Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 13 Pro+ World Champions Edition

Xiaomi ได้เปิดตัว Redmi Note 13 Pro+ ออกมาในประเทศอินเดียอย่างเป็นทางการในช่วงปีนี้นี่แหละ และล่าสุดบริษัทยังได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวในเวอร์ชั่น World Champions Edition เพื่อเฉลิมฉลองการจำหน่ายวาระครบรอบสิบปี

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ เวอร์ชั่นพิเศษนี้ยังคงมีสเปคเหมือนกับรุ่นปกติซึ่งมาพร้อมแพ็คเกจพิเศษที่มาพร้อมสีสันขาวฟ้าที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นทีมที่ชนะศึกฟุตบอลโลกแห่งปี 2022

ในแพ็คเกจดังกล่าวจะมาพร้อมกับเข็มจิ้มซิมสีทอง, ที่ชาร์จสีฟ้าที่คาดแถบขาวพร้อมโลโก้สีทอง, สายชาร์จสีฟ้าแบบ USB A to C ฝาหลังโลโก้ Argentine Football Association (AFA) พร้อมเบอร์ 10 ที่เป็นการเฉลิมฉลองการจำหน่ายของ Xiaomi ในประเทศอินเดียครบรอบสิบปีรวมถึงเป็นเบอร์ที่ Messi กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาใส่ด้วย

 

ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับ User Interface ที่มาพร้อมล็อคหน้าจอ,วอลเปเปอร์และไอคอนในแบบคนคลั่งบอลด้วย

สำหรับราคารุ่นนี้นั้นเปิดที่ INR37,999 หรือประมาณ 16,900 บาท สำหรับ RAM/Storage 12/512GB และจะเริ่มจำหน่ายในช่วงกลางเดือนนี้หรือในวันที่ 15 พฤษภาคมผ่านทาง Flipkart, Xiaomi India และร้านค้าต่างๆ

ใครที่ชอบดูบอลและชอบทีมอาร์เจนตินาน่าจะสนใจเครื่องดังกล่าวไม่น้อยเลย ว่าแต่ทำไมภาพพื้นหลังไม่โปรโมทด้วย Messi ด้วยเลยล่ะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0