอินเดียโดนไปแล้ว

Xiaomi-Mi-6 india Mi 6 ไม่เข้าไทย

Mi 6 ไม่เข้าไทย? งานนี้พี่ไทยเราต้องรอลุ้นแล้วล่ะ แต่ก็มีโอกาสที่อาจจะไม่เข้ามาที่ไทยก็ได้ เพราะงานนี้อินเดียที่ว่ามีโอกาสเยอะๆ ยังแป้ก อดกันไปกับ Xiaomi Mi 6 รุ่นล่าสุดที่ทั้งดีไซน์สวย และสเปคแจ่ม หากไม่เข้าไทยล่ะก็ งานนี้จะไปยังไงต่อล่ะเนี่ย คงต้องรอติดตามจาก i-mobile ล่ะนะ

อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้มีการยืนยันใดๆ ทั้งนั้น ในวันเปิดตัวทาง i-mobile เองก็แจ้งว่าอาจจะนำเข้ามาจำหน่ายในอีกประมาณ 3 เดือนหลังจากเปิดตัวและมี ROM ที่เป็น International ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ทว่างานนี้ที่อินเดีย ตลาดใหญ่ที่ xiaomi ไปลุยมาแล้วไม่น้อยและกระแสตอบรับดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ก็มีการยืนยันแล้วว่าเจ้า Xiaomi Mi 6 ไม่เข้าไปประเทศอินเดียอย่างแน่นอน หากต้องการ Flagship คงต้องหารุ่นอื่นแทนแล้วล่ะ นั่นก็หมายความว่า เจ้า Mi 6 เองราคาจะสูงอยู่ ยังไม่โดนใจคนส่วนใหญ่ ถึงเข้าไปก็อาจจะแป้กเปล่าๆ จึงไม่เข้าไปขายน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ซึ่งแน่นอนว่าคนที่มีกำลังซื้อส่วนหนึ่งมีความต้องการอย่างแน่นอน

Xiaomi-Mi-6 Mi 6 ไม่เข้าไทย

โดยงานนี้อาจจะมีรุ่นอื่นๆ ไปจำแหน่ายแทน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นรุ่นไหน ส่วนในไทย ถึงแม้ว่าทาง i-mobile จะเพิ่งเปิดตัวรุ่น Mi Note 2, Mi 5s Plus และ Mi 5s ก็ตามที แต่ก็ยังเป็นแค่เริ่มต้นเท่านั้น เรายังเคยเห็น Mi 4 ที่มีขายกับ operator แล้วก็ไม่ได้รับการตอบรับที่ดีนัก ซึ่งงานนี้เราก็คงได้แต่รอลุ้น และอาจจะต้องรอประกาศจากทาง i-mobile อีกครั้ง ซึ่งคงต้องรออีกสักพักใหญ่ล่ะ เพราะอย่างไรก็ตามต้องรอ ROM Inter อยู่ดี

อ้างอิง indiatoday ผ่าน gizmochina 



ถูกใจบทความนี้  2