ทรูโชว์อัจฉริยภาพเครือข่าย True5G ส่งหุ่นยนต์สุดล้ำ  ลุยภารกิจงาน “Amarin Baby & Kids Fair”

ชวนคุณแม่จูงมือคุณลูก ช้อปอุ่นใจ สะอาด ปลอดภัย ไร้กังวัล  ทรูโชว์อัจฉริยภาพเครือข่าย True5G ส่งหุ่นยนต์สุดล้ำ  ลุยภารกิจงาน “Amarin Baby & Kids Fair”  เสริมความปลอดภัยและสุขอนามัย เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสไตล์ชีวิตวิถีใหม่

กรุงเทพฯ 10 กรกฎาคม 2563 – กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G จัดพาเหรดหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติภารกิจเสริมความปลอดภัยและสุขอนามัย เพิ่มความมั่นใจให้แก่คุณแม่ชวนลูกมาช้อป ในงาน “Amarin Baby & Kids Fair” ครั้งที่ 17 ยกระดับงานแฟร์ให้ทันสมัยในแนวคิด New Normal Exhibition with Amarin พร้อมเสริมศักยภาพภาคการค้าปลีก ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งวิถีใหม่ พบกับ

• หุ่นยนต์ True 5G Temi Thermal ScanBot ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเบื้องต้น ด้วยนวัตกรรมตรวจจับความร้อนและแจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก มีประสิทธิภาพความแม่นยำมากกว่า ด้วยกล้องที่สแกนพร้อมกันถึง 3 จุด และสามารถแจ้งเตือนผู้เกี่ยวข้อง เมื่อมีผู้อุณหภูมิสูงกว่า 37.5 เข้ามาในพื้นที่ พร้อมติดตั้งเจลล้างมือฆ่าเชื้อแบบอัตโนมัติ

 


• หุ่นยนต์ True 5G PatrolBot คอยตรวจการณ์และลาดตระเวนดูแลความปลอดภัย มีระบบ Face Detection หากพบผู้ไม่ใส่หน้ากาก จะเดินเข้าไปเตือนทันที อีกทั้งสามารถวิเคราะห์ความผิดปกติหรือสภาวะเสี่ยง บันทึกภาพจดจำใบหน้า ทะเบียนรถ และส่งข้อมูลประมวลผลได้แบบ Real-time ผ่านระบบ Cloud AI

หุ่นยนต์ True 5G Temi Thermal ScanBot และ True 5G PatrolBot เป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับความมั่นใจในความปลอดภัยและสุขอนามัย ให้ช้อปอย่างวางใจ ห่างไกลโควิด-19 นับเป็นหนึ่งในมาตรการหลักของการจัดงาน “Amarin Baby & Kids Fair” ครั้งที่ 17 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 12 กรกฎาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106



ถูกใจบทความนี้  2