ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i สี Carbon Black ทางเลือกของการฟังเพลงอย่างมีสไตล์ ให้ทุกซาวด์ดนตรีคมชัด เก็บรายละเอียดทุกตัวโน๊ตอย่างไร้ที่ติ

ให้ทุกจังหวะชีวิตเป็นช่วงเวลาส่วนตัวด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation

กรุงเทพมหานคร, 31 กรกฎาคม 2563 – หลังสร้างความประทับใจมาแล้วกับสีขาวที่เปิดตัวไปก่อนหน้า HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังแบบ in-ear ไร้สายกลับมาอีกครั้งด้วยสีใหม่ Carbon Black สีดำสุดคลาสสิกที่เหมาะสำหรับทุกคน สะท้อนตัวตนผู้ใช้ด้วยดีไซน์เรียบเท่เป็นเอกลักษณ์ และจัดเต็มในเรื่องของเสียงด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวน “Active Noise Cancellation” ที่มาพร้อมไมโครโฟนติดหูฟังถึง 3 ตัว ซึ่งช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกด้วยพลังเสียง 32 dB ทำให้ทุกประสบการณ์การฟังเพลงโปรดและการคุยโทรศัพท์ของคุณราบรื่นไร้ปัญหา ไม่ว่าจะใช้งานตอนไหนก็ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่คงทน ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องหยุดพัก

 

ให้ทุกท่วงทำนองก้องกังวาล ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ตามคอนเซ็ปท์ Music In, World Out

คุณสมบัติสำคัญอันดับหนึ่งที่ผู้ใช้มองหาจากหูฟังคือคุณภาพเสียงที่ดี คมชัด กังวาล เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ผู้ใช้ปัจจุบันยังนิยมใช้หูฟังไร้สายเพื่อการประสานงานทางโทรศัพท์ ด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation จะช่วยให้การสนทนาลื่นไหล ไม่สะดุดด้วยเสียงภายนอก ช่วยให้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเดินทางอยู่บนท้องถนน หรือการอยู่ที่ที่ผู้คนพลุกพล่าน ไม่เป็นปัญหาต้องการสนทนา เมื่อใช้ HUAWEI FreeBuds 3i ซึ่งสามารถส่งมอบเสียงเพลงที่คมชัดทุกรายละเอียดคุณภาพระดับพรีเมียมได้อย่างไม่มีที่ติ มอบพลังเสียงหนักแน่นจากไดรเวอร์ขนาด 10 มม. ให้เสียงดนตรีคมชัดทุกตัวโน๊ต ไลน์เบสดังกระหึ่มสะใจ

 

 

เบาสบายดีไซน์เรียบเท่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น

อีกจุดเด่นของ HUAWEI FreeBuds 3i ก็คือดีไซน์ขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักอันเบาสบาย โดยตัวหูฟังแต่ละข้างได้รับการออกแบบมาเป็นทรงกรวยแบบเรียบหรูดูมีสไตล์ ซึ่งมาพร้อมกับหัวซิลิโคนให้สลับสับเปลี่ยนใช้งานได้อีก 4 ขนาด เพื่อให้พอดีกับใบหูผู้ใช้งานอย่างพอดิบพอดี ที่สำคัญหูฟังแต่ละข้างยังมีน้ำหนักเพียง 5.5 กรัมเท่านั้น ขณะที่เคสชาร์จมีน้ำหนักเพียง 51 กรัม แต่สามารถส่งมอบเสียงดนตรีแบบไร้สายได้นานถึง 3.5 ชั่วโมง หลังจากนั้น ผู้ใช้สามารถนำกลับไปชาร์จไฟในเคสเพื่อใช้งานต่อได้อีกรวมทั้งหมด 14.5 ชั่วโมง ทำให้ยิ่งเหมาะกับการพกเอาไว้เป็นหูฟังคู่กาย อยากได้โมเมนท์ดีๆ เมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาฟังได้ทุกเมื่อ และการที่ HUAWEI FreeBuds 3i เป็นหูฟังแบบไร้สาย ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้กับสมาร์ทดีไวซ์ในทุกระบบ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลถึงความยุ่งยากในการเชื่อมต่อและยิ่งทำได้ยอดเยี่ยมเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย

 

อัดแน่นทุกฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

ถึงหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i จะมีขนาดเล็กแต่ฟีเจอร์การใช้งานนี่เรียกได้ว่าใหญ่เกินตัว โดยผู้ใช้สามารถสั่งให้หูฟังเล่นเพลงหรือหยุดเพลง รับหรือตัดสายโทรศัพท์ ได้จากการใช้นิ้วแตะเพียงสองครั้ง รวมทั้งสามารถปิดฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วยการใช้นิ้วแตะค้างไว้ที่ตัวหูฟัง นอกจากนี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนหัวเว่ยอยู่แล้วและมีสมาร์ทดีไวซ์ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 อยู่กับตัว ยังสามารถใช้ฟีเจอร์เชื่อมต่ออัตโนมัติระหว่างหูฟังกับสมาร์ทดีไวซ์ได้เลย แค่เอาหูฟัง FreeBuds 3i และมือถือของคุณมาวางไว้ใกล้กันแล้วเปิดฝาเคสของหูฟังขึ้นมา เพียงเท่านี้หูฟังก็จะจัดการเชื่อมต่อกับมือถือของคุณให้เลย ไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าให้ยุ่งยาก

 

 

หูฟังไร้สายแบบ in-ear สุดล้ำที่ครบเครื่องทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ HUAWEI FreeBuds 3i สีใหม่ล่าสุด Carbon Black พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปแลและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือบนช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store ที่ลิงค์นี้: https://shop.huawei.com/th/category/accessories ในราคา 3,299 บาทเท่านั้น หากสนใจศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมนอกจากอีคอมเมิร์ซหัวเว่ยออนไลน์สโตร์แล้ว สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของกลุ่มธุรกิจ Huawei Consumer Business Group ประเทศไทยที่ https://consumer.huawei.com/th



ถูกใจบทความนี้  0