รีวิว CHOETECH 60W USB-C PD Charger รองรับชาร์จเร็ว

วอลชาร์จ หรืออะแดปเตอร์สำหรับชาร์จในปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย Choetech ก็เป็นอีกค่ายที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกมี อะแดปเตอร์แบบ 60W ในราคาไม่แพงอีกด้วย รองรับ PD เรียบร้อย และรองรับ USB-C เทรนด์ในยุคนี้และอนาคต ในราคาไม่เกินสี่ร้อยบาท

CHOETECH หัวชาร์จเร็ว PD 60 W ชาร์จเร็ว USB-C ชาร์จไฟจัดส่งสนับสนุน 60 W ชาร์จเต็มความเร็วสำหรับแล็ปท็อปทั้งหมด USB-C, แท็บเล็ตหรือโทรศัพท์เช่น MacBook Pro/Air,iPad Pro,Galaxy Note 10/10 PLUS Built-in รหัสสมาร์ทชิปโดยอัตโนมัติระบุแรงดันไฟฟ้าและปัจจุบันที่จำเป็นโดยอุปกรณ์ ชาร์จเต็ม MacBook Pro 13 ใน 2 ชั่วโมงหรือ Macbook Air ใน 1. 6 ชั่วโมง Dell XPS 13 ใน 2. 5 ชั่วโมง HP spectre x360 ใน 2. 3 ชั่วโมง

ตัวกล่องออกแบบมาตามสไตล์ CHOETECH แบรนด์ที่เน้นสีแบรนด์เป็นเขียวฟ้า

 

ในกล่องก็จะมีประมาณนี้


เจ้า CHOETECH 60W USB-C PD Charger มีขนาดไม่ใหญ่มาก วัสดุดี รองรับการชาร์จ 60W ซึ่งใช้งานได้ทั้ง  MacBook Pro/Air,iPad Pro,Galaxy Note 10/10 PLUS หรือจะเป็น notebook Dell XPS 13 หรือ HP spectre x360  ก็ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้นเอง

พอร์ตที่รองรับคือ USB-C นะอันนี้

รายละเอียดมีบอกไว้เลยว่ารองรับลักษณะไหนบ้าง จริงๆ ก็รองรับตั้งแต่ 5V 3A ไปจนถึง 20V 3A ซึ่งเป็นกำลังวัตถ์ สูงสุดคือ 60W นั่นเอง เรียกว่ารองรับทุกการใช้งาน ณ ปัจจุบันเลยก็ว่าได้

ตัวขาเป็นลักษณะขาพับเก็บ เวลาพกพาจะสะดวกมาก และรองรับแรงดันทั้ง 100 – 240V ราคาค่าตัวก็ประมาณ 360 บาท หาซื้อได้ที่ Lazada ราคานี้ลดแล้วนะ

แน่นอนว่าเค้ายังมีสายชาร์จขายด้วยรองรับการชาร์จได้ถึง 100W อีกด้วยครับ เป็น USB-C ทั้งสองด้าน เอามาใช้กับ CHOETECH 60W USB-C PD Charger พอดีเลย

ในแพ็กเกจมีให้ 2 เส้นนะ ราคาประมาณ 255 บาท ใน Lazada เช่นกัน

สายเป็นสายถักที่ดูแล้วคุณภาพดี หัวไม่ขาดหรือหักง่ายแน่นอน วัสดุดี

เอามาใช้งานร่วมกันได้พอดีเลย

ลองชาร์จดูก็รองรับชาร์จเร็วได้กับ Smartphone ที่ใช้ประจำด้วย

เทสเรื่อง โวลต์และแอมป์ ดูแล้วก็เสถียรดีนะ  มีประกันให้ 18 เดือน

เท่าที่ได้ทดสอบใช้งานก็น่าพอใจ มีก็แต่ว่าขาพับที่สะดวก แต่เนื่องจากเป็นขาเสียบแบน บางปลั๊ก อาจจะเด่ง ดีดได้แค่นั้นเอง ข้อดีอื่นๆ ก็คงเป็นราคาดี ในขณะที่รองรับได้ถึง 60W แต่จะให้ดีต้องหาซื้อสายที่รองรับด้วย หากเป็นสายชาร์จราคาถูกก็อาจจะไม่โอเคนะผมว่า ใช้ของยี่ห้อเดียวกันก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความเข้ากันได้  สนใจก็หาซื้อได้จาก Lazada เลยครับ

 

ดูโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ choetech lazada store



ถูกใจบทความนี้  8