แกะกล่อง & รีวิว TicWatch Pro สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ Dual Screen แบตสุดอึด !! (วีดีโอ)

TicWatch Pro เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Mobvoi ที่มาพร้อมจุดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ Dual Screen ซึ่งมีการแสดงผลแบบเลเยอร์ (Layered Display technology) โดยเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ TicWatch  ที่จะช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยเทคโนโลยีการแสดงผลแบบเลเยอร์นี้ มีหลักการทำงานโดยจะสลับการทำงานของหน้าจอไปมาระหว่างหน้าจอ LCD ระบบ FSTN (Film Compensated Super Twisted Nematic) และหน้าจอ OLED ที่ซ้อนทับกันอยู่ โดยหน้าจอ FSTN ที่อยู่ด้านบนจะเป็นหน้าจอ LCD โปร่งแสงที่ใช้พลังงานน้อย สามารถมองเห็นได้ชัดเจนในที่แสงจ้าหรือกลางแจ้ง และไม่รบกวนการแสดงผลทั้งความสว่าง และสีของหน้าจอ OLED ด้านล่างเมื่อเปิดใช้งาน นอกจากความสวยงามในด้านดีไซน์และวัสดุที่มีความพรีเมี่ยมแล้ว TicWatch Pro ยังมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้อีกด้วย

สเปคเบื้องต้น TicWatch Pro

ระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google
ขนาด 45mm x 12.6mm
หน้าจอ 1.39” OLED 400 x 400 + FSTN display
ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon Wear™ 2100
หน่วยความจำ RAM: 512MB / Storage: 4GB
GPS GPS / AGPS
NFC Payments Google Pay
การเชื่อมต่อ Bluetooth: 4.2 / Wi-Fi: 802.11bgn 2.4GHz
เซ็นเซอร์ Accelerometer, Gyro, Magnetic Sensor, PPG Heart Rate sensor,Ambient Light Sensor, Low Latency Off-Body Sensor
แบตเตอรี่ 415mAh
การใช้งานแบตเตอรี่ Smart Mode (Wear OS): 2 days;Essential Mode: 30 days
กันน้ำ IP68 (up to 1.5 meters for up to 30 mins; swimming not recommended

ฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจ

–             สามารถดาวน์โหลดโดยตรง และใช้งานแอพลิเคชั่นต่างๆ บน Google Play™ Storeได้

–             สามารถสั่งงานโดยตรงด้วยเสียงผ่าน Google Assistant™ ได้ทั้งการติดตามสภาพอากาศ สั่งเริ่มการจับระยะการวิ่ง การตั้งเตือนต่างๆ เป็นต้น

–             ใช้ Google Pay ชำระเงินได้โดยตรง ผ่านระบบ NFC Payment

–             ตัวเรือนผลิตจากวัสดุระดับพรีเมียม กรอบหน้าปัดและขอบข้างตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีล ส่วนที่เหลือของตัวเรือนทำจากโพลิอาไมด์ (polyamide)เสริมแกร่งด้วยไฟเบอร์กลาส (50GF)สายทำจากซิลิโคนที่ไม่เป็นอันตรายกับผิวหนังหุ้มด้วยหนังแท้เกรดพรีเมียมจากอิตาลี

–             มีฟีเจอร์กันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP68 (IP68 Water and dust resistant) โดยสามารถอยู่ในน้ำลึกได้ถึง 1.5 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที (ไม่แนะนำให้ใส่ว่ายน้ำ)

–             เซ็นเซอร์ตรวจจับด้านสุขภาพและการออกกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ การเคลื่อนไหว การหมุน ทิศทางการเคลื่อนที่ ความเร็วการตรวจจับแสงล้อมรอบ การตรวจจับการสวมใส่ได้อย่างรวดเร็ว

–             นอกเหนือจาก แอพลิเคชั่นพิเศษของ Mobvoi ที่ลงมาพร้อมในเครื่อง ยังสามารถใช้งานแอพลิเคชั่นเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ ที่อยู่บน Google Play™ได้

–             มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกนับพันแบบ โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้จาก Google Play™

–             ฟังเพลงผ่านการสตรีมมิ่งจากแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้

 

 

สำหรับ “TicWatch Pro” วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, B2S พัทยา, B2S ชลบุรี ร้าน Betrend สาขาเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee, facebook fanpage: Ticwatch Thailand และ www.ticwatchthailand.com ในราคา 9,900 บาท

 



ถูกใจบทความนี้  12