สาวก Reno ร่วมเข้าคิวแน่นขนัด รับ OPPO Reno Series ล็อตแรก

กรุงเทพฯ – 9 มิถุนายน 2562 –  หลังจากที่ OPPO ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจได้สั่งซื้อล่วงหน้ารอบพิเศษ Early Bird Pre-Order ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเช้าวันนี้ขบวนสาวก Reno ที่สั่งจองรอบพิเศษได้ครอบครอง OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมล็อตแรกที่ผสานเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำหน้าเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้ไปได้ไกลกว่าเดิม สมกับสโลแกน Further Your Vision เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ RenoVision แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ลานพาร์คพารากอน 

 

OPPO Reno Series เปิดตัวแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno 10x Zoom ในราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ในราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Ocean Green และสี Jet Black โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง OPPO Reno 10x Zoom และ OPPO Reno ในช่วง Pre-Order ตั้งแต่ วันนี้ – 14 มิถุนายนนี้ รับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย ลูกค้า AIS และ True สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท และดีแทค เริ่มต้นที่ 14,990 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai/

 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจต้องการสัมผัสกับสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม OPPO Reno Series และพร้อมเปิดโลกจินตนาการ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด แวะมาได้ที่ RenoVision” โดยจะมีนิทรรศการและเวิร์คช็อปใหม่ๆ จากศิลปินชื่อดังให้ได้สัมผัสกันในทุกๆ สัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน



ถูกใจบทความนี้  1