รีวิว แนะนำบริการ True Easy Check ทรูเติมเงิน เช็กง่าย ค่าย TrueMove H

วันนี้มารีวิวและแนะนำบริการใหม่ของค่าย TrueMove H ครับ สำหรับเบอร์เติมเงิน ที่ปกติแล้วคือคนใช้งานอย่างเราๆ ก็รู้สึกไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่นัก เมื่อเราต้องคอยกดเบอร์ต่างๆ มากมาย เพื่อเช็กรายละเอียดส่วนตัว อย่างเช่นตังค์ที่มีอยู่เหลือเท่าไหร่ แพ็กเกจที่ใข้อยู่ใช้อะไรอยู่ บางทีเราก็ไม่รู้ และอีกหลายอย่างที่เราอยากรู้ ซึ่งเออ ต้องทำไงล่ะ อยากรู้ก็ต้องจำเลขที่กดอีกต้องกดอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งผมก็จำไม่ได้นะ ไม่ว่าจะค่ายไหน แต่ในปัจจุบันค่ายนี้คือมีแอป iService อยู่แล้วก็จริงแต่ทว่าเจ้า True Easy Check นี่จะแตกต่างหรือใช้งานเหมาะกับคนที่ใช้เบอร์เติมเงินยังไง? มาติดตามอ่านกันหน่อยละกันนะ

ส่วนใหญ่เชื่อว่าเราคงใช้งานแบบรายเดือนกัน จะหาข้อมูลในเน็ตก็จะมีแต่รายเดือน ส่วนของเติมเงินนี่ก็มีพวกการกดเลขสมัครแพ็กเกจต่างๆ ซะส่วนใหญ่ และก็พวกเบอร์ให้กดเช็คบริการหรือรายละเอียดที่จำได้ เพราะใช้บ่อยเลยก็คือ ขอรหัส WiFi (แอบยาวแต่จำได้ *871*4#) ) แต่ช่วงหลัง browser มันจำ pass เดิมให้ ก็ไม่ได้กดแถมทางค่ายก็มีบริการต่อกับ SSID ให้อัตโนมัติโดยไม่ต้องเข้าหน้า log in ให้ยุ่งยาก ก็ลืมมันไป จริงๆ มีอีกหลายอย่างที่อยากรู้ แต่ก็แบบจำไม่ได้น่ะ ทำไงดี เค้าก็เลยออกบริการที่เรียกว่า True Easy Check ที่ให้คนใช้งานแบบเติมเงินมีความสะดวกมากขึ้นนั่นล่ะครับ

เจ้า True Easy Check เข้าใช้งานง่ายๆ ที่  tmvh.co/check   เป็น URL สั้นๆ ใช้งานได้บนเว็บทั้งบนมือถือและคอม แต่ส่วนใหญ่เราก็ใช้มือถืออยู่แล้วล่ะนะ ที่สำคัญเน็ตหมดเข้าที่ URL นี้ก็ไม่เสียค่าเน็ตนะ คือง่ายๆ เข้าไปใช้งานฟรี งานนี้ก็ไม่ต้องไปนั่งจำเบอร์ที่ต้องกดละว่าอะไรยังไงบ้าง พอจะเช็คก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตัดตังค์ กินเงินไปฟรีๆ ก็เช็คพวกรายละเอียดได้ละ

