ออปโป้เปิดตัว “OPPO Reno4” พร้อมสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรตให้สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคา 11,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย 6 สิงหาคมนี้

ออปโป้เปิดตัว “OPPO Reno4” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” ปลดล็อกความสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณด้วยนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรตให้โดดเด่นด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และฟีเจอร์ AI Color Portrait, Night Flare Portrait และสนุกไปกับวิดีโอด้วย 960fps AI Slow-motion พร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G ระบบชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 และเทคโนโลยี AI-enhanced Smart Sensor สะดวกสบายด้วยการควบคุมแบบไร้สัมผัส มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย และบางเฉียบโดดเด่นสะกดทุกสายตา เปิดจองแล้ววันนี้ถึง 5 สิงหาคมนี้ ในราคา 11,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 6 สิงหาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Reno Series เป็นซีรีส์ที่มาพร้อมนวัตกรรมในเรื่องของกล้อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างในทุกภาพถ่ายและวิดีโอ โดยครั้งนี้ OPPO Reno4 มาพร้อมนวัตกรรมกล้องที่จะทำให้ภาพพอร์ตเทรตโดดเด่นกว่าที่เคย ฟีเจอร์ที่มอบความสะดวกสบาย และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สวยงาม

 

ดีไซน์เรียบหรู บนตัวเครื่องที่บางเฉียบ

OