Unboxing! แกะกล่อง Alfawise Tab แท็บเล็ตครบเครื่อง ในราคาไม่เกินเอื้อม ฉบับวีดีโอ !!

 Alfawise Tab เป็นแท็บเล็ต Best Budget Tablet PC ของปี 2017 ที่ได้รับเสียงชื่มชมเป็นอย่างมากของผู้ใช้ในปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผมอดใจไม่ไหวเลยลองสั่งมาทดสอบเสียหน่อยว่าจะแจ่มจริงเหมือน feedback ในต่างประเทศหรือเปล่า ซึ่งใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตเน้นด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์อยู่แล้วละก็ลองมาติดตามไปพร้อม ๆ กันได้เลยครับผม 

สเปคเบื้องต้นของ Alfawise Tab

● หน้าจอ IPS Retina  Display 7.9 นิ้ว ความละเอียด  QXGA 2048 x 1536 พิกเซล อัตราส่วน 4:3
● ซีพียู Mediatek MT8173 Quad-Core 2×1.6GHz ARM Cortex-A72 + 2×2.0GHz ARM Cortex-A53
● จีพียู PowerVR GX6250
● แรม  4GB,
● ความจุ 64GB
● กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส
● กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ฟิกโฟกัส
● แบตเตอรี่ 6,200mAh
● ระบบปฏิบัติการ Android 6.0
● พอร์ตการเชื่อมต่อ 1 x Type-C USB Port, 3.5 mm headphone jack, Power Off/On, Speaker
● ขนาดตัวเครื่อง 204 x 135 x 70 มม.
● น้ำหนัก 374 กรัม
● สี Gold

ราคา 6,794 บาท

ใช้คูปอง THpda 03

ราคาหลังใช้คูปองส่วนลด  6,430 บาท

วันหมดอายุ  31/01

สั่งซื้อได้ที่นี่ https://goo.gl/gCWYUV

 

 

 

สรุป ฉบับแกะกล่อง

แบรนด์ Alfawise โด่งดังมาจากการเป็นผู้ผลิตกล่องแอนดรอยด์ ทีวีบ็อกซ์ มาก่อนครับ จึงไม่ใช่แบรนด์ไก่กาที่ไหน และทางเว็บเคยรีวิวกล่องแอนดรอยด์ ทีวีบ็อกซ์ของค่ายนี้มาแล้วก็คือรุ่น Alfawise H96 Pro+ นั่นเอง https://goo.gl/N26dCF

ในด้านดีไซน์ของ Alfawise Tab จะให้ฟิลลิ่งเดียวกับ iPad Mini เลยครับ เพียงแต่คู่แข่งของ Alfawise Tab นั้นหาใช่ iPad Mini แต่อย่างใด โดยคู่แข่งตัวจริงคือเพื่อนร่วมสัญชาติ Xiaomi Mi Pad 3 ที่มาในสเปคเดียวกันเกือบเป๊ะ ๆ เพียงแต่ราคาของ Alfawise Tab นั้นถูกกว่าเกือบครึ่ง ซึ่งถ้าไม่นับด้าน Softwere ที่เป็นจุดแข็งของ Xiaomi แล้วละก็ Alfawise Tab นั้นกินขาดในแง่ความคุ้มค่าอย่างแน่นอนครับ

สำหรับจุดเด่นของ Alfawise Tab คือมาพร้อมดีไซน์ Full Metal Unibody งานประกอบเรียบร้อยแข็งแรงมีการติดฟิลม์กันรอยมาให้ตั้งแต่โรงงาน และเป็นฟิลม์กระจกอีกด้วย ส่วนเคสต้องซื้อหากันเองครับ ที่ด้านหลังของตัวแท็บเล็ตนั้นออกแบบและเคลือบสารพิเศษทำให้ไม่เก็บรอยนิ้วมือและทำความสะได้โดยง่าย ส่วนสเปคก็ตามที่บอกครับ แทบจะถอดมาจาก Xiaomi Mi Pad 3 เลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่น่าประทับใจก็คือ หน้าจอแสดงผล IPS Retina Display 7.9 นิ้ว ความละเอียด  QXGA 2048 x 1536 พิกเซล อัตราส่วน 4:3 ที่มีคุณภาพค่อนข้างดีเลยครับ ทั้งความสว่างสดใส และการตอบสนองที่ทำได้ดีมาก อีกทั้ง อัตราส่วน 4:3 ยังเหมาะกับการอ่าน ebook อีกด้วย ใครเป็นหนอนหนังสือไม่ควรพลาด และถึงแม้ว่าด้านการเชื่อมต่อจะไม่รองรับ Network 3G/4G แต่ก็ยังมีข้อดีคือรองรับ Wi-Fi Dual Band 2.4GHz และ 5GHz ทำให้ไม่ติดปัญหาคอขวดด้านความเร็วในการเชื่อมต่อบนคลื่น 2.4GHz

สุดท้ายคือลำโพงคู่สเตอริโอ เสียงดังบ้านแตก และไม่ได้ดังแบบกะโหลกกะลา แต่ดังแบบมีคุณภาพครับ ซึ่งตรงนี้มันช่วยเพิ่มอรรถรสด้านความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ดูคลิปสีชมพู (ฮ่า) ก็ฟินกันเต็มร้อยเลยทีเดียว สำหรับบทความแกะกล่อง Alfawise Tab ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใน Full Review ที่จะติดตามมาเร็ว ๆ นี้ครับ 

ทั้งนี้หากเพื่อน ๆ สนใจ Alfawise Tab สามารถสั่งซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างครับ


Alfawise Tab

ราคา 6,794 บาท

ใช้คูปอง คูปอง THpda 03

ราคาหลังใช้คูปองส่วนลด  6,430 บาท

วันหมดอายุ  31/01

สั่งซื้อได้ที่นี่ https://goo.gl/gCWYUV

 



ถูกใจบทความนี้  36