รีวิวเคส Nillkin Synthetic Fiber สำหรับ iPhone 7 Plus

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-01
เคสเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สำคัญและจำเป็นของโทรศัพท์ไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งประโยชน์ของเคสมีทั้งเพิ่มความสวยงามและปกป้องโทรศัพท์ด้วย ก็มีทั้งราคาถูกราคาแพงและแบบที่หลากหลายรวมถึงฟีเจอร์ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน เช่นกันกระแทก หรือซ่อนธนบัตรยังมี !! ซึ่งวันนี้ก็จะรีวิวเคสตัวหนึ่งเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้งาน iPhone 7 Plus กันกับเคส Nillkin Synthetic Fiber


iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-02
เคสที่รีวิวตัวนี้จะเป็นเคสแบบแข็งแต่จะไปทางแข็งเลยก็ไม่เชิงเพราะตัวเคสจริงๆ นั้นบางและพอดีกับเครื่องมากๆ มันจึงยังมีความรู้สึกว่าตัวเคสนั้นยังอ่อนอยู่บ้าง

จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่าเคสจะมีตัวดันตรงกลางเพื่อดันตัวเครื่องให้สูงขึ้นหน่อยเวลาใส่เคสเข้าไป (เข้าใจว่าทำมาเพื่อไม่ให้กล่องที่นูนออกมาไปขูดเวลาวางไว้)

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-03

ส่วนลายของตัวเคสนั้นเป็นลายเคฟล่า สีที่มีจำหนายมีเพียงสีดำนี่ล่ะ ซึ่งเอาจริงๆ ผมชอบลายแบบนี้นะค่อนข้างคลาสสิกดี แน่นอนว่าตัวลายนั้นเป็นเนื้อเดียวกับเคสเลยไม่ได้เคลือบลายหรือแปะเป็นสติกเกอร์มา

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-04

ด้านการจัดวางปุ่มจัดมาได้พอดีกับตัวเครื่อง และขอบเคสก็บางเหลือเกิน บางจนไม่รู้ว่าจะบางยังไงแล้วล่ะ บางกว่านี้ก็คงผ้าอนามัยละ ฮ่าๆๆ

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-05
iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-06
iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-07
iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-08
iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-09
ลองจับเคสใส่เข้าไปดู พบว่าพอดีมากจริงๆ พอดีแบบพอคิดจะถอดแอบรู้สึกว่ามันถอดค่อนข้างยากอยู่ คือต้องออกแรงกดตรงขอบเคสเพื่อดันออกมาทีละด้านนี่ล่ะ แต่ยังไงส่วนตัวผมไม่ค่อยได้เปลี่ยนเคสบ่อยอยู่ละ ฉะนั้นเรื่องนี้จึงถือว่าไม่เป็นปัญหา แต่สำหรับคนที่เปลี่ยนเคสบ่อยอาจจะต้องฝึกถอดเคสนี้กันหน่อยล่ะ

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-10
และอย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าตัวเคสแอบดันตัวเครื่องนิดนึงเพื่อให้เวลาวางเครื่อง กล้องที่นูนออกมาจะได้ไม่ขูดไปกับโต๊ะ ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่บอกจริงๆ ครับ แต่ก็เรียกได้ว่าพอดิบพอดีเลยล่ะ คือเคสจะหนากว่ากล้องอีกนิดนึง

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-11
ส่วนเวลาใส่เคสแล้วหนาขึ้นมั้ย ตอบเลยว่า มันต้องหนาขึ้นอยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ แต่ถ้าถามว่าหนาขึ้นมากมั้ยอันนี้ต้องบอกเลยว่าหนาขึ้นแค่นิดเดียวจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองดูรูปดูละกัน

iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-12
iPhone-7-Plus-nillkin-synthetic-fiber-phone-case-13
nillkin-synthetic-fiber-phone-case-14-for-iphone-7-plus

พอใส่แล้วดูดีมีชาติตระกูลทีเดียวสำหรับเคสราคา 390 บาท ทั้งนี้จากการใช้งานจริงพบว่าเคสค่อนข้างลื่นอยู่ในช่วงแรกๆ หรือยังไม่ชินมือก็ไม่รู้ จะหลุดมืออยู่บ่อยครั้งเลยล่ะ เล่นเอาเสียวเหมือนกัน คือปกติเครื่องมันก็ใหญ่อยู่แล้วด้วยล่ะมั้ง แต่ตอนนี้ใช้งานมาได้ราวๆ เดือนนึงมันไม่ลื่นเหมือนตอนแรกแล้ว ก็ถือว่าแปลกดีเหมือนกัน

สำหรับเคสที่รีวิวนี้ผมซื้อมาจากเว็บ www.nillkinshop.com ครับ รีวิวนี้มิได้รับการสนับสนุนใดๆ จากเว็บ Nillkin นะ เพียงแต่อยากนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับเคสสวยๆ ถูกๆ เท่านั้นล่ะ



ถูกใจบทความนี้  9