3BB เน็ตบ้านที่ต้องพิสูจน์ความสุดคุ้ม Ultimate Giga Fiber ใหม่พร้อมเน็ตมือถือ dtac 10GB

3BB เป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ให้บริการมานาน และแข่งขันกับตลาดมาโดยตลอดเรียกว่าในบางช่วงก็เป็นผู้นำในด้านเน็ตบ้านเหมือนกัน ในปัจจุบัน 3BB ก็มีแพ็กเกจและโปรโมชั่นคุ้มๆ ออกมาให้เลือกใช้งานไม่แพ้ค่ายอื่น ราคาเริ่มต้นด้วย Infinite Fiber ด้วยความเร็ว 200/20Mbps ลูกค้าเก่าจะปรับความเร็วให้อัตโนมัติ จ่ายในราคาเท่าเดิม และไม่พลาดด้วยระดับ 1000/100Mbps กับแพ็กเกจ Ultimate Gaga Fiber ในราคาแค่ 790 บาท เท่านั้น และยังมีแพ็กเกจ Smart Mesh ที่เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความครอบคลุมที่มากขึ้น ในราคา 750 บาทเท่านั้นได้ความเร็วถึง 300/300Mbps แถมยังสามารถสลับความเร็วระหว่างดาวโหลดและอัพโหลดได้ผ่านแอพ 3BB Member และล่าสุด 3BBxdtac แพ็กเกจที่มาพร้อมกับเน็ตมือถือของ dtac 10GB

3BB ผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ล่าสุดมีการจับมือกับ dtac ทำโปรโมชั่นร่วมกัน ซึ่งปัจจุบัน มีโปรโมชั่นหลัก ที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านมากมายหลายแพ็กเกจ วันนี้มาแนะนำกันหน่อยก็แล้วกันเป็นข้อมูลและทางเลือกของเราที่ในยุคนี้การแข่งขันกันสูง ทำให้เราต้องอัพเดทข้อมูลให้ทัน จะได้ไม่เสียสิทธิ์ในการรับแพ็กเกจใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่กำลังใช้ 3BB อยู่ หรือใช้ค่ายอื่นอยู่ก็ตาม วันนี้มาดูกันครับ

 

แพ็กเกจของ 3BB ที่น่าสนใจที่จะหยิบยกขึ้นมาก็คือ Ultimate Giga Fiber

แพ็กเกจนี้คือได้ความเร็วในระดับกิกะบิต ซึ่งใครที่ชอบดาวโหลดล่ะก็จัดเต็มได้เลย จ่ายในราคา 790 บาทเท่านั้นเอง ได้ดาวโหลด 100Mbps และอนาคตคงจะปรับความเร็วส่วนนี้เพิ่มขึ้นตามสถานการณ์ตลาดของคู่แข่งที่ปรับเพิ่มขึ้นมา แพ็กเกจนี้แรงที่สุดและคุ้มที่สุดแล้ว

แพ็กเกจ Infinite Fiber

แพ็กเกจพื้นฐานที่จ่ายในราคาประหยัดเริ่มต้นที่ 590 บาท ปกติจะได้ความเร็วที่ 100/100Mbps แต่ในปัจจุบันอย่างที่เรารู้กันว่าการแข่งขันกันสูงขึ้น ทำให้ 3BB จัดแพ็กเกจนี้เริ่มต้นที่ 200/200Mbps  ทำให้เราได้ใช้งานความเร็วเพิ่มขึ้นไปโดยปริยาย จ่ายเท่าเดิม แน่นอนว่าคนใช้งานอยู่ ณ ปัจจุบัน จะได้รับอัพเกรดความเร็วเพิ่มขึ้นอัตโนมัติ ไม่แค่นั้นนะครับ ยังสามารถปรับความเร็ว สลับดาวโหลดและอัพโหลด เลือกใช้งานได้ตามต้องการผ่านแอพ 3BB Member

เพิ่มเติมในส่วนของ My Swop  สำหรับแพ็กเกจ Infinite Fiber ที่สามารถปรับความเร็วได้ ปรับความเร็วได้ตามตารางนี้ และต้องโหลดแอพ 3BB Member เพื่อเข้าไปปรับความเร็วนะครับ

แพ็กเกจ 3BB x dtac

หลังจากที่ 3BB ได้จับมือกับ dtac ตามข่าว ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้แน่นอนว่าจับมือกันเพื่อนำโปรโมชั่นดีๆ จากทั้งสองค่ายที่ผนึกกำลังกันมาให้เราใช้งาน ซึ่งล่าสุด 3BB ได้ออกแพ็กเกจใหม่ส่งท้ายปี 2019 สำหรับใครที่ชอบเน็ตแรงล่ะก็เล็งแพ็กเกจแบบนี้ไว้ได้เลย  จากที่ผนึกกำลังกับ dtac ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งมีให้เลือก 2 แพ็กเกจย่อยตามนี้เลย

