Application Review

แนะนำแอป Clubring ปรับแต่งกรอบรูปสำหรับ ClubHouse

   มาแนะนำกันสั้นๆ ครับ กับแอป ClubHouse ที่กำลังมาแรง ณ ปัจจุบันนี้ มีตัวแอปเสริมสำหรับแต่งกรอบรูปเพื่อสร้างความแตกต่าง และสร้างให้ผู้คนจำเราได้ งานนี้ฟรี แต่แอปเค้าก็มีฟีเจอร์ และลายอีกเพียบที่จะให้เสียตังค์นะ แต่อย่างน้อยก็มีของฟรีให้ใช้งานกัน ใครที่ใช้ ClubHouse แล้ว เริ่มอยากปรับแต่างโปรไฟล์ กรอบรูป

แนะนำ ClubHouse กระแส Social แนวใหม่ ใช้เสียงคุยกัน

     มาครับ วันนี้มาแนะนำ ClubHouse กันดีกว่า เรียกว่าเป็น Social Media แนวใหม่ ที่ใช้แต่เสียงในการพูดคุยกัน ไม่มีตัวอักษรหรือวีดีโอหรือส่งภาพแต่อย่างใด คล้ายๆ คุยโทรศัพท์กัน แต่สามารถตั้งกลุ่มคุยกันได้ ตามหัวข้อที่สนใจ และสามารถเปิดให้คนทั่วโลกเข้ามาฟัง ในหัวข้อที่เราคุยกันก็ได้ด้วย ที่สำคัญเลยครับ ที่เจ้า ClubHouse มาแรงก็คือ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะใช้งานได้ทันที ต้องมี Invite เท่านั้น ดังนั้นเหมือนเป็น exclusive เล็กๆ นั่นเอง ใครมีตอนนี้เรียกว่าเป็นผู้ทดสอบก่อน ได้ลองก่อนนั่นเอง แต่จะปังไหมก็ยังไม่มีใครตอบได้ แต่ที่แน่ๆ คือ เราสามารถหาความรู้ หรือแชร์ความคิดเห็นได้ในอีกรูปแบบนึง

รีวิว แนะนำบริการ True Easy Check ทรูเติมเงิน เช็กง่าย ค่าย TrueMove H

      วันนี้มารีวิวและแนะนำบริการใหม่ของค่าย TrueMove H ครับ สำหรับเบอร์เติมเงิน ที่ปกติแล้วคือคนใช้งานอย่างเราๆ ก็รู้สึกไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่นัก เมื่อเราต้องคอยกดเบอร์ต่างๆ มากมาย เพื่อเช็กรายละเอียดส่วนตัว อย่างเช่นตังค์ที่มีอยู่เหลือเท่าไหร่ แพ็กเกจที่ใข้อยู่ใช้อะไรอยู่ บางทีเราก็ไม่รู้ และอีกหลายอย่างที่เราอยากรู้ ซึ่งเออ ต้องทำไงล่ะ อยากรู้ก็ต้องจำเลขที่กดอีกต้องกดอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งผมก็จำไม่ได้นะ ไม่ว่าจะค่ายไหน แต่ในปัจจุบันค่ายนี้คือมีแอป iService อยู่แล้วก็จริงแต่ทว่าเจ้า True Easy Check นี่จะแตกต่างหรือใช้งานเหมาะกับคนที่ใช้เบอร์เติมเงินยังไง? มาติดตามอ่านกันหน่อยละกันนะ

รีวิว EaseUS Data Recovery Wizard กู้คืนข้อมูลสำคัญด้วยซอฟท์แวร์ตัวเก่ง

วันนี้มีแนะนำโปรแกรมตัวนึงที่ควรมีติดเครื่องเอาไว้ เชื่อว่ามีหลายคนที่เผลอลบข้อมูลสำคัญแล้วอยากจะกู้กลับมาก็ทำไม่ทัน และไม่รู้ว่าจะทำยังไง วันนี้มาแนะนำ กู้คืนข้อมูลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นไดรฟ์ที่เผลอ format ลบไปหมด หรือจะเป็นการกดลบถาวรบน Windows ด้วย Shift+Del ที่กู้คืนไม่ได้ในถังขยะ รองรับไฟล์หลายรูปแบบ ใช้งานได้ทั้ง HDD ปกติ หรือ SSD ก็ได้ รองรับได้สูงสุด 16TB รวมถึงทั้งบน Flash memory และ micro SD ก็ยังไหว รองรับ ใช้งานง่ายและรวดเร็วมาก

