สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “ Honor 7A !!

ตลาดสมาร์ทโฟนระดับล่างกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากหมดยุคเฮาส์แบรนด์ครองเมือง ซึ่งช่วงหลังเราจะเห็นว่าหลาย ๆ ค่าย จะโฟกัสและให้ความสำคัญกับสมาร์ทโฟน Mid-range หรือตลาดระดับกลาง ๆ นั่นเอง ส่งผลให้สมาร์ทโฟนระดับล่าง กลายเป็นการนำรุ่น Mid- range มาผูกโปรร่วมกับค่ายโอเปอเรเตอร์เสียมากกว่า

เพราะฉะนั้นการเปิดตัวของ Honor 7A ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ จึงเป็นการเติมเต็มให้กับตลาดสมาร์ทโฟนที่เน้นความคุ้มค่าอย่างแท้จริง แม้สเปคจะไม่ได้แรงเวอร์ แต่เมื่อเทียบกับสนนราคาค่าตัวพร้อมกับการที่ไม่ต้องผูกโปรกับโอเปอเรเตอร์ ก็ดูเหมือนว่า Honor 7A จะดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยครับ

 

ฟีเจอร์โดดเด่นของ Honor 7A

หน้าจอและกล้อง

Honor 7A มาพร้อมกับบอดี้โลหะและสีสันสุดชิคสามสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีฟ้า และสีทอง ซึ่งล่าสุดสมาร์ทโฟนใหม่จาก Honor ยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 18:9 FullView ซึ่ง Honor 7A มีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว แบบ 18:9 และความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล พร้อม Bezel-less หน้าจอแบบไร้ขอบ

ส่วนกล้องนั้น Honor 7A มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 13MP ให้คุณเห็บภาพแห่งความประทับใจด้วยคุณภาพดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าที่มาคู่กับแสงปรับโทนเนอร์ด้วยตัวเองความละเอียด 8MP แถมยังสามารถปรับความสว่างของให้เพื่อให้ได้ภาพเซลฟี่และวิดีโอคอลที่ดีที่สุด โดยตัวกล้องยังมีโหมดHDR และโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องที่ให้ภาพออกมาสวยและคุณภาพดีมากยิ่งขึ้นด้วย

เซ็นเซอร์ปลดล๊อกด้วยใบหน้า (Face Unlock) และสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint)

Honor 7A ล้ำด้วยฟีเจอร์การปลดล็อกด้วยใบหน้า ง่ายๆเพียงแค่มองไปที่โทรศัพท์ ซึ่งปกติแล้ว ฟีเจอร์สุดล้ำนี้จะมีแค่ในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง แต่ 7A เหนือกว่าด้วยการมอบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้

นอกจากการปลดล็อกด้วยใบหน้าแล้ว Honor 7A ยังมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่ผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งออกแบบด้วยอัลกอริทึมแบบพัฒนาในตัว และมีความสามารถที่จะเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง โดยทุกครั้งที่ทำการแสกนนิ้วมือเกิดขึ้น ระบบจะจดจำและวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้การใช้งานครั้งต่อไปมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น

เสียงทรงพลังด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูง 88 เดซิเบล

เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการฟังเพลงที่มีคุณภาพเสียงสูง Honor 7A จึงมาพร้อมชิป AI อัจฉริยะ และลำโพงที่ยังคงคุณภาพเสียงระดับสูงแบบเซอร์ราวด์ โดยสามารถเล่นเพลงที่ระดับเสียงสูงถึง 88dB และยังคงคุณภาพระดับสูงไว้ได้ ซึ่งพัฒนามากขึ้นถึง 80 เปอร์เซ็นต์จาก Honor 6A

ประสิทธิภาพดีเยี่ยมด้วย EMUI 8.0

Honor มาพร้อมกับ EMUI 8.0 ซึ่งมาจาก Android Oreo โดย EMUI 8.0 เป็นระบบใหม่ล่าสุดที่มอบประสิทธิภาพทรงพลังในการทำงานของโทรศัพท์ตั้งแต่ในระดับซอฟท์แวร์ และมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งาน

ถาดใส่ซิมการ์ดสามช่อง และ Dual Bluetooth

ในขณะที่สมาร์ทโฟนหลายรุ่นยังคงให้เลือกระหว่างการใส่ซิมการ์ดสองซิม หรือใส่ซิมการ์ดหนึ่งซิมกับการ์ด MicroSD แต่ Honor 7A มาพร้อมกับถาดใส่การ์ดสามช่องซึ่งสามารถใช้ซิมการ์ด 2 ซิมและ SD การ์ดได้พร้อมกัน เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ต้องเลือกระหว่างการต้องประหยัดพื้นที่ความจุหรือการใช้งานโทรศัพท์

นอกจากนี้ Honor 7A ยังรองรับ Dual Bluetooth เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อทั้งสมาร์ทวอชท์และหูฟังได้ภายในเวลาเดียวกันในขณะออกกำลังกาย

แบตเตอรี่และความจุ

Honor 7A มีแบตเตอรี่ Li-Ion ขนาด 3000 mAh ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้ต่อวัน นอกจากนี้ยังมีความจุภายในเครื่องขนาด 16GB และยังรองรับการ์ด SD ได้สูงสุดถึง 256GB

“ความร่วมมือระหว่าง ลาซาด้า กับ ออเนอร์ จะเป็นทางเลือกที่ง่ายและสะดวกสบายสำหรับผู้บริโภคในการเลือกซื้อ Honor 7A ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของลาซาด้า ในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ลาซาด้าเป็นพันธมิตรหลักยอดนิยมที่แบรนด์ระดับโลกเลือก เพราะเราต่างมีความมุ่งมั่นไปในทิศทางเดียวกัน คือ การมอบความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าจากแบรนด์ระดับโลกให้แก่ผู้บริโภคท และเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคอย่างแท้จริง” นายเจมส์ กล่าวปิดท้าย

Honor 7A นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับรุ่นเรือธง ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้เพียง 3,990 บาท โดยจะวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านลาซาด้าเป็นที่แรกตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อผ่านลาซาด้า จะได้รับกิ๊ฟเซ็ตสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเท่านั้น (http://bit.ly/2MD1jSa) โดยมีบริการหลังการขายแห่งเดียวกับหัวเว่ย ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพและบริการได้อย่างแน่นอน

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๖. กรกฎาคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  6