  • 3BB Package 1000/200 Mbps เน็ตแรงทะลุมิติ ได้ความเร็วในการดาวน์โหลดแรงสุดๆ ที่ 1 Gbps พร้อมได้รับซิม dtac และเน็ตไปใช้งานกันฟรีๆ 10 GB จ่ายเดือนละ 890 บาท งานนี้มีสัญญา 24 เดือน
  • 3BB Package 300/300 Mbps  เน็ตแรงเต็มแมกซ์ ลดความเร็วลงมาหน่อยแต่ได้อัพโหลดเพิ่มขึ้น แพ็กเกจนี้เน้นการใช้งานทั้งดูหนังและเล่นเกม ซึ่งสามารถสลับความเร็วได้ 4 รูปแบบ คือ 500 Mbps/100 Mbps, 400 Mbps/200 Mbps, 200 Mbps/400 Mbps, และ 100 Mbps/500 Mbps สลับไปมาได้ด้วย My Swop และแน่นอนว่าคุ้มสุดๆ ด้วยซิมดีแทคพร้อมเน็ต 10 GB ไปใช้งานกันฟรีๆ เช่นกัน งานนี้จ่ายเดือนละ 690 บาท มีสัญญาแค่ 12 เดือน เท่านั้น

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็ดูรายละเอียดที่ www.3bb.co.th/3BBxdtac

 

แพ็กเกจ Smart Mesh

แพ็กเกจที่ปรับความเร็วขึ้นมาเป็น 300/300Mbps และแยกท่อให้ โดยรวมแล้วจะมี 300/300Mbps สองท่อ นั่นหมายความว่า สามารถแยกการใช้งานออกจากกันได้ เช่นท่อนึงเอาไว้ใช้งานทั่วๆ ไปในบ้าน แต่อีกท่อนึง แยกออกมาเฉพาะเล่นเกม ทำให้ไม่กระตุกหรือสะดุดเวลาใช้งาน และยังแถมฟรี Mesh WiFi 2 ตัว ซึ่งเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่กว้างหรือมีหลายชั้น แต่ยังไงก็ตามบ้านทาวเฮ้าส์ปกติหรือบ้านสองชั้นธรรมดา ก็ใช้งานได้ เพราะจะทำให้สัญญาณครอบคลุมทั้งบ้าน ความเร็วเน็ตเวลาใช้ WiFi จะไม่ลดลง หรือลดลงน้อยมาก เนื่องจากสัญญาณที่ได้รับเต็มที่ และการเคลื่อนย้ายไปยังที่ต่างๆ ก็ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่ง 3BB มีเทคโนโลยี AI Mesh มารองรับการทำงานตรงจุดนี้ด้วย อ้อ เกือบลืม ยังได้ Public IPV4 มาให้ด้วยนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.co.th/smartmesh

 

นอกจากนั้น 3BB ยังมีบริการอื่นๆ อีกเพียบ อาทิเช่น   3BB WiFi ที่ให้บริการอยู่ทั่วประเทศ  3BB Content ที่มาพร้อมกับ 3BB Cloud TV ที่รองรับการดูช่องต่างๆ มากมาย มี Mono Max ให้ดูหนังพรีเมียมเพียบ และ 3BB Cloud ที่เก็บไฟล์ออนไลน์ที่มีให้บริการกับผู้ใช้งานกันไปในแพ็กเกจ

 

สุดท้ายผู้ใช้งาน 3BB ก็มีสิทธิ์พิเศษต่างๆ ไม่แพ้ค่ายอื่นๆ เช่นกัน สามารถรับสิทธิ์ได้ผ่านแอป 3BB Member

ก็เป็นผู้ให้บริการอีกค่ายนึงที่หลายคนใช้งานอยู่ หรือใครที่กำลังหาข้อมูลอยู่ล่ะก็ 3BB เป็นทางเลือกที่มีราคาคุ้มค่าอีกค่ายนึงครับ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ เค้าก็ดูแลอย่างดี จากประสบการณ์ที่เคยใช้ 3BB มาช่วงนึงก็ถือว่าบริการดีนะครับ และยังมีการปรับความเร็วแพ็กเกจให้สดใหม่ทันกับตลาดตลอดเวลา ส่วนใครที่สนใจสมัครใช้งาน 3BB ล่ะก็ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.co.th หรือโทรสอบถามได้ที่ 1530 และ 3BB Shop ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ก็หวังว่าจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กัน วันนี้บายก่อนล่ะครับ



ถูกใจบทความนี้  4

6 thoughts on “3BB เน็ตบ้านที่ต้องพิสูจน์ความสุดคุ้ม Ultimate Giga Fiber ใหม่พร้อมเน็ตมือถือ dtac 10GB

  1. The joy of success when you accomplish something, rings a bell? Such a feeling is often found in my work. I love writing, publishing and I am really good at it. But I haven’t always been this way, haven’t been so good at writing. https://jetwriting.com/ When you need something done – you need to either learn how to do it or turn to professionals. Either way is fine:)

Comments are closed.