Xiaomi เปิดตัว Mi Mix 2S รุ่นพิเศษ Art Special Edition เอาใจผู้ที่ชอบเสพศิลปะ !!

ในช่วงเปิดตัว Xiaomi  Mi Mix 2S มีเพียง 2 สีมาตรฐานให้เลือกใช้งานเท่านั้นได้แก่ สีขาวและดำ ล่าสุดทางค่ายส่งรุ่น Art Special Edition ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบศิลปะ โดยตัวแพ็กเกจของรุ่น Art Special Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดของหญิงสาวบนจานเคลือบที่เป็นศิลปะจากช่วงต้นทศวรรษ 1500 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานนิทรรศการเครื่องเคลือบเซราคมิค Deruta ceramics exhibition ของพิพิธภัณฑ์อังกฤษ  (British Museum) ในกรุงลอนดอน

Xiaomi  Mi Mix 2S Art Special Edition

Xiaomi  Mi Mix 2S  รุ่น Art Special Edition มีความพิเศษคือจะแถมบัตรเข้าชมชมพิพิธภัณฑ์มาให้ในกล่อง สำหรับตัวฝาหลังจะมีโลโก้ของพิพิธภัณฑ์อังกฤษแปะไว้ที่ด้านล่างของตัวฝาหลัง และตัวเคสจะใช้ลวดลายเดียวกันกับตัวกล่องแพ็กเกจ  นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งในส่วนของ User Interface หรือหน้าตาของ MIUI 9.5 ให้กลมกลืนไปกับธีมของหน้าตาตัวแพ็กเกจอีกด้วย

ในด้านของสเปคของตัว  Xiaomi  Mi Mix 2S  รุ่น Art Special Edition ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นปรกติ  โดยยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD + ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 845, กล้องหลังคู่, หน่วยความจำในตัวเครื่อง (RAM) 8GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในตัวเครื่อง 256GB  เคาะราคาออกมาที่ 4,299 หยวน หรือประมาณ 21,500 บาท ซึ่งแพงกว่ารุ่นปรกติเพียงเล็กน้อย ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะ Xiaomi  Mi Mix 2S  รุ่น Art Special Edition ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษอิดิชั่นที่น่าเก็บสะสมไว้ไม่น้อยเลยครับ

 

อ้างอิง gsmarena



ถูกใจบทความนี้  44