โรงแรมชั้นนำในตุรกี เลือกโซลูชั่น ZyXEL ยกระดับการเชื่อมต่อไวไฟความเร็วสูง กว่า 2,000 ห้อง

royal alhamra

 ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครือข่าย ร่วมมือกับกลุ่มโรงแรมระดับ 5 ดาว ของตุรกี สโตนกรุ๊ป (Stone Group Hotels) ในเครือทั้งหมด 5 แห่ง ติดตั้งโซลูชั่นเครือข่ายเชื่อมต่อสัญญาณไร้สาย ยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพักในโรงแรม ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายชั้นนำจากไซเซล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ ได้สัมผัสกับการเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง พร้อมความปลอดภัยสำหรับห้องพักกว่า 2,000 ห้อง รวมถึงปรับปรุงการจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานพนักงานในโรงแรมรีสอร์ต ในเมืองอันธาย่า ประเทศตุรกี 

 

 

royal holiday

royal wing

เอร์เดม ทิมัวร์ โคก้า ผู้จัดารช่องทางการขายของไซเซล ในตุรกี กล่าวว่า ไซเซล ได้พัฒาโครงการสำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจของประเทศ ที่เป็นเป้าหมายหลักของเรา และเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับการใช้งานในห้องพักที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก สำหรับเชนโรงแรมขนาดใหญ่ รวมถึงการเชื่อมต่อในพื้นที่ทั่วไป ดังนั้น ไซเซลมีศักยภาพและพร้อมให้บริการติดตั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

“ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเครือข่าย ไซเซลได้ดำเนินการสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในการติดตั้งเครือข่ายพื้นฐานสำหรับกลุ่มโรงแรม  Stone Group  ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของตุรกี โดยธุรกิจท่องเที่ยวและการโรงแรมได้รับการส่งเสริมเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในฐานะ ธุรกิจปลอดมลพิษ (smokeless industry) ในประเทศอีกด้วย

 

royal wing_3

โดยโรงแรม 4 แห่ง ถูกติดตั้งโซลูชั่น คือ โรงแรม รอยัล ออลิเดย์ (Royal Holiday), รอยัล วิงส์ (Royal Wings), รอยัล อัลฮัมบรา (Royal Alhambra) และรอยัล ดราก้อน (Royal Dragon) ซึ่งติดตั้งอุปกรณ์ ZyXEL IP DSLAM (Digital Subscriber Line Access Multiplexer) ที่ใช้ในการขยายสัญญาน VDSL ในห้องพักผ่านคู่สายโทรศัพท์ ในแต่ละห้องของโรงแรมที่อยู่ในโครงการดังกล่าวจะสามารถเชื่อมต่อไร้สายได้ นอกจากนี้โรงแรม รอยัล ทัช มาฮาล (Royal Taj Mahal Hotel) เป็นที่พักแห่งใหม่ของ Stone Group  ยังประสบความสำเร็จในการอัพเกรดเครือข่ายไวไฟด้วยเทคโนโลยี 802.11ac ที่นำเสนอผานเครือข่ายไร้สาย และสายปกติ ที่ช่วยรองรับคามต้องการใช้งานในปัจจุบัน

 

royal wing_4

ยูมิต กูเริล ผู้จัดการด้านไอทีของ Stone Group  กล่าวว่า เหตุผลที่เราเลือกไซเซลสำหรับโครงการนี้ เนื่องจากความสำเร็จในโครงการต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับ ทั้งแคมปัสในมหาวิทยาลัย, โรแรม และนิคมอุตสาหกรรม โดยการบริการของเรานั้นแขกที่มาพักคาดหวังการใช้งานอินเทอร์เน็ตและไวไฟทั้งใส่วนของห้องพัก และพื้นที่ทั่วไปในโรงแรมของเรา ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของไซเซลเหมาะสมมากในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.zyxel.com/solutions/Turkish-Luxury-Hotel-Group-Gets-Comprehensive-Connectivity-with-ZyXEL-DSLAM-Solution-20160510-851757.shtml

http://www.zyxel.com/solutions/New-Turkish-Hotel-Launches-with-State-of-the-Art-ZyXEL-Network-Solution-20150831-003619.shtml

 



ถูกใจบทความนี้  0