True Easy Check เป็นหน้าเว็บที่บอกรายละเอียดของเราว่าเราใช้งานอะไรอยู่บ้าง เบอร์เราเบอร์อะไร ใช้งานมากี่ปีแล้ว แพ็กเกจที่ใช้อยู่ ณ ตอนนี้เราใช้อะไรอยู่ และจะซื้อแพ็กต่อจะต้องมีเงินเท่าไหร่ คำถามพวกนี้คือผมก็ไม่ได้ใช้เป็นหลัก บางทีก็ลืมกันได้ ไม่งั้นก็ต้องโทรเข้าศูนย์ 1242 หรือเชื่อว่าบางคนก็ไม่รู้หรอก เดินไปที่ร้านมือถือใกล้บ้านที่ใช้งานประจำให้ช่วยทำให้หน่อย โดนเฉพาะคนแก่ พ่อแม่ผมนี่ประจำเลย คราวนี้ถ้าเราสงสัยก็เข้าเว็บ tmvh.co/check  แล้วก็ดูได้ทันที  และพอเข้าไปใช้งานก็ไม่ได้มี log in อะไรนะ เข้าใช้งานได้เลย เน้นบริการของเติมเงิน แต่ใช้เบอร์แบบรายเดือนเข้าไปก็ได้เหมือนกัน แต่ว่าเป็นหน้าอีกหน้านึงที่ไม่มีรายละเอียดเหมือนเบอร์เติมเงิน เป็นแค่หน้าพวกแพ็กเกจนี่ล่ะ และเงินใน True Money Wallet ที่เหลือ ถ้าหากใช้งานผ่าน Wi-Fi ก็มีส่ง OTP ส่งกลับมาเรียกว่าก็มีความปลอดภัยระดับนึง แต่จะว่าไปไม่มี log in มันก็สะดวกกับคนใช้งานดี โดยเฉพาะคนแก่ หรือเด็กที่ใช้งานแล้วจำพาสเวิร์ดไม่ค่อยได้ หรือเก็บรักษาไว้ไม่ได้ก็กลายเป็นว่าหลุดไปให้คนอื่นเอาไปทำธุรกรรมได้อีก แต่ก็มีข้อเสียก็ตรงที่ ถ้าทำซิมหาย หรือโทรศัพท์หาย ก็ไปทั้งหมดนั่นล่ะครับ

พวก UI ผมว่าก็ใช้งานได้ดีนะ มันก็เว็บดีๆ นี่ล่ะ ฮ่ะๆ มีลิงค์ไปที่บริการเสริมอื่นๆ ของทรูด้วย เช่นพวก True ID, True You เช็คคะแนนอะไรแบบนี้ และ True Money Wallet ก็เป็นบริการในเครือเขานั่นล่ะ ถ้าใครถนัดใช้แอพก็ได้ แต่ถ้าไม่ถนัดก็ลิงค์ผ่านไปบนหน้าเว็บก็ได้เช่นกัน

ส่วนใครอยากซื้อแพ็กเกจเสริมก็มีให้เลือก ให้หากัน หรือจะใช้แพ็กเกจเดิมก็มีโชว์ให้เห็นเช่นกัน ดูในแต่ละลิงค์ก็จะมีพวกแทปหน้าหลัก แพ็กเกจ โปรโมชั่น และก็หน้าของเราประมาณนี้

สรุป True Easy Check เป็นยังไง

ผมว่าเจ้า True Easy Check ก็เป็นอีกบริการที่ควรรู้ไว้นะ สำหรับคนที่ใช้เติมเงิน อย่างน้อยก็ลดการจำพวกเบอร์ต่างๆ ไม่ต้องลงแอป สำหรับบางคนที่ไม่สะดวก ก็เข้าที่ URL เดียว tmvh.co/check จำไม่ยากบอกต่อหรือส่ง Line ต่อให้พ่อ แม่พี่น้อง คุณตา คุณยายเซฟเก็บไว้บน note ใน Line ก็ได้ คลิ๊กปุ๋ปก็ใช้งานได้ทันที แต่หลังจากนั้นจะเติมเงินจะซื้อแพ็กเกจ ก็ต้องสอนกันต่อล่ะนะ โดยส่วนตัวใช้รายเดือนเป็นหลัก ปัญหาที่เจอก็คือมักจะจำเจ้าเบอร์ต่างๆ ที่ต้องกดไม่ได้หรอก จะไปดูใน iService เอิ่มก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมากนัก ก็คงเป็นอีกบริการของค่าย TrueMove H ที่มีให้ใช้งานกันล่ะครับ ถ้าใช้ดีก็บอกต่อ ใช้ไม่ดีหรืออยากได้อะไรเพิ่มเติมก็ฟีดแบ็คเขาไปก็แล้วกันนะ ตามช่องทางต่างๆ นันล่ะครับ อ้อ ปอลิ่งว่า ยังไม่เห็นบางบริการอย่างการเติมเงินแฮะ อาจจะยังขาดไปนิดคงรอการพัฒนาต่อไปล่ะ



ถูกใจบทความนี้  10

13 thoughts on “รีวิว แนะนำบริการ True Easy Check ทรูเติมเงิน เช็กง่าย ค่าย TrueMove H

  1. Pingback: Hosting
  2. Pingback: Hemp T-shirt
  3. Pingback: hybrid weed pen
  4. Pingback: Glock 43x
  5. Pingback: Weed Delivery
  6. Pingback: ps5 disc version

Comments are closed.