ทดสอบการใช้งานหูฟัง Marshall Major II ร่วมกับ ASUS Zenfone 3 และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ

ASUS Zenfone 3_47

  ตัวหูฟังที่แถมมาในชุด  ASUS Zenfone 3 Marshall Limited Edition ก็คือรุ่น Marshall major II ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ “สมอลทอร์ค” ในตัว สามารถใช้งานด้านการโทรได้เหมือนหูฟังสมอลทอร์คทั่ว ๆ ไป และนอกจากนี้ยังมีปุ่มในแบบ Full Control สำหรับมัลติมีเดียอีกด้วย วันนี้จึงขอมาแนะนำและทดสอบการใช้งานตัวหูฟัง Marshall major II  ในแบบเบสิคร่วมกับ ASUS Zenfone 3  และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่ผมมีอยู่ในครอบครอง ณ ตอนนี้ครับ

หลังชมคลิปจบก็คงได้เห็นภาพรวม ๆ ในการใช้งานของตัวหูฟัง Marshall major II กันแล้วนะครับ สำหรับการใช้งานร่วมกับ ASUS Zenfone 3 นั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ส่วนการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น ๆ ก็ตามที่ได้รับชมกันไปนั่นแหล่ะครับ สรุป iPhone จะไม่สามารถใช้งานปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียงได้  ส่วน vivo และ Samsung สามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่นไม่ต่างไปจาก Zenfone 3

ส่วนแบรนด์อื่น ๆ ผมคงตอบไม่ได้ครับ เพราะไม่มีเครื่องให้ทดสอบครบทุกแบรนด์ เอาเป็นว่าใครสนใจจะนำหูฟัง Marshall major II มาใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ ก็ต้องไปขอลองตามช็อปหรือตามร้านที่มีให้ลองกันเองนะครับ ^^

สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณที่ติดตามรับชมกันครับ

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/EKdi2M



ถูกใจบทความนี้  2