คุณพร้อมหรือยังกับอีกขั้นของสมาร์ทโฟนที่ ‘เหนือระดับ’ จาก Honor

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 16 ตุลาคม 2561 – Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Official Facebook เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล X-Series ที่จะกำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้  ซึ่งหลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในประเทศไทยอย่าง Honor 7X ที่สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จต่อยอดการพัฒนามายังสมาร์ทโฟนรุ่นปัจจุบัน

 

หากเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกันนั้น Honor 7X ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมความคุ้มค่าและสเปคการทำงานที่สำคัญทั้งหน้าจอไร้ขอบขนาดใหญ่และฟีเจอร์ระดับไฮเอนด์อื่นๆ อาทิ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุโลหะพิเศษ กล้องเลนส์คู่คุณภาพสูง แบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งความทนทานและคุณภาพที่เหนือระดับ นอกจากนี้ Honor ยังถือเป็นผู้นำในการผลิตสมาร์ทโฟนที่ความคุ้มค่าคุ้มราคา โดยผสมผสานคุณภาพระดับสูงและประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลังในราคาที่ย่อมเยา ดังนั้นคุณมั่นใจได้ว่า Honor 8X  จะเป็นอีกขั้นของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

Honor เตรียมเปิดตัว Honor 8X สมาร์ทโฟนอันทรงพลังในราคาย่อมเยาอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ด้วยความมุ่งมั่นนำเสนออีกขั้นของสมาร์ทโฟนเหนือระดับ Honor ทุ่มงบสำหรับการออกแบบโดยร่วมมือกับ Dieter Rams นักออกแบบระดับโลกชาวเยอรมันที่มีความเชื่อว่า“less, but better” หรือ “น้อยแต่ดีกว่า” ซึ่งผลงานของเขากลายเป็นที่เลื่องลืออย่างยาวนานและยังมีอิทธิพลต่อกลุ่มศิลปินและผู้อื่นอีกมากมาย

Honor ยึดหลักแนวคิดการดีไซน์แบบเรียบง่ายและหลักเกณฑ์ด้านวิทยาศาสตร์ในการออกแบบ โดย Honor 8X มาพร้อมการผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความสวยงามเพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างฟังก์ชันการทำงานและดีไซน์ตัวเครื่องที่โด่ดเด่นสวยงาม ทั้งนี้ดีไซน์ของ Honor 8Xได้รับการออกแบบอย่างประณีตประกอบกับวัสดุที่คัดสรรอย่างดี เอื้อต่อการผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับนวัตกรรมเทคโนโลยีอันซับซ้อนได้อย่างลงตัว

เตรียมพบกับข้อมูลเพิ่มเติมและสัมผัสประสบการณ์ Honor 8X  ได้เร็วๆนี้ สมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดจาก Honor จะมาเปิดมิติใหม่แห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ฟีเจอร์ครบครัน และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แล้วคุณหล่ะพร้อมที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณแล้วหรือยัง? เพราะชีวิตจะมีอะไรหากคุณไม่กล้าพอ

####################

เกี่ยวกับ ออเนอร์

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา



ถูกใจบทความนี้  3