ลือ! Xiaomi Mi A2 มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แรม 4GB ขับเคลื่อนบน Android 8.1 Oreo !!

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย Xiaomi ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ  นี้ ซึ่งตามรายชื่อที่ถูกเผยออกมาก็คือ Xiaomi Mi 6X  หรือในเวอร์ชั่นที่จะวางจำหน่ายในแบบ Global ก็คือ Mi A2  นั่นเอง และวันนี้มีข้อมูลล่าสุดที่ถูกเผยโดยบล็อคไอทีชื่อดังของประเทศอินเดีย ที่เผยภาพสเปคเบื้องต้นของ Xiaomi Mi A2 ออกมา เมื่อดูในภาพรวม ๆ แล้วต้องบอกว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยแลยครับ

อย่างที่เรารับทราบข้อมูลมาก่อนหน้านั้นว่า Xiaomi Mi 6X จะเป็นชื่อรุ่นที่วางจำหน่ายเฉพาะในจีนประเทศบ้านเกิดเท่านั้น ส่วนตลาด Global จะใช้ชื่อว่า Xiaomi Mi A2 สำหรับสเปคเบื้องต้นก็ถือว่าเป็นรุ่นกลาง ๆ  ที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย โดย Xiaomi Mi A2 จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 626 ความเร็ว 2.2GHz,  หน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด 2160×1080 พิกเซล อัตราส่วน 18:9 หน่วยความจำ(RAM) 4GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล (ROM) 64GB กล้องหลังคู่ความละเอียด 20 + 8 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสงที่ f/2.0 และ f/1.8 ตามลำดับ ส่วนกล้องหน้าให้ความละเอียดมาถึง 20 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสง f/2.0 ตัวเครื่องหนาเพียง 7.3 มม. ส่วนแบตเตอรี่จะให้ความจุมาที่ 2,910mAh  พร้อมรันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo นอกจากนี้ตามข่าวลือยังระบุว่า Xiaomi Mi A2 จะอยู่ในแพลตฟอร์มของโครงการ Android One อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดในเรื่องของราคาและวันวางจำหน่ายของ Xiaomi Mi A2 ยังไม่มีรายละเอียดถูกเผยออกมาแต่อย่างใด หากมีข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไรทางทีมงานจะรีบมาอัพเดตให้ได้ทราบในโอกาสต่อไปครับ

 

อ้างอิง androidheadlines



ถูกใจบทความนี้  6