รีวิว Vivo Y17 แบตใหญ่ อึด ทนสุดๆ พร้อมทดสอบเล่นเกม (ฉบับวีดีโอ)

สำหรับ Vivo Y17 ถือว่าเป็นรุ่นราคาเบาที่ 6999 บาท จริงๆ ราคานี้มีตัวเลือกพอสมควรนะ แต่สำหรับ Vivo Y17 ถือว่าทำได้ดีในเรื่องแบตอึดสุดๆ ได้มา 5,000 mAh เน้นใช้งานสบาย เล่นเกมก็ยาวๆ ชาร์จก็เร็วอีก อันนี้คือเป็นเหตุผลอันดับต้นๆ ที่จะมาเลือกรุ่นนี้เลยนะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็โอเค เช่นกล้องให้มา 3 เลนส์ แต่ต้องบอกว่ายังไม่เก่ง สู้รุ่นพี่ไม่ได้ ใช้ทั่วๆ ไปไหวอยู่ ก็ตามราคานั่นล่ะ เอาเป็นว่า มาดูฉบับวีดีโอกันอีกทีละกันนะ

 

กลับมาจ้า รีวิวฉบับวีดีโอ สำหรับ Vivo Y17 ที่เคยรีวิวกันไปแล้ว ใน รีวิว Vivo Y17 แบตใหญ่ ชาร์จไว กล้องใส 3 เลนส์ ซึ่งคนอ่านล้นหลาม (หรอ?) ใครที่ไม่ถนัดอ่านก็ไปดูวีดีโอกันได้จ้า ว่างๆ ก็มานั่งไล่ทำ มาพร้อมกับการทดสอบเล่นเกม ที่เล่นกันยาวๆ ไม่มีตัด ดูกันยาวๆ ว่าเล่นเกมมันได้แค่ไหน โหลดดีไหม กระตุกตอนไหนบ้าง หรือสมูทแค่ไหน จัดไปครับ เต็มๆ

 

รีวิวฉบับเต็มจ้า  แบตใหญ่ ชาร์จไว กล้องใส 3 เลนส์ อ่านรีวิวได้ที่  https://news.pdamobiz.com/review-vivo-y17-ai-triple-camera-more-battery/

ทดสอบเล่นเกมเต็มๆ ทั้ง ROV PubG แถม Invictus – Lost Soul  ที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้

ส่วนตัวแล้วสำหรับช่วงราคานี้มีตัวเลือกเยอะพอสมควร แต่จุดเด่นของเจ้า Vivo Y17 เลยก็คือแบตอึด ชาร์จไวนี่ล่ะ ส่วนอื่นๆ ผมว่ายังเป็นรอง ยังไม่โดน แต่ใช้งานโดยภาพรวมโอเคนะ กล้องสามตัว ที่มี super wide angle ติดมาด้วยก็ถือว่าดี แต่การโฟกัสผมว่ายังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ถึงบอกว่าตามราคานั่นล่ะ ส่วนการเล่นเกม ก็ต้องบอกเลยว่าปรับระดับกลางเอาไว้ดีสุด ถ้าเปิดแรงสุดๆ  ก็ไม่ร้อนนะ แต่อาจจะไม่สมูทแค่นั้นเอง ถามว่าเล่นได้ไหมก็โอคเล่นได้นั่นล่ะครับ โดยรวมแล้วถือว่าดีเลยล่ะ



ถูกใจบทความนี้  15