LINE MOBILE เพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าต่ออีกเด้ง แจกฟรี อินเทอร์เน็ต 2GB เพียงชำระผ่านช่องทาง Rabbit LINE Pay

 

LINE MOBILE ซิมมือถือใหม่ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล จัดความคุ้มค่าให้ลูกค้าแบบฟินเวอร์ต่อเนื่อง หลังจากให้ลูกค้าที่ชำระค่าบริการผ่าน Rabbit LINE Pay ได้รับเงินคืน 10% (สูงสุด 50 บาท) แล้ว สำหรับเด้งที่ 2 ขอมอบดาต้าอินเทอร์เน็ตเสริม 2GB ฟรี 1 ครั้ง สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการผ่าน Rabbit LINE Pay ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายเดิมหรือลูกค้าใหม่ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้เช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2561

ผู้สนใจสามารถคลิกซื้อซิมใหม่หรือย้ายมาด้วยเบอร์เดิมได้ที่ https://th.linemobile.com/th/  และทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

ซื้อเบอร์ใหม่ง่ายๆ ใน ขั้นตอน

ย้ายมาด้วยเบอร์เดิมง่ายๆ ใน ขั้นตอน

สำหรับวิธีสมัครกระเป๋าเงิน และจ่ายเงินด้วย Rabbit LINE PAY สามารถคลิกชมได้ที่ https://goo.gl/1nmpux

เงื่อนไขรับสิทธิ์

สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบันของ LINE MOBILE รับสิทธ์รับเงินคืน 10% แต่ไม่เกิน 50 บาท ผ่านกระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay และ แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเสริม 2 GB เมื่อชำระค่าบริการของ LINE MOBILE ผ่าน Rabbit LINE Pay โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • ผู้ใช้บริการชำระค่าบริการของ LINE MOBILE ผ่านทาง Rabbit LINE Pay ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2561
  • ผู้ใช้บริการจะได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay จำนวน 10% ของค่าบริการแต่ไม่เกิน 50 บาท ทันทีที่ชำระค่าบริการ และ ได้รับอินเทอร์เน็ตเสริมจาก LINE MOBILE ขนาด 2 GB เมื่อจ่ายเงินอีกครั้งด้วย Rabbit LINE Pay หลังจากเริ่มใช้งานซิมแล้ว ภายในระยะเวลาแคมเปญ โดยสามารถรับสิทธิ์อินเทอร์เน็ตเสริมนี้ได้เพียง 1 ครั้งตลอดแคมเปญเท่านั้น
  • สิทธิพิเศษดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

###

เกี่ยวกับ LINE MOBILE

LINE MOBILE เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทยและ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (หรือมีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

LINE MOBILE บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE MOBILE เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE MOBILE และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE MOBILE



ถูกใจบทความนี้  1