ออเนอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนศึกการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2018!

เมื่อเร็วๆนี้ ออเนอร์ได้เปิดตัว HONOR 8X สมาร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมทั้งประกาศการร่วมมือสนับสนุนในศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ออเนอร์มุ่งหวังที่จะสร้างการมีส่วนร่วมและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น  ออเนอร์คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่มาพร้อมสโลแกน “For the Brave” ซึ่งแบรนด์ออเนอร์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ให้ประการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า สร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และช่วยสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

ออเนอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนศึกการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2018! มอบสมาร์ทโฟน HONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อ การทำประตู 1 ลูก

ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลและกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง ออเนอร์จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวต่อกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย อาทิ HONOR Play, HONOR 10 และสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่าง HONOR 8X  นอกจากนี้ออเนอร์ยังจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่ กิจกรรมแข่งเกมแบบออฟไลน์อย่าง ‘Play with HONOR’ และการกิจกรรมเฟ้นหาหนุ่มรุ่นใหม่ในฐานะ Perfect X เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมรวมถึงเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสและเข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ซึ่งในครั้งนี้ออเนอร์ได้ร่วมสนับสนุนในศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2018 เพื่อร่วมเชียร์ไปพร้อมเยาวชนคนรุ่นใหม่และส่งกำลังใจถึงนักแตะทีมชาติไทยให้คว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยออเนอร์ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ #ONEGOALONEHONORTH เพื่อมอบสมาร์ทโฟน HONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อการทำประตู 1 ลูก ให้กับแฟนๆและผู้โชคดี เพื่อฉลองการทำประตูของนักเตะทีมชาติไทยในศึก AFF Suzuki Cup 2018 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/HonorThai/photos/a.1581147188646672/1958750634219657/?type=3&theater

พิเศษสุด! เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ออเนอร์ยังมอบบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดสำคัญที่ทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขัน ติดตามอัพเดทข่าวสารและกติกาการร่วมสนุกผ่านช่องทาง HONOR fans club ที่เว็บไซต์ https://club.hihonor.com/th/index  บอกได้เลยว่างานนี้มีแจกบัตรและของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ!

###

เกี่ยวกับ ออเนอร์

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

https://club.hihonor.com/th/index

 



ถูกใจบทความนี้  0