ซัมเมอร์นี้ไม่มีเบื่อกับ FRESH’N REBEL ลำโพงจิ๋ว แต่แจ๋วเว่อร์! น้องใหม่จากเนเธอร์แลนด์ มาพร้อมฟังก์ชั่น Bluetooth พกพาสะดวก และดีไซน์สดใสรับหน้าร้อน

FRESH’N REBEL(เฟรช แอนด์ เรเบล) ลำโพงน้องใหม่จากแดนกังหันลม เนเธอร์แลนด์ เปิดตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ให้กับวัยรุ่นที่รักเสียงเพลง มาพร้อมสีโทนพาสเทลให้เลือกมากมาย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความจำเจ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ และพลังเสียงที่แรงเกินตัว และด้วยขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก ทำให้ FRESH’N REBEL(เฟรช แอนด์ เรเบล) เป็นลำโพงที่เหมาะสุดๆทำหรับการพกพาไปเพื่อเดินทางท่องเที่ยวในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่พลาดในทุกปาร์ตี้

สำหรับเมืองไทย มีเข้ามาให้ทดลองกันถึงสองรุ่นด้วยกัน โดยประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆดังนี้

 

·       Rockbox Cube Fabriq Edition : ดีไซน์ ทรงลูกบาศก์ ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา โดดเด่นด้วยการดีไซน์แปลกแหวกแนว ที่มีความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน รวมไปถึงวัสดุคุณภาพสูงเป็นองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอเกรดพิเศษ และ Signature tag ป้ายโลโก้หนังที่เป็นเอกลักษณ์ ทางด้านคุณสมบัติสามารถเชื่อมต่อแบบบลูทูธ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแทบเล็ต ชาร์จแบตครั้งเดียวสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ ไปเที่ยวที่ไหนๆก็ไม่ ทำให้คุณพลาดเสียงดนตรี / ราคา 990 บาท·

 

Rockbox Brick Fabriq Edition : ลำโพงทรงสี่เหลี่ยมขนาดเหมาะมือ พี่ใหญ่ของ  Rockbox  ความน่าสนใจอยู่ที่พลังเสียงแบบเบสพาสซีฟ พร้อมด้วยไดร์เวอร์ ชั้นหนึ่งที่ให้พลังเสียงแบบทรงพลัง เชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ เล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีไฟ LED ที่แสดงสถานะของแบตเตอรี่ และความพิเศษสุดๆคือสามารถเป็น Powerbank ชาร์จแบตโทรศัพท์ได้ในตัว Rockbox Brick Fabriq Edition มาพร้อมปุ่มสัมผัสแบบ Blacklist ที่สามารถช่วยควบคุมความดังของเสียง และเปลี่ยนเพลงได้อย่างต่อเนื่องจากตัวลำโพงเอง ทั้งพกพาสะดวก ดีไซน์เก๋แถมยังเป็น powerbank อีก นับเป็นลำโพงที่เหมาะแก่การพกพาไปเที่ยวด้วยทุกที่จริงๆ/ ราคา 1,990 บาท

 

หากคุณกำลังมองหาลำโพงทางเลือกใหม่ ในราคาสมเหตุสมผล รวมไปถึงดีไซน์ที่มีความน่าสนใจ  เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความขี้เล่น FRESH N REBEL ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความน่าสนใจไม่น้อย และสามารถที่จะสร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ อีกทั้งยังมีความสะดวกต่อการพกพาไปในทุกสถานที่ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการฟังเพลง รวมไปถึงสร้างปาร์ตี้ด้วยตัวคุณเองได้ทุกเวลาเมื่อคุณต้องการ พร้อมที่จะสร้างสีสันให้กับซัมเมอร์นี้แล้ว  FRESH N REBEL ลำโพงน้องใหม่จากแดนกังหันลม เนเธอร์แลนด์ เข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับคอเพลงแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Studio 7, Siam Discovery, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ Http://ashop.asia #freshnrebel #befreshstayrebel



ถูกใจบทความนี้  0