ทักทาย วันจันทร์ มันส์เดย์ – VR Wearable กับหนังชมพู

oculus-sex-2-VR-wearable-sex-porn

สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้เคยเกริ่นเรื่องมันส์ๆ กันไปแล้วใน ทักทาย วันจันทร์ มันส์เดย์ – Smart Sex toy สวมใส่ เพื่อรัก แน่นอนว่าวันนี้จะมาต่อยอด กับเทรนด์โลกของ VR Wearable ในปีนี้ ที่หลายค่ายผู้ผลิต smartphone หันมาโปรโมทกันอย่างออกนอกหน้า จะว่าไปแล้ว เทรนด์ของ Smartphone คงถึงจุดอิ่มตัวอย่างแรง เพราะคงไม่พ้นเรื่องสเปคและการใช้านที่เพิ่มเข้ามาเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ถ้าหากไม่มีบรรดาอุปกรณ์เสริมต่างๆ เข้ามาใช้งานร่วมด้วยล่ะก็ ไม่รู้ว่าจะน่าสนใจสักแค่ไหน และแน่นอนว่าอย่าง Samsung Gear 2 ที่นำเอา Oculus ผู้นำเรื่อง VR ที่มีคอนเทนต์มากมายให้เลือกกันทั้งในวันนี้และอนาคต ก็มีอีกอย่างนึงที่ผมว่าคงเป็นที่สนใจกันไม่น้อยเลยล่ะครับ อย่างหัวข้อที่เกริ่นไว้เลยก็คือเรื่องของหนังชมพู ผมละในฐานที่เข้าใจด้วยการสื่อแบบในภาพโปรยเลยก็แล้วกันนะครับ และคุณผู้ชายทั้งหลาย คงรู้ว่าผมหมายถึงอะไร และเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เพียงคุณผู้ชายเพียงเพศเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นคุณผู้หญิงและคุณๆ ทุกเพศ ซึ่งจริงๆ แล้วตอนนี้มีหนังประเภทนี้ออกมาแล้วนะ ในวงการหนังชมพูคงรู้ดี พอดีผมต้องออกตัวก่อนว่าไม่ได้อยู่ในวงการหรอก แต่พอดีมีข่าวคราวขึ้นมา เลยหยิบยกมาในประเด็นนี้เท่านั้นเองนะ ฮ่าาา

ที่อเมริกา และประเทศอื่นๆ ค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องนี้ อาจจะเป็นเพราะหลากหลายเหตุผลซึ่ง ยกประเด็นเอาไว้ เพราะคงเถึยงกันยาวๆ ว่าเหมาะหรือไม่เหมาะในบ้านเรานะครับ ซึ่งชัดเจนมากเพราะเว็บไซด์นึงในอเมริกา มีการโปรโมทอย่างโจ่งแจ้ง โจ๊งครึ่ม กับหนังชมพูแบบ VR ซึ่งแน่นอนว่านำเทรนด์ VR มาประกอบเข้าไปในหนังชมพูทำให้ได้อรรถรสแบบเสมือนจริง เหมือนไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ เลย ยิ่งถ้าหากเป็น VR แบบ 360 องศาด้วยแล้ว ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกันนะครับ อ้อ ก่อนหน้านี้ เราเคยเห็นกันแล้วในภูมิภาคเอเชีย ในช่วงที่เทคโนโลยี หนังแบบ 3D เกลื่อนๆ กันหน่อย ก็จะมีหนังชมพูแบบ 3D ที่โด่งดังอยู่ช่วงนึง และมีฉายในโรงด้วย  ผมจำไม่ได้ว่าในบ้านเรามีหรือเปล่า แต่ที่ประเทศในภูมิภาตเเชียมีฉายและจำกัดอายุของคนเข้าชมด้วย ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดังในช่วงนั้น แต่สำหรับเรื่อง VR แล้วคงไม่ได้มีฉายในโรงกันล่ะมั้ง เรื่องแบบนี้อาจจะต้องส่วนตัวกันนิดนึงนะผมว่า เพราะ VR นี่คงให้ประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่ดูบนหน้าจอ และอย่างที่เราเห็นในปัจจุบันกับ Smart Sex toy อีกหนึ่งอุปกรณ์สวมใส่ ที่ผมว่าคงต้องมีการใช้งานร่วมกับ VR เพื่อได้ทั้งภาพ เสียง และ การสัมผัส ไปพร้อมๆ กัน คงเอามาบอกเล่ากันสั้นๆ เพราะประสบการณ์แบบนี้ ผมว่าบ้านเราคงหาสัมผัสกันยากหน่อยนะ เพราะกฎหมายบ้านเราคงไม่รองรับ และคอนเทนต์เรื่องของหนังชมพู ก็คงหายากพอดูเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกล่ะครับ กลุ่มคนใช้คอนเทนต์ชมพูมีไม่มาก ตามข่าวแล้วมีแค่ 1-2% แค่นั้นเอง สำหรับคนที่ใช้บน VR Wearable นั่นล่ะนะ ซึ่งผู้ผลิตอย่าง Oculus เองก็ไม่ได้แบน หรือกีดกันคอนเทนต์ส่วนนี้ด้วย นั่นหมายความว่าที่เมืองนอกอาจจะมีคอนเทนต์ชมพูขายอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่า Samsung Gear 2 จะรองรับคอนเทนต์ประเภทนี้ด้วยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามรู้เอาไว้ว่ามีก็แล้วกันนะครับ ใครจะไปมันส์กันต่อก็ว่ากันไป ผมแค่เอามาบอกว่ามันมีแล้วนะ วันนี้ลาไปก่อนล่ะ

ดาวโหลดหรือรับฟังแบบฉบับเสียง====>    หรืออีกหนึ่งช่องทางโหลดแอพ soundcloud แล้วกดติดตาม https://soundcloud.com/pdamobiz-dotcom



ถูกใจบทความนี้  1