[iOS] วิธีโพสฟอนต์แปลกๆลงโซเซียล ด้วยแอพ Instagram Fonts

เมื่อวานเขียนฝั่ง Android ไปแล้ว ก็ได้อธิบายไปว่าทำคล้ายกัน วันนี้มาเพิ่มเติมฝั่ง iOS บ้างครับ จริงๆไม่ยาก แต่บางท่านทำไม่เป็น ก็ขอมาเขียนเป็นบทความให้อ่านกันก็แล้วกันนะครับ ตัวนี้เป็นแอพฟรีครับ จะมีฟอนต์บางตัวที่เวอร์ชั่นฟรีใช้ไม่ได้ ใครอยากได้ครบๆก็จ่ายตังค์ซื้อแอพได้เลยครับ

[Android] วิธีโพสฟอนต์แปลกๆลงโซเซียล ด้วยแอพ Instagram Fonts

วันก่อนเห็นเพื่อนใน Facebook คนหนึ่งโพสด้วยฟอนต์แปลกๆ ผมเห็นแล้วก็ชอบ ก็เลยไปหาวิธีทำมา เลือกเอาวิธีที่ง่ายที่สุดมาครับ บทความนี้เอาของฝั่ง Android มาก่อนครับ จริงๆ iPhone ก็ทำได้นะครับคล้ายๆกัน มีลิ้งค์แอพให้ทั้ง 2 ฝั่งในบทความครับ ตามมาดูกันครับ

เบื่อไหมกับหน้าวอทซ์เฟสแบบเดิมๆของ Apple Watch?? นี่เลยสวยๆเพียบ Jing Jing Apple Watch Faces

Apple Watch มาถึงวันนี้ก็ออกมา 4 รุ่นแล้ว แต่ที่ยังดั่งเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ก็หน้า Watch Face นี่แหละ ที่ Apple ไม่ค่อยพัฒนา และปิดระบบมาตลอด จริงๆน่าจะปล่อยให้นักพัฒนาออก Watch Face สวยๆมาขาย แต่ก็ไม่ยอมปล่อยสักที วันนี้มีแอพจีนตัวหนึ่งครับ Jing Jing Apple Watch Faces เป็นแอพที่ทำหน้าตาที่น่าเบื่อของ Apple Watch ให้น่าดูยิ่งขึ้น มีหลายแบบให้เลือกโหลด ทั้งฟรี และเสียเงิน ลองมาติดตามกันครับ

โยนทุกบัตรที่ใช้บาร์โค้ดทิ้งไป แล้วมาใช้ Stocard กันเถอะ

วันนี้ผมมาแนะนำการเก็บบัตรที่ใช้การสแกนบาร์โค้ดให้มาอยู่ที่เดียวกัน นั่นคือบนแอป Stocard ซึ่งเป็นแอปที่โดนใจผมมาก เพราะว่าบัตรทั้งหลายทั้งปวงที่จะใช้มันเยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะไปช้อปปิ้ง กินข้าว บัตรสมาชิกต่างๆ สารพัดบัตรที่ต้องใช้กับเครื่องสแกนบาร์โค้ดเยอะแยะไปหมด แต่ปัญหาเรื่องการพกบัตรพวกนี้ในโลกดิจิตอลปัจจุบัน แก้ได้ง่ายมากและใช้งานสะดวก ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

AIS NEXT G เทคโนโลยีผสานความเร็ว AIS 4G ADVANCED และ AIS SUPER WiFi เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดความเร็วอินเตอร์เน็ตในยุคนี้อย่างแท้จริง !!

โดยเมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมา เอไอเอสเปิดตัว เครือข่าย AIS NEXT G  ที่เป็นเทคโนโลยีควบรวมความเร็วระหว่างเทคโนโลยีมือถือ AIS 4G ADVANCED และ AIS SUPER WiFi เข้าด้วยกัน ทำให้กลายเป็นเครือข่ายใหม่ความเร็วสูงสุด 1 Gbps ครั้งแรก! ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รีวิว เกมพี่ตูนรัน สนุกไปพร้อมกับการก้าวคนละก้าว

เป็นอีกหนึ่งอิทธิพลดีๆ จากพี่ตูน บอดี้สแลม ที่ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่ถนัดเรื่องวิ่ง ด้วยหลายเหตุผล ซึ่งหนึ่งในเหตุผลนั้นก็มีนักพัฒนาทำเกมออกมา โดยไม่มีโฆษณาใดๆ เป็นเกมเพื่อสร้างความสนุก และความสุขให้กับคนเล่นได้อีกทางนึง ซึ่งอาจจะส่งผลให้เราอยากออกไปวิ่งกันบ้างก็ได้ หรือไม่อย่างน้อยก็ดูแลสุขภาพให้ดี แค่ดูแลตัวเราดีๆ ก็เหมือนกับดูแลสังคมได้อีกทางนึง และเกมนี้ก็เป็นฝีมือคนไทยเรานี่ล่ะครับ ลองดาวโหลดไปเล่นได้นะ

1 2 3 15

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า