คิดยังไงเมื่อจริงๆ แล้ว Galaxy S8+ มีกล้องคู่

Samsung-Galaxy-S8-Prototype-01

ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ ทาง Samsung ก็ยังไม่ออกกล้องคู่มาสักที แม้แต่ในรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดจองอย่างเป็นทางการในบ้านเราอย่าง Galaxy S8+ ไปหมาดๆ แต่จะดีกว่าไหมถ้า Galaxy S8+ จะมีกล้องคู่มาวางจำหน่าย ซึ่งอาจจะเป็นแผนของ Samsung ที่จะออกเวอร์ชั่นใหม่หรือไม่? หรืออาจจะด้วยเหตุผลทางด้าน software การใช้างานเรื่องกล้องคู่ยังไม่พร้อม? ไม่ว่าจะยังไง Samsung กำลังเทสระบบนี้อย่างแน่นอน เพราะมีหลุดตัวต้นแบบ Galaxy S8+ ที่มีกล้องคู่

Samsung-Galaxy-S8-Prototype-02

งานนี้อาจจะมีก๊อกสอง เอาไว้เป็นแผนสู้กับ Apple แบบเต็มๆ หรือไม่ เมื่อมีตัวต้นแบบของ Galaxy S8+ ที่มาพร้อมกับกล้องคู่ อาจจะแยกโมเดลออกมาเหมือน Apple ที่รุ่นใหญ่สุดจะมีกล้องคู่ และขายในราคาที่สูงขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ณ ขณะนี้ัยังไม่มีวี่แววของการวางจำหน่าย Samsung Galaxy S8+ กล้องคู่แต่อย่างใด อาจจะยังอยู่ที่ขั้นตอนการทดสอบ ก็เป็นไปได้

Samsung-Galaxy-S8-Prototype-01

แต่อย่างไรก็ตามงานนี้ยืนยันได้ว่าทาง Samsung ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเทรนด์กล้องคู่ในปีนี้มาเกือบทุกค่าย จะให้ค่ายผู้นำตามเทรนด์อย่างเดียวได้ยังไง เชื่อว่าเมื่อกล้องคู่ของ Samsung พร้อมจะออกมาซัดบรรดากล้องคู่ค่ายอื่นๆ กระจาย วันนี้ก็ชมภาพหลุดตัวต้นแบบกันไปก่อน

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  0