เสียวหมี่ จับมือ เอไอเอส จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ กับ เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล จับมือส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีจาก Xiaomi Mi 8 Lite 64 GB พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว แรง ระดับกิกะบิต บนเครือข่าย AIS NEXT G

 

โดยตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2561 ถึง 10 มกราคม 2562 เสียวหมี่และเอไอเอส จัดเต็มกับ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี จากแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Mi 8 Lite 64 GB สมาร์ทโฟนกล้องดี มี AI และสเปกโดนใจ ในราคาสุดพิเศษ บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด

ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท (จากราคาปกติ 7,990 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 899 บาท รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY และ แพ็กเกจเสริม Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท) โดยตลอด 10 เดือน (นับจากเดือนที่สอง) ผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลดเงินคืนเดือนละ 150 บาท (สัญญา 12 เดือน)

ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (จากปกติ 7,990 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 699 บาท รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY และ แพ็กเกจเสริม Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท) โดยตลอด 10 เดือน (นับจากเดือนที่สอง) ผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลดเงินคืนเดือนละ 100 บาท อีกด้วย (สัญญา 12 เดือน)

Mi 8 Lite สเป็กที่ใช่ ในดีไซน์ที่สวยงาม

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ เอไอเอส เพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกัน โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับนวัตกรรมใหม่ของ Xiaomi Mi 8 Lite บนเครือข่ายความเร็วสูง AIS 4G สมาร์ทโฟนได้ Xiaomi Mi 8 Lite ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก ด้วยความมีสไตล์ที่โดดเด่น โดยการออกแบบตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Claude Monet จิตรกรอิมเพรสชั่นนิสต์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการเล่นแสงจากสีธรรมชาติ ตัวเครื่อง Mi 8 Lite จึงเป็นกระจกโค้งที่สะท้อนแสงไล่ระดับสีสวยงาม นอกจากนี้ประสิทธิภาพของ Mi 8 Lite สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทย ทำให้เพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ตลอดเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ และด้วยกล้องที่มี AI ทำให้มั่นใจว่ารูปที่ถ่ายจะออกมาดูดีเสมอ”

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลที่เร็ว แรง ระดับกิกะบิต บนเครือข่าย AIS NEXT G

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราร่วมมือกับเสียวหมี่ในการออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Xiaomi Mi 8 Lite เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสเปกดีในราคาสุดคุ้มค่า เมื่อรวมกับศักยภาพเครือข่ายของเอไอเอสที่เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน”

Xiaomi Mi 8 Lite มาพร้อมความจุ 4GB+64GB มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Aurora Blue และ สี Midnight Black ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/xiaomi-mi8lite

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2553 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 (1810 HK.) เสียวหมี่ บริษัทให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลทฟอร์ม IoT

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความโฟกัสและประสิทธิภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้าง IoT แพลตฟอร์มสำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 100 ล้านผลิตภัณฑ์ (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่วางจำหน่ายมากกว่า 70 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นในตลาดสำคัญต่างๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mi.com/th

เกี่ยวกับ เอไอเอส

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ ดำเนินธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ ภายใต้อุตสาหกรรมโทรคมนาคม ได้แก่ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ เอไอเอส ไฟเบอร์ และบริการดิจิทัลเซอร์วิส ใน 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ อย่างการให้บริการแอปพลิเคชัน AIS PLAY บนโทรศัพท์มือถือ และกล่อง AIS PLAYBOX จากบริการเอไอเอสไฟเบอร์ ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุด ที่เอไอเอสถือครอง ทำให้สามารถให้บริการโครงข่ายคุณภาพทั้งเทคโนโลยี 4G และ 3G ครอบคลุมกว่าร้อยละ 98 ของประชากร และเป็นผู้นำในการวิจัยร่วมกับคู่ค้า เพื่อใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาคุณภาพโครงข่ายให้รองรับการใช้งานของลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสานต่อความเป็นผู้นำในยุค 5G ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนและยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Digital For Thais



ถูกใจบทความนี้  3