ไซเซล จัดทีมบริหาร เดินหน้าเจาะตลาดองค์กร รุกคืบขยายฐานลูกค้าเพื่อนบ้าน

IMG_5362-E

 กรุงเทพฯ- 10 ตุลาคม 2559 : บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่าย จัดทีมผู้บริหารโดยแต่งตั้ง นายสิทธิชีพ สมเกียรติ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าเจาะตลาดองค์กรในประเทศไทย และเตรียมความพร้อมขยายสู่ตลาดต่างประเทศในกลุ่ม CLM ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้สามารถเชื่อมต่อการทำงานบนเครือข่ายได้อย่างใกล้ชิด รองรับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “ZYXEL : Your Networking Ally”  

 

 

 

IMG_5420-E

IMG_5362-E

 

นายสิทธิชีพ สมเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า การกลับเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการในครั้งนี้ เพื่อเป็นการจัดทีมบริหารให้เกิดความคล่องตัว และชัดเจนในการทำตลาดมากขึ้น โดยได้วางแผนเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทย พร้อมวางแผนที่จะเดินหน้าขยายฐานลูกค้าในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กัมพูชา ลาว และเมียนมาร์ หรือที่เราเรียกว่ากลุ่ม CLM โดยคุณปิยมาศ สาตรพันธ์ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภูมิภาคอินโดจีน จะเข้าไปเปิดตลาด CLM อย่างจริงจัง ซึ่งมองว่ามีแนวโน้มการขยายตัวมากขึ้นในปีหน้า สำหรับการปรับทีมบริหารครั้งนี้จะสอดคล้องกับแนวนโยบายของบริษัทแม่ที่ได้รีแบรนด์ไปพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา โดยไซเซลมีนโยบายในการให้บริการ และดูแลเอาใจใส่ในทุกความต้องการของลูกค้า ได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมและโซลูชั่นที่จะเข้ามาพร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

“การบริหารของไซเซลในประเทศไทยจากนี้ไป เราได้วางเป้าหมายและปรับสัดส่วนการทำตลาด โดยเจาะกลุ่มผู้ใช้งานระดับองค์กรมากขึ้นเป็น 50% กลุ่มผู้ใช้งานตามบ้าน 20% และกลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต 30% โดยมองไปยังกลุ่มการศึกษา ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาคารสูง เป็นต้น ทั้งนี้เราพร้อมให้บริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา การจัดวางระบบ ติดตั้งอุปกรณ์และโซลูชั่น รวมทั้งบริการหลังการขาย โดยไซเซลยังคงจับมือกับพันธมิตรซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของเราทั้ง 3 ราย ได้แก่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  และบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมบริการ Call Center ที่เบอร์โทร  0-2832-0600 ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกวัน เช่นเดิม” นายสิทธิชีพ กล่าวสรุป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th 

และ www.facebook.com/ZYXELThailand รวมถึง Line @zyxelthailand

 

 

เกี่ยวกับ ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์

                มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์นวัตกรรม และบริการลูกค้า ไซเซล ได้ให้บริการด้านการสื่อสารและเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต มาเกือบ 30 ปี ความสามารถของเราในการปรับตัว และสร้างสรรค์นวัตกรรมกับเทคโนโลยีเครือข่าย ทำให้เราอยู่ในระดับแนวหน้าของการสร้างการเชื่อมต่อให้กับ บริษัทเอกชน องค์กร โทรคมนาคม และผู้ให้บริการทางธุรกิจและผู้ใช้ที่บ้าน

          ZYXEL เป็นผู้สร้างเครือข่ายแห่งอนาคต ปลดล็อคศักยภาพ และตอบสนองความต้องการของสถานประกอบการที่ทันสมัย ตั้งแต่เริ่มต้นของการทำงาน ชีวิตประจำวัน และความบันเทิง ZYXEL คือ เครือข่ายพันธมิตรที่พร้อมเดินอยู่เคียงข้างคุณ

– 1,500 ล้านผู้ใช้งานจากทั่วโลก

– 100 ล้าน อุปกรณ์ที่สร้างการเชื่อมต่อทั่วโลก

– 700,000 ธุรกิจ ที่ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วยโซลูชั่นจากไซเซล

– 150 สำนักงานสาขาของไซเซลที่ดำเนินการในตลาดทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0