เผยภาพตัวเครื่อง Nubia Z18 มีติ่งแค่กล้องเหมือน Essential เป๊ะ

Nubia ยังคงเดินหน้าทำสมาร์ทโฟนอยู่ต่อไปแม้ว่าก่อนหน้านี้เสมือนจะมีข่าวไม่สู้ดีนัก แต่ก็ยังมีการเปิดตัว Z18 mini ไปแล้วเรียบร้อยและก็ดูท่าทางจะถึงคิวของรุ่นเต็มอย่าง Z18 ซึ่งก็ได้มีทีเซอร์ออกมายืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้แน่นอน และมีผลทดสอบจาก Antutu โผล่ออกมาแล้วโดยทำไปได้ 280,085 คะแนน และล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องด้านหน้าแบบชัดๆ หลุดมาให้เห็นกันจนได้ซึ่งหน้าตานี่คล่าย Essential มาก

ภาพตัวเครื่องที่หลุดมาครั้งนี้ตรงกับทีเซอร์ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ Full Screen 3.0 ซึ่งเดิมสำหรับรุ่นก่อนใช้หน้าจอแบบ 18:9 และมีขอบบนและล่างจอคงเหลืออยู่ แต่สำหรับ Z18 นั้นดูท่าจะมีติ่งแค่กล้องหน้าและมีขอบบนเหลือบางๆ แต่ในส่วนขอบล่างยังคงเหลืออยู่ค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามขอบหน้าจอทางซ้ายและขวานี่บางมากจริงๆ และดูเหมือนจะไม่โค้งมนลงซะด้วย (แต่ภาพก็อาจหลอกตาเราได้)

อ้างอิงสเปคจาก TENAA ได้เผยว่าตัวเครื่องมาพร้อมกล้องหลังคู่ความละเอียด 24+8MP  และกล้องหน้าความละเอียด 8MP โดยหน้าจอนั้นจะมีขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด FHD+ และแน่นอนว่าหากอ้างอิงจากคะแนน Antutu แล้วก็ยังมีความเป็นไปได้ที่อาจจะใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845 ด้วยเช่นกัน ที่เหลือคงต้องรอกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที และดูท่าทีต่อด้วยว่า Nubia ในบ้านเราจะยังทำตลาดต่อหรือไม่ เพราะช่วงหลังๆ ก็เห็นเงียบๆ ไป

ที่มา Slashleaks



ถูกใจบทความนี้  45