TrueMoney Chicken Hit ทรูมันนี่ชวนตีไก่ ชิงโชคใหญ่ได้ทอง 1 บาท

BannerInApp_ChickenHit

เค้ามาอีกแล้วครับ งานนี้ทาง TrueMoney จัดกิจกรรมอีกแล้ว เมื่อปลายปีที่แล้วก็ได้ตังค์กับของรางวัลกันไปแล้วใช่ป่าวครับ งานนี้เค้ามาอีก กับแคมเปญ “ทรูมันนี่ตีไก่” มีเกมส์ตีไก่ให้เล่น ชิงรางวัลเพียบ ทั้งทองหนัก 1 บาท ตั๋วหนังเมเจอร์ และตังค์เข้ากระเป๋า TrueMoney Wallet เอาไว้ใช้จ่ายได้เลยฟรีๆ มูลค่าของรางวัลที่เค้าเตรียมไว้ทั้งหมด 7 ล้านบาท ผมอยากจะได้มาสักล้านนึงล่ะนะ ว่าแล้วก็เลยมาเชิญชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกมส์ ง่ายๆ พร้อมกับได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกันอย่างแน่นอน กับแคมเปญนี้ “ทรูมันนี่ตีไก่” จะได้ทองหรือไม่ ขึ้นอยู่กับฝีมือแล้วงานนี้

TrueMoney Wallet เป็นแอปที่ดาวโหลดได้ทั้งบนบน Apple App Store และ Google Play Store แต่เกมนี้เฉพาะผู้ใช้งาน Android OS เท่านั้นนะครับ และมีเงื่อนไขเบื้องต้นกันนิดนึง ก่อนที่จะได้ทองหนัก 1 บาทไปครอบครองกัน

เงื่อนไขกิจกรรม
ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet (ทรูมันนี่ วอลเล็ท) สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “ทรูมันนี่ตีไก่” โดยสามารถเล่นเกมเพื่อลุ้นเงินเข้าแอป TrueMoney Wallet และของรางวัลมากมายได้ เมื่อทำรายการตามที่กำหนด (ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท)

1.       สงวนสิทธิ์การร่วมกิจกรรมตลอดแคมเปญ สำหรับ ลูกค้า 1 Thai ID  ต่อ 1 บัญชี TrueMoney Wallet เท่านั้น
2.       เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่ TrueMoney Wallet โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet และสมัครใช้งาน ได้ที่ d.truemoney.com/dlwallet
3.       กดที่แบนเนอร์หน้าแรก เพื่อเริ่มเล่นเกมได้ทันที ภายในเกมมีภารกิจทั้งหมด 5 ด่าน (ดูรายละเอียดจากรีวิวด้านล่าง)
4.       เมื่อทำภารกิจแต่ละด่านสำเร็จ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อกลับเข้าสู่หน้ากิจกรรมอีกครั้ง และจะได้สิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นชิงรางวัลต่าง ๆ ได้
5.       ผู้เล่นสามารถลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษคือ Samsung Galaxy S8+ เพียงแคปเจอร์หน้าจอที่ได้ผลรางวัลจากการเล่นกิจกรรมบนแอป TrueMoney Wallet แชร์ภาพที่ได้แคปเจอร์ บนหน้าเฟซบุ๊ค หรืออินสตาแกรมของคุณ (ตั้งค่าสถานะการแชร์เป็นแบบสาธารณะ) พร้อมพิมพ์ข้อความและติดแฮชแท็ก #ทรูมันนี่ตีไก่ โดยบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี โดยสุ่มเลือกรายชื่อผู้โชคดีจากการแชร์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ค (FB) และทางอินสตาแกรม (IG) วันละ 1 รางวัล ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/truemoney

หมายเหตุ
1.       การทำรายการซื้อสินค้าแต่ละครั้ง จะต้องมียอดทำรายการขั้นต่ำ 10 บาท
2.       การได้รับสิทธิ์ของด่านที่ 5 จะไม่รวมการทำรายการเพื่อผูกบัตรเข้ากับบัญชีวอลเล็ทอื่น ๆ  เช่น AirPay Wallet, Grab Pay ฯลฯ
3.       หากตรวจพบว่าผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นมีเจตนาตั้งใจทำรายการซื้อ และยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าในภายหลัง (ไม่ว่าจะเป็นการ Void หรือ Refund) ระบบจะตัดสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใช้เล่นด่านต่อไป และจะตัดสิทธิ์การร่วมกิจกรรมอื่น ๆ ในอนาคต

TrueMoney Wallet Chicken 000-horz

ถ้าเข้าใจเงื่อนไขแล้ว ผมมารีวิวการตีไก่ของผมหน่อยก็แล้วกันนะ จะได้ทองหรือเปล่า ลุ้นๆ ซึ่งโหลดแอปติดตั้งเรียบร้อยแล้ว จะเข้าเล่นเกมส์ก็อยู่ที่หน้าแรกเลยครับ โดยแอป TrueMoney Wallet สามารถเติมเงินเพื่อซื้อสินค้า จ่ายบิล เติมเงินมือถือ และใช้เป็นบัตร Mastercard เพื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือใช้แทนบัตรเครดิตได้อีกต่างหาก เค้าเรียกบัตรนี้ว่า WeCard อย่าลืมเปิดล่ะ

TrueMoney Wallet Chicken 011-horz

พอเข้ามาเล่นเกมส์ ก็กด Start ได้ทันที เมื่อพร้อมแล้ว เข้าไปที่ด่านแรกกันเลย คือถ้าหากยังมีกุญแจล็อคอยู่แสดงว่า ต้องทำตามเงื่อนไขนะ เงื่อนไขแรกก็คือต้องเปิดบัตร WeCard และให้ระบุหมายเลขบัตร 6 หมายเลขแรกที่โชว์ ก็เข้าเล่นในด่านนี้ได้ ส่วนการแอดบัตร WeCard ไม่ยากครับ

TrueMoney Wallet Chicken 018-horz

พร้อมแล้วก็กดเข้าไปเล่นได้เลย อาจจะต้องโหลดแป๊ปนึงนะ และต้องตั้งสมาธิดีๆ เห็นเจ้าไก่ไหมครับ ไข่เป็นรางวัลอยู่ งานนี้ต้องลุ้นเอาล่ะว่าจะได้กี่บาท หรือจะได้ตั๋วหนังเมเจอร์มูลค่า 140 บาท หรือว่าจะได้ลูกไก่ดำๆ (คือไม่ได้รางวัล) และผลสรุปคือ 5 บาท อุตสาห์นั่งเล็ง พอกดตี (โดยการแตะที่หน้าจอ) ปั๊ป 5 บาทลอยมาทันที เอาน่ายังดี ว่าแล้วไปด่านต่อไปดีกว่า

TrueMoney Wallet Chicken 023

ด่านต่อไปคือคือการผูกบัตรเข้ากับ Google Play ขั้นตอนง่ายๆ คือเข้าไปที่ Google Play Account แล้วเลือกเพิ่มการชำระเงิน จากนั้นก็ให้ใส่รายละเอียดบัตร WeCard ของเราเข้าไปเท่านั้นเองง่ายๆ ครับ แค่นี้ก็ปลดล็อค เข้าเล่นด่านต่อไปได้ละ

TrueMoney Wallet Chicken 027-horz

พร้อมยัง? พร้อมแล้วเล่นเลย ตีมันเข้าไป แต่ตีได้ครั้งเดียว เล็งดีๆ ก็แล้วกัน ผมเล็งแล้วเล็งอีก เอิ่ม 5 บาทครับ แอบนอยนิดนึง ไม่เป็นไร เตรียมสู่ด่านต่อไปดีกว่า เค้าให้ทำอะไรอีกนะ?

 

TrueMoney Wallet Chicken 034-horz

ด่านที่ 3 คือให้ซื้ออะไรก็ได้ผ่าน Google Play อาทิเช่น การซื้อแอปพลิเคชั่น หรือสินค้า in-app ต่าง ๆ เช่น การเติมเงินในเกม, ซื้อไอเทมในเกม, สติ๊กเกอร์ใน LINE อะไรก็ได้ สรุปคือ  คือให้ตัดบัตร WeCard ผ่าน Google Play นั่นล่ะครับ ผมก็เล็งสติ๊กเกอร์ใน Line ไว้ก็จัดเลย เสร็จเรียบร้อยปลดล้อคด่าน และเข้าเล่นได้เลย ลุ้นๆ ว่าจะได้เท่าไหร่ รอบนี้ได้ 10 บาท ค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย ลุยต่อเลยดีกว่า

 

TrueMoney Wallet Chicken 037-horz

เงื่อนไขก่อนเข้าด่านที่ 4 ก็คือ ให้ซื้อของออนไลน์ครับ อืมๆ คิดก่อนว่าจะซื้ออะไรดี ให้เราซื้อผ่าน WeCard นั่นล่ะ เวลาตัดเงินตอนซื้อของต้องเลือก Wecard นะครับ อันนี้ห้ามลืม เผื่อบางคนเคยเพิ่มบัตรอื่นๆ เอาไว้ ส่วนผมสบาย ซื้อออนไลน์ประจำ ตอนนี้เค้ามีให้เลือกเพียบเลย จะซื้อที่ Lazada, 11Street หรือจะ WeLoveShopping ก็ได้ สามสโตร์นี้มีของให้เลือกเพียบ

TrueMoney Wallet Chicken Online

ส่วนผมไปที่นายอีลีครับ Aliexpress จริงๆ มีให้เลือกเพียบเลยนะครับ ในคำแนะนำบนแอปมีบอกอยู่ว่าซื้อกับเจ้าไหนยังไงได้บ้าง ลองเช็คกันอีกทีนะ

 

 

TrueMoney Wallet Chicken 040-horz

เอาล่ะ ครั้งที่ 4 ผมได้เท่าไหร่กันนะ สรุปคือ 5 บาท เอิ่ม เล็งไว้ดีแล้วนะ แต่พอมันวิ่งวนไปมา ก็เลยไม่รู้ว่าตัวไหนมีไข่กี่บาท เศร้านิดๆ ว่าแล้วไปด่านสุดท้ายดีกว่า

TrueMoney Wallet Chicken 025-horz

เงื่อนไขด่านสุดท้ายครับ แค่ใช้ซื้อของอะไรก็ได้ เพิ่มอีก 3 ครั้ง ให้ครบ 5 ครั้งซึ่งก่อนหน้านี้เราทำรายการไปแล้ว 2 ครั้งก็เหลือแค่ 3 ครั้งเท่านั้น จะซื้ออะไรดีล่ะ ส่วนตัวผมก็ซื้อสติ๊กเกอร์ใน Line ครับ ง่ายสุด และถุกสุด จ่ายเงินซื้อเหรียญ 50 เหรียญ 35 บาท สามครั้งก็ 105 บาท ผมว่าจากรางวัลด่านนี้ ยังไงก็คุ้มน่า ได้ทอง 1 บาท มูลค่าตั้งสองหมื่นกว่าบาท สู้ๆ

TrueMoney Wallet Chicken 054-horz

สรุปตีอีกทีได้มา 50 บาท ก็ยังดีกว่าได้ 5 บาทล่ะน่า อ้อ อย่าลืมนะครับ ด่านสุดท้ายเค้าให้กรอกรายละเอียดชื่อ ที่อยู่จริงด้วย หากใครได้ทองก็มาแบ่งกันบ้างนะ ฮา ส่วนผมเองได้มาทั้งหมด 75 บาท ถามว่าคุ้มไหม ผมถือว่าเท่าทุนนะ เงินที่ได้มาก็โอนเข้าไปเบอร์คุณแม่ยายได้คืนมาอีก 10% ด้วยล่ะ

TrueMoney Wallet Chicken 057

ยังไม่จบๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว แคปเจอร์หน้าที่เห็นด้านบน แล้วแชร์ ก็รอลุ้นรางวัลต่อที่ 2 เป็น Galaxy S8 Plus ด้วยนะ ผมก็รอลุ้นด้วยคน อ้อ อย่าลืมติด hashtag #ทรูมันนี่ตีไก่ ด้วยล่ะครับ

สรุปทิ้งท้ายว่า เป็นแคมเปญที่เค้าเอาไว้ให้เราหัดใช้ WeCard เพื่อจ่ายเงินในช่องทางต่างๆ นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ออนไลน์ที่ตอนนี้ทั้ง Lineage II ทั้ง ROV และอีกหลายเกมส์ที่นิยมเล่นกัน ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตให้ยุ่งยาก แค่โหลดแอป TrueMoney Wallet มาเปิดบัตร WeCard ก็พร้อมซื้อได้ทันที เติมเงินเข้า WeCard ก็ง่ายผ่านทั้ง 7-Eleven ใกล้บ้านก็ได้ด้วย หรือจะซื้อของออนไลน์ จะซื้อเกมส์บน Steam จ่ายตังค์ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ หรือจะเติมเงินมือถือได้ครบหมดครับ บางรายการไม่มีค่าธรรมเนี่ยม บางช่วงมีโปรโมชั่นอีกต่างหาก ยังไงก็อย่าลืม #ทรูมันนี่ตีไก่ ล่ะ หมดเขตวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 เวล 23:59 น. นี้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2s57oB5 นะครับ

บทความนี้เป็นบทความ Advertorial

 

 

 

 



ถูกใจบทความนี้  1