รีวิว nubia M2 สุดยอดกล้องคู่ สเปคและฟีเจอร์จัดเต็ม คุ้มสุดในยุคนี้

มาชมรีวิว nubia M2 สุดยอดกล้องคู่ สเปคและฟีเจอร์จัดเต็ม คุ้มสุดในยุคนี้

รีวิว nubia M2 030

เทรนด์ของกล้องคู่มา nubia smartphone ก็ไม่พลาด งานนี้จัด nubia M2 ใส่กล้องคู่มาให้ใช้งาน สามารถถ่ายภาพขาวดำได้อีกด้วย ไม่แค่นั้นครับจัดเต็มด้วยฟีเจอร์สไตล์ nubia โหมดกล้องที่ไม่ต้องเป็นมือโปรก็ถ่ายภาพสวยๆ ได้ มีโหมดให้เลือกอีกเพียบ แถมยังมีการใส่คำสั่งที่ขอบตัวเครื่องที่ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นรุ่นที่ครบเครื่องที่สุดอีกรุ่นนึง แต่ราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิดเลย มาชมรีวิวและรายละเอียดของ nubia M2 ได้เลยครับ

สำหรับ nubia smartphone ทำตลาดในไทยมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และกระแสแรงพอตัวเลยทีเดียว มาปีนี้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กล้องคู่ พร้อมการถ่ายภาพแบบขาวดำ และโหมดการถ่ายภาพอีกเพียบที่ช่วยให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายและสนุก ซึ่ง nubia M2 ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 11,990 บาทเท่านั้น ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ nubia store ซึ่งเริ่มซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมซึ่งใครที่สนใจในสเปคการใช้งาน ฟีเจอร์ต่างๆ รวมถึงราคาด้วยแล้วล่ะก็ เตรียมกดได้เลย แต่สำหรับใครที่อยากได้ราคาพิเศษ รอโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo ได้เลย เหลือเพียงแค่ 10,990 พร้อมร่วมลุ้นกิจกรรมพิเศษ Star Hunter และออกทริปกับ nubia ด้วยครับ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมล่ะก็ มารับข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อเลยครับ

เรื่องการออกแบบและสเปคของ nubia M2 

โดย nubia M2 มีสเปคที่จัดอยู่ที่จัดว่าไม่แรงแต่ก็ไม่เบา มาดูสเปคกันครับ

● ระบบปฏิบัติการ: Android 6.0
● จอแสดงผล: ชนิด IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD AMOLED Display
● หน่วยประมวลผล: Snapdragon 625 2.0GHz
● หน่วยประมวลผลกราฟฟิค: Andreno 506
● หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง: 64GB และรองรับหน่วยความจำภายนอก MicroSD card ได้
● แรม: 4GB
● การเชื่อมต่อ: 2G/ 3G/ 4G LTE CAT6 (300Mbps/50Mbps)
● รองรับการใช้งานในระบบ 2 ซิมการ์ด  Nano SIM + Nano SIM
● การเชื่อมต่อ: Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac, Bluetooth V. 4.1
● กล้องคู่ ด้านหลังความละเอียด 13 MP RGB+MONO , phase detection and laser autofocus, Two tone LED flash , Dual Core ISP
● กล้องด้านหน้าความละเอียด 16 MP ISOCELL CMOS, f/2.0, เลนส์ 5 ชิ้น
● ขนาดตัวเครื่อง: 154.5×75.9×7.0  มิลลิเมตร
● น้ำหนัก: 168 กรัม
● แบตเตอรี่: Lithium-polymer 3630mAh
● สีที่มีวางจำหน่าย: ดำทอง

ราคาวางจำหน่าย  11,990 บาท

รีวิว nubia M2 080

nubia M2 มาพร้อมกับ สีดำทอง เรียกว่าเป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์ของ nubia เลยก็ว่าได้ โดยในแพ็กเกจมีอุปกรณ์ ดังที่เห็นครับ สายชาร์จ อะแดปเตอร์ และ เข็มจิ้มถาดซิมเฉพาะตัว

รีวิว nubia M2 046

การออกแบบจะคล้ายกับ nubia รุ่นก่อนหน้านี้ หน้าจอไร้ขอบ เรียกว่ามีขอบแต่แคบมาก จนแทบจะไม่เห็นเลย และมีขนาดหน้าจอกว้างถึง 5.5 นิ้ว ทั้งทำงานและมัลติมีเดียต่างๆ ชัดเจนเต็มตา หน้าจอเป็น Gorilla Glass กันรอยขีดข่วนได้สบาย ยังมาพร้อมกับ Snapdragon 625 ที่ช่วยประหยัดพลังงานแถมยังมีประสิทธิภาพที่เกินตัวอีกด้วย โดย nubia M2 มาพร้อมกับ RAM 4GB จัดว่าเยอะพอใช้งานทั่วไป และพื้นที่ใช้งานภายในถึง 64GB จัดว่าเยอะอีกเช่นกัน ใช้งานสบายๆ ไม่ต้องหาเมมโมรี่การ์ดมาใส่เพิ่มเลยล่ะครับ

รีวิว nubia M2 042

ซึ่งด้านหน้าทาง nubia จัดกล้องมาให้ถึง 16 ล้านพิกเซล เรียกว่ากล้องหลังยังอาย เก็บภาพได้กว้าง พร้อมกับใช้ CMOS ISOCELL มาพร้อมเลนส์ถึง 5 ชิ้นด้วยกัน ความละเอียดและความคมชัดที่ได้รับรองว่าไม่ผิดหวัง

รีวิว nubia M2 040

และยังมีการย้ายเรื่องการสแกนนิ้วมาอยู่ทางด้านหน้าเพื่อความสะดวกในการใช้งาน สแกนลายนิ้วมือเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ปุ่มกดทั้งสองข้าง back และ menu ก็สามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามต้องการอีกด้วย

รีวิว nubia M2 050

nubia M2 ตัวเครื่องมีสีดำตัดด้วยขอบทอง เทรนด์สีดำมีความสวยงามอยู่ในตัว แต่ทว่าสีทองตัดขอบทำให้ยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีก

รีวิว nubia M2 031

ส่วนของด้านหลังจัดกล้องคู่ ขนาด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถเก็บทั้งภาพสีหรือขาวดำได้ตามใจชอบ และป้องกันเลนส์กล้องด้านกระจกแบบ sapphire และตามสไตล์ nubia ที่ไม่ธรรมดายังจัดสเปคกล้องมาเต็มอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น PDAF 0.1S, 3D Noise Reduction, Two tone Flash, Dual Core ISP และ DOP Chip ซึ่งล้วนแล้วแต่มีส่วนช่วยให้ nubia M2 มีความสมบูรณ์ในการถ่ายภาพยิ่งขึ้น

รีวิว nubia M2 032

ส่วนขอบของเสารับสัญญาณจะอยู่ที่ด้านบนและท้ายของตัวเครื่อง ซึ่งนอกจากจะทำให้ nubia M2 รับสัญญาณได้ดี ซึ่งออกแบบมารองรับกับ Wi-Fi แบบ dual band อีกต่างหาก รองรับทั้ง 2.4GHz และ 5GHz

รีวิว nubia M2 014รีวิว nubia M2 023

ด้านข้างยังดีไซน์คงเดิมปุ่มกดเร่ง ลดเสียงที่เป็นสีดำขอบทอง เช่นเดียวกับตัวเครื่อง ดีไซน์ได้กลมกลืนกันมาก

รีวิว nubia M2 017

รีวิว nubia M2 018

ส่วนอีกด้านนึงมีแค่ปุ่มปิดและเปิดเครื่องตามปกติ แต่มีอย่างนึงก็คือความบางที่ nubia M2 บางแค่ 7 มม. เท่านั้น ถือว่าบางมากเป็นอันดับต้นๆ ในบรรดาเครื่องในราคาระดับเดียวกัน

รีวิว nubia M2 081

สำหรับการใช้งาน 4G LTE รองรับทุกคลื่นที่มีในไทย ไม่ต้องห่วงใช้ค่ายไหนก็ได้ ถาดซิมเป็นแบบ hybrid หากจะใส่ micro SD เพิ่มเติมก็เลือกได้เช่นกัน

รีวิว nubia M2 088

ด้านบนของตัวเครื่องมีแค่ไมค์อย่างเดียว

รีวิว nubia M2 089

ด้านล่างตัวเครื่องมีทั้งไมค์ และพอร์ท UBS-Type C ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล ณ ปัจจุบันไปแล้ว โดยทาง nubia M2 มีฟีเจอร์ Neo Charge ที่ช่วยให้ชาร์จแบตได้เร็วแบบสุดๆ ชาร์จแค่เพียง 15 นาทีก็ใช้งานได้ทั้งวัน ซึ่งมาพร้อมกับการชาร์จที่เร็วกว่าปกติถึง 5 เท่านั้นเอง ไม่เท่านั้นครับ Neo Charge ยังใช้โวลต์น้อย เพียงแค่ 5V 26W ทำให้ระหว่างชาร์จสามารถทำงานหรือเล่นเกมส์ไปด้วยโดยที่มีความร้อนเกิดขึ้นน้อยมาก ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 3630 mAh และด้วยพลังของ Neo Power ทำให้การใช้งานอึดสุดๆ วันนึงสบายๆ เผลอๆ 2 วันชาร์จทีอีกต่างหาก ซึ่งหากนับเป็นการโทรล่ะก็ สามารถโทรได้ถึง 50 ชั่วโมงติดต่อกันเลยทีเดียว

รีวิว nubia M2 044

นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 นิ้วอยู่ สะดวกกับการใช้งาน และอีกทั้งยังรองรับระบบเสียง Dolby Surround 7.1 ทำให้การดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ มันส์เลยล่ะ

มาดูฟีเจอร์เด็ด ของ nubia M2 เพิ่มเติมหน่อย

เทคโนโลยีที่เรียกว่า FIT 2.0 หรือย่อมาจาก Frame interaction Technology หรือการสั่งงานผ่านขอบตัวเครื่องนั่นทั้งสองด้านนั่นเอง

รีวิว nubia M2 058

สำหรับ nubia M2 ยังจัดเต็มเรื่องการใส่คำสั่งที่ขอบตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเปลี่ยนแอปอย่างรวดเร็ว ด้วยการเลื่อนจากขอบบนลงล่าง หรือขอบล่างขึ้นด้านบน

รีวิว nubia M2 069

หรือจะเป็นการเคลียร์แรมโดยการปิดแอปทั้งหมด รวมถึงการเพิ่มหรือลดแสงสว่างบนหน้าจอด้วยการจับที่ขอบทั้งสองด้านเลื่อนลงหรือขึ้นพร้อมๆ กัน

 

การจับภาพหน้าจอแบบซูเปอร์

การจับภาพหน้าจอบน nubia M2 สามารถกดได้ง่ายๆ โดยกดปุ่ม power+volume up/down ก็ได้ หลังจากนั้นจะขึ้นการจับภาพหน้าจอ

รีวิว nubia M2 054

สามารถจับภาพหน้าจอแบบยาว หรือจะตัดภาพหน้าจอเป็นรูปแบบต่างๆ ก็ได้ตามใจชอบ เรียกว่าดีไซน์มาให้ใช้งานได้อย่างอิสระ รวมถึงยังสามารถบันทึกหน้าจอแบบวีดีโอได้อีกด้วย สำหรับส่งต่อไปให้เพื่อนๆ กรณีที่ต้องการโชว์หน้าจอ หรือบอกวิธีการใช้งานให้คนอื่นต่อได้ง่ายๆ ไม่ต้องไปหาเครื่องอีกรุ่นเพื่อถ่ายวีดีโอหน้าจอแล้วค่อยส่งต่ออีกทีนึง ซึ่งเป็นการใช้งานแบบจบ ครบในเครื่องเดียว ตามสไตล์ของ nubia M2

รีวิว nubia M2 096

พอแล้วหรือครับ ยังไม่พอสิ ยังมีมากกว่านั้นอีก ยังสามารถใช้งานสองหน้าจอได้พร้อมๆ กัน โดยง่ายๆ แค่ลาดจากขอบด้านล่างของตัวเครื่องขึ้นมาเท่านั้น สามารถเลือกแบ่งขนาดพื้นที่ให้เท่ากันหรือให้หน้าจอไหนมากกว่าก้ได้

รีวิว nubia M2 102

รีวิว nubia M2 098

นอกจากแบ่งหน้าจอใช้งานพร้อมๆ กันแล้ว ยังสามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นอาทิเช่น Line, Facebook, Twitter ได้พร้อมๆ กันอีกด้วย งานนี้สบายเลย ไม่ต้องสลับแอคเค้าท์ไปๆ มาๆ ให้เหนื่อย ประยุกต์ใช้งานพร้อมกับฟีเจอร์แบ่งหน้าจอเลย สองหน้าจอพร้อมกันแบบนี้ก็ได้ด้วย

   มาดูเรื่องซอฟท์แวร์ ของ nubia M2 แบบเต็มๆ กันหน่อย

review nubia M2 052-horz

ที่หน้าแรก สามารถปรับจำนวนแถวที่แสดงผลได้ ซึ่งแอปทั้งหมดจะมารวมอยู่บนหน้า Home เท่านั้น สามารถทำโฟลเดอร์ เพื่อแยกหมวดหมู่การใช้งานแอปแต่ละชนิดได้ ซึ่ง nubia UI มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ซึ่งพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบเครื่อง ล้ำสมัยและลงตัว

review nubia M2 047-horz

การทดสอบคะแนนของ Antutu อยู่ในระดับกลางๆ และรองรับมัลติทัช 10 นิ้วครบ

Screenshot_2017-05-06-18-23-26

หน้าเมนูการตั้งค่าทั้งหมด

review nubia M2 059-horz

เรื่องระบบเสียงและการตั้งค่า ที่น่าสนใจก็คงเป็นเรื่องการใช้เอฟเฟกต์เสียง หากเราเสียบหูฟังแล้ว จะสามารถใช้โหมดเอฟเฟกต์เสียงที่เป็น Dolby Audio ได้ ซึ่งกำหนดและปรับแต่งเสียงที่ต้องการได้เลย รวมถึงการแสดงผลที่หน้าจอ หากรู้สึกว่าสีออกโทนหลือง หรือโทนฟ้า เราสามารถตั้งค่าสีของหน้าจอได้ไม่ว่าจะมองเห็นเป็นโทนไหนก็ปรับได้ตามที่เราชอบหรือเหมาะกับสายตาเราได้เช่นกัน

review nubia M2 007-horz

การใช้งานอัจฉริยะต่างๆ ก็มีพร้อม เรียกว่าจัดเต็มมาก

review nubia M2 036-horz

 

การการใช้โหมดแบ่งหน้าจอ ต้องเปิดการใช้งานก่อนนะครับ ส่วนการใช้งานก็มีวิธีแนะนำ คือรูดขึ้นจากขอบด้านล่าง จะเป็นการแบ่งหน้าจอใช้งาน นอกเหนือจากนั้นยังมีการใช้ smart cover เพื่อความสะดวกอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือ ดูอัลอินสแตนซ์ เช่นกันหากต้องการใช้แอปไหนให้มาเปิดใช้ที่แอปนั้นด้วยนะ อย่าลืมล่ะ

review nubia M2 043-horz

ตั้งค่าปุ่มกดด้านหน้า ระหว่าง back และ menu ได้ และมีทริกเล็กๆ เปิดแสดงความเร็วเครือข่ายถ้าอยากรู้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล ณ ขณะนั้น รวมถึงรองรับ VoLTE เรียบร้อยแล้ว

มาดูเรื่องกล้อง ของ nubia M2 กันบ้าง

review nubia M2 013-horz

สำหรับการใช้งานกล้องมีบน nubia M2 นั้น มีโหมดให้เลือกเพียบ เรียกว่า nubai M2 เกิดมาเพื่อการถ่ายภาพอย่างแท้จริง มือสมัครเล่นก็ถ่ายอย่างสนุก พร้อมภาพที่ออกมายังแจ่มเกินตัวอีกด้วย

review nubia M2 020-horz

กล้องด้านหน้าเซลฟี่ได้จับใจ เก็บภาพกว้างๆ ยังกับใช้กล้องดานหลังถ่ายเลยทีเดียว ตัวกล้องสามารถแทรคใบหน้าเป็นครอบครัวได้เลย จะเห็นว่ามี 4 หน้าก็แทรคได้ครบ

review nubia M2 024-horz

โหมดพอร์ทเทรท สามารถเปิดได้ทั้งโบเก้และทำให้สวย ซึ่งทำให้ได้ภาพออกมาสวยงาม หลังละลายและเบลอมาก จนวัตถุด้านหน้ามีความเด่นชัดขึ้น เพียงแค่เลือกโหมดและปรับแต่งเล็กน้อยเท่านั้น ภาพที่ออกมาแจ่มยังกับใช้กล้องมืออาชีพเลยจริงๆ

review nubia M2 028-horz

บางโหมดก็มีเตือนให้ใช้ขาตั้งกล้อง ซึ่งผมใช้ขาผมตั้งก็พอได้อยู่นะ และการปรับแต่งกล้องก็มีให้เล่นอีกพอสมควรเลยทีเดียว รองรับวีดีโอคอลแบบบิวตี้โหมดอีกต่างหาก นั่นหมายความว่าหากวีดีโอคอลแล้ว หน้าที่เห็นไม่ใช่หน้าจริงๆ ของเรา คือหน้าเพื่อนที่เราคุยด้วยจะเนียนเว่อร์นั่นล่ะครับ คราวนี้ก็คงเราก็ไม่ต้องอายในการใช้วีดีโอคอลแล้วใช่ไหมล่ะ? และสามารถใส่ลายน้ำลงบนภาพถ่ายได้ทันทีอีกด้วย คือโหมดเยอะไม่ว่านี่ปรับแต่งได้อีกเพียบอีกด้วย จะครบไปไหนเนี่ย?

ตัวอย่างภาพถ่าย ของ nubia M2

ภาพถ่ายโหมดปกติ

ภาพถ่ายขาวดำ

ภาพถ่ายด้านหน้า

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 Front 000

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 Front 001

ภาพถ่ายโหมดโคลน

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 Clone 000

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 Clone 001

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 Clone 002

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 Clone 003

ภาพโบเก้ พอร์ทเทรท

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 portait000

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 portait001

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 portait002

ภาพวาดแสง

ตัวอย่าง ภาพถ่าย nubia M2 portait004

อาจจะไม่เนียนเนื่องจากไม่ได้ใช้ขาตั้งนะครับ

สรุปการใช้งานของ nubia M2 กันสักนิด

สำหรับ nubia M2 ทั้งดีไซน์สเปคและราคา บอกได้เลยว่าเป็นรุ่นสุดคุ้มอีกหนึ่งรุ่น ใช้งานกันยาวๆ ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดพร้อมกับกล้องคู่ ด้วยพลังของ Snapdragon 625 อันเป็นที่รู้กันว่าประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม ซึ่งได้เทคโนโลยี Neo Charge พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3630 mAh ทำให้ใช้งานกันได้ยาวๆ รวมถึงเมื่อจะชาร์จก็ไว แป๊ปเดียวใช้งานได้ทั้งวัน ส่วนของ RAM และ พื้นที่ภายในก็เรียกว่าเพียงพอกับการใช้งานแล้ว รองรับการใช้งานทั้ง FIT 2.0 สั่งงานตรงขอบทั้งสองด้านได้ พร้อมการออกแบบตัวเครื่องที่ขอบบางมาก เรียกว่าไร้ขอบก็ได้ รองรับการใช้งาน 2 ซิม รับ 4G LTE ที่ CAT 6 หรือ ดาวโหลด 300Mbps เลยทีเดียว  การจับภาพหน้าจอแบบซูเปอร์มีอิสระเลือกในการจับภาพหน้าจอในรูปทรงต่างๆ หรือเฉพาะส่วนที่ต้องการได้ รวมถึงสามารถบันทึกหน้าจอเป็นแบบวีดีโอส่งให้เพื่อนได้อีกด้วย

การออกแบบในส่วนสแกนลายนิ้วมือมาอยู่ด้านหน้าก็เป็นส่วนดีที่มีความถนัดในการวางเครื่องใช้งาน ซึ่งเวลาถือเครื่องนิ้วโป้งเราก็สามารถสแกนได้ไม่ยาก เรียกว่าเป็นตำแหน่งที่เหมาะที่สุดแล้วก็ว่าได้ ระบบเสียงที่มาพร้อมกับ Dolby Surround 7.1 พลังเสียงไม่ธรรมดา ถ้าได้หูฟังแจ่มๆ ล่ะก็แยี่ยมเลย ถ้าพูดถึงการใช้งานคงพลาดไม่ได้กับเรื่องของ การแบ่งหน้าจอทำงานได้ทั้งสองหน้าจอพร้อมๆ กัน รวมถึง ดูอัลอินสแตนซ์ หรือการใช้งานแอปเดียวได้พร้อมๆ กันสองแอคเค้าท์ ซึ่งสองฟีเจอร์นี้ใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัว ยังไม่รวมบรรดาการใช้งานอัจฉริยะต่างๆ เช่นการเคาะหน้าจอเพื่อปลุก การใช้ฝ่ามือปิดหน้าจอเพื่อล็อคหน้าจอได้ง่ายๆ และอีกเพียบ

กล้องคู่ที่มาพร้อมกับ RGB และ MONO ถ่ายได้ทั้งภาพสีและขาวดำ และยังมีโหมดถ่ายภาพให้เลือกอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นการถ่ายดาว การถ่ายสโลโมชั่น การถ่ายแบบ Time-lapse การถ่ายแบบละเอียด ถ่ายแบบสามมิติ ถ่ายมาโคร ถ่ายภาพขาวดำ หรือจะถ่ายแบบมือโปรก็ยังได้มีทั้งโบเก้โหมดที่อยู่ภายใต้โหมดพอร์ทเทรททำให้ได้ภาพด้านหน้าที่ชัดมากๆ ด้านหลังละลายหายไป จากตัวอย่างภาพแล้วก็จะเห็นได้ว่ามีพลังแห่งความเป็นกล้องถ่ายรูปจัดเต็มมาก ด้วยราคาและฟีเจอร์แล้วเรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ ในบรรดา Smartphone ในยุคนี้แล้วก็ได้

แต่ทั้งหมดนี้ก็จะมีข้อติเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะไม่ได้มาพร้อมอุปกรณ์สำคัญอย่างหูฟัง และซอฟแวร์ที่ต้องดูว่าจะมีอัพเดทถึงเมื่อไหร่? แต่ก็เชื่อว่าคงเปลี่ยนเครื่องก่อนได้อัพเดทกันล่ะมั้ง ใครที่สนใจราคาพิเศษก็อย่าลืมครับ ที่งาน Thailand Mobile Expo ได้เลย เหลือเพียงแค่ 10,990 พร้อมร่วมลุ้นกิจกรรมพิเศษ Star Hunter และออกทริปกับ nubia

บทความนี้เป็นบทความ Advertorial



ถูกใจบทความนี้  1