ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 – 2021/22 เปิดทุกแพลตฟอร์มให้เชียร์กันได้สะใจ

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 – 2021/22 ชมต่อเนื่อง 3 ฤดูกาล ครบ 380 แมตช์ เปิดทุกแพลตฟอร์มให้เชียร์กันได้สะใจ ผ่านทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี เริ่ม 10 ส.ค นี้
.
ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาล 2019/20 – 2021/22 แบบออลไรท์หรือลิขสิทธิ์ครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษโดยตรง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ระดับโลก
.
ผ่านการสื่อสารครบวงจรและครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งบนทีวี และออนไลน์ โดยในแพลตฟอร์มทีวี ทรูวิชั่นส์ได้รับการยืนยันเป็นเพย์ทีวีเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ถ่ายทอดสดครบ 380 แมทช์ ตลอดฤดูกาล ดูแบบเต็มอิ่มต่อเนื่องรวม 3 ฤดูกาลนับจากนี้
.
โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์ และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ได้พยายามอย่างต่อเนื่องในการเจรจาเพื่อให้ได้ลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2019/20 – 2021/22 เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนบอลให้ได้เต็มอิ่มครบทุกอรรถรสกับฟุตบอลถ้วยอันดับ 1 ของโลกอย่างพรีเมียร์ลีกอังกฤษ”
.
“เรามีความยินดีที่การเจรจาครั้งนี้บรรลุผลสำเร็จ โดยทรูวิชั่นส์จะเป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และ ไฮไลท์ ครบทั้ง 380 แมตช์”
.
“โดยได้เตรียมเปิดตัว 6 ช่องเพื่อรองรับฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของโลก ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 10 ส.ค. นี้ พร้อมกันนั้นเรายังได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ได้ครบทุกแพลตฟอร์ม”
.
“โดยสมาชิกที่ใช้บริการในกลุ่มทรู เช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี จะได้รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้เต็มอรรถรสเช่นกัน โดยรูปแบบและวิธีการรวมถึงโปรโมชั่นพิเศษในการร่วมรับชมสำหรับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่จะประกาศให้ทราบต่อไป”
.
“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษชาวไทย จะได้ร่วมลุ้น ชม และเชียร์ทีมโปรด ผ่านทุกแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในเมืองไทยจากกลุ่มทรู ด้วยความสนุกสนานและสะใจแบบต่อเนื่องไปตลอด 3 ฤดูกาลหลังจากนี้ เตรียมพบกับการรับชมพรีเมียร์ลีกที่สนุกครบทุกรูปแบบ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้มากกว่าแน่นอน เริ่มเปิดฤดูกาลใหม่ 2019/20 วันที่ 10 สิงหาคมนี้”
.
มร. พอล โมนาร์ ผู้อำนวยการด้านการออกอากาศฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยว่า “เรารู้สึกมีความยินดีที่ได้ต้อนรับ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป มาร่วมเป็นพันธมิตรอีกครั้ง ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน 3 ฤดูกาล ข้างหน้า 2019/20 – 2021/22 นี้”
.
“ทางทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อรองรับรายการใหญ่นี้บนหลากหลายแพลตฟอร์มภายใต้กลุ่มทรู ทำให้เรามั่นใจว่าแฟนๆ ผู้ชมชาวไทยจะได้สนุกเต็มอิ่มไปกับฟุตบอลที่ดีที่สุด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน”
.
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1242, ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ หรือคลิก http://bit.ly/2R4jJyN



ถูกใจบทความนี้  3