รีวิว HOOQ แอพดูหนัง ที่ไหน เมื่อใดก็ดูได้

HOOQ

HOOQ ผมเชื่อว่ารู้จักกันดี หลายคนคงใช้งานกันอยู่แล้ว ผมก็คนนึงที่ใช้งานอยู่ เนื่องจากมีแอคเค้าท์ผ่าน AIS Fibre มาตั้งแต่ช่วงก่อน จนมาช่วงนี้ให้ใช้ฟรีๆ ที่บอกว่าดูที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ก็คือไม่จำเป็นต้องดูบน AIS Playbox เท่านั้น เราสามารถเลือกลงแอพบน Android, iOS ทั้ง Smartphone และ Tablet หรือจะบน Browser ผ่าน PC ก็ได้

ใครยังไม่รู้จัก HOOQ บ้าง คงไม่มีใช่ไหมล่ะ? ถ้ามีล่ะก็ มาดูกันครับว่า HOOQ มีอะไรน่าสนใจบ้าง จริงๆ มีการอัพเดทมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว แต่ว่าบน AIS Playbox เองยังไม่อัพเดทซะที เมนูต่างๆ ไม่ลงตัวและไม่สะดวกสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเวอร์ชั่น Smartphone หรือ Tablet ทั้ง Android และ iOS ก็หายห่วงครับ

Hooq-000-horz

ข้อดีนึงก็คือ ดูฟรี 7 วัน ก่อนที่จะตัดสินใจ subscribe แค่สมัครใช้งานล่ะนะ

Hooq-047-horz

โดยหนังต่างๆ มีอัพเดทอยู่พอสมควร บรรดาซีรีส์ที่น่าดูก็มี มีบางเรื่องที่ exclusive เฉพาะ HOOQ เท่านั้น ถ้าดูแอพอื่นๆ ไม่มีให้ดูนะ งานนี้ต้องลองกันก่อนว่า HOOQ มีหนังดีๆ ที่เราสนใจหรือเปล่า

Hooq-049-horz

Hooq-052-horz

ซึ่งมีค่า Subscribe รายสัปดาห์ รายเดือนและรายปีให้เลือกเพียบ แล้วแต่ถนัดเลยว่าอยากได้แบบไหน เดี๋ยวนี้การดูวีดีโอแบบ streaming เป็นเรื่องปกติไปเสียแล้วล่ะ

Hooq-056-horz

การดูซีรีส์ เราสามารถเล่นต่อตอนสุดท้ายได้ในทันที ตัวแอพเมมตอนที่เราดูเอาไว้ให้ เวลาที่กลับมาดูต่อ ก็จะต่อเนื่องทันที และยังมีหนังครบทุกประเภทอีกด้วย เหมาะกับครอบครัว

HOOQ 2

 

อีกข้อดีนึงก็คือ สามารถใช้งานที่ไหนก็ได้ที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นบน Smartphone, Tablet หรือ PC ผ่าน Browser ได้เลย แต่มีข้อจำกัดนิดเดียวก็คือ ไม่เกิน 5 เครื่อง ดังนั้นหากเกินนี้จะติดล็อคใช้งานเครื่องใหม่ไม่ได้ ต้องติดต่อไปที่ทีมซัพพอร์ทเพื่อปลด ID เครื่องเดิมออก

HOOQ Sub

Subtitles ที่รองรับ 3 ภาษา

Hooq-026-horz

มีทั้งบรรยายไทยและอังกฤษ บางเรื่องอาจจะไม่มี หรือบางเรื่องบรรยายไทย ซับอาจจะมีไม่ถูกต้อง อันนี้ต้องแจ้งให้เขาประปรุงล่ะนะ

โดยรวมแล้วเป็นอีกแอพทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการดูหนัง มีหนังไทยให้เลือกเยอะพอสมควร หนังฝรั่งดังๆ ก็มีให้ดูไม่น้อย ที่ชอบก็มีพวกซีรีส์ต่างๆ โดยเฉพาะซุปเปอร์ฮีโร่ จริงๆ ก็ไม่ได้อะไรนะ แต่พอมานั่งดู มันก็ติดนั่นล่ะ มีการจัดหมวดหมู่เอาไว้ดีเลย เหมาะสำหรับให้เด็กๆ ที่บ้านดูได้สบายๆ ส่วนที่ต้องปรับปรุงก็คงเป็นเรื่องคำแปลที่ยังเจอจุดที่ผิดอีกหลายจุดเลยล่ะ ตัวแอพมีหลายราคาให้เลือก ดูฟรีได้ 7 วันอีกต่างหาก ผมว่าไม่ต้องอะไรมากนะ หากยังไม่ได้สมัคร กดสมัครซะ จะได้ดูฟรีๆ กันไป 7 วัน แค่นั้นครับ ถ้าโดนใจก็ค่อยกด subscribe ตามจำนวนวันที่ต้องการหรือไม่อีกทริคนึงก็สมัครใหม่เรื่อยๆ ฮ่ะๆ



ถูกใจบทความนี้  23