Exclusive ลูกค้าเอไอเอส ชมสด ฟรี! ลาบานูน คอนเสิร์ตเปิดกล่อง ที่แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX วันที่ 13 พ.ค. 60

eMessage Labanoon

 20 ปี บนเส้นทางสายดนตรี ชื่อของลาบานูนยังคงตราตรึงในหัวใจแฟนเพลงตลอดมา และวันนี้ผมมีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบว่า สำหรับลูกค้า AIS สามารถรับชม Live Streaming ผ่านทาง AIS PLAY & กล่อง AIS PLAYBOX ได้ฟรี ใครที่เป็นแฟนเพลงลาบานูนไม่ควรพลาด กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเค้า ที่ขนเพลงฮิตตลอด 20 ปีบนเส้นทางดนตรีมามอบให้กับแฟน ๆ ที่ยังเฝ้ารอและคอยติดตามผลงานกันมาอย่างเหนี่ยวแน่น  ย้ำอีกครั้ง !พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ชมสด ฟรี! ลาบานูน คอนเสิร์ตเปิดกล่อง วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เริ่ม 1 ทุ่ม ครึ่ง เป็นต้นไป ที่แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น

 

eMessage Labanoon

  20 ปี บนเส้นทางสายดนตรี ชื่อของลาบานูนยังคงตราตรึงในหัวใจแฟนเพลงตลอดมา และวันนี้ผมมีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบว่า สำหรับลูกค้า AIS สามารถรับชม Live Streaming ผ่านทาง AIS PLAY & กล่อง AIS PLAYBOX ได้ฟรี ใครที่เป็นแฟนเพลงลาบานูนไม่ควรพลาด กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเค้า ที่ขนเพลงฮิตตลอด 20 ปีบนเส้นทางดนตรีมามอบให้กับแฟน ๆ ที่ยังเฝ้ารอและคอยติดตามผลงานกันมาอย่างเหนี่ยวแน่น 

 

2017-05-11_172422

page

 ย้ำอีกครั้ง !พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ชมสด ฟรี! ลาบานูน คอนเสิร์ตเปิดกล่อง วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เริ่ม 1 ทุ่ม ครึ่ง เป็นต้นไป ที่แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น

 



ถูกใจบทความนี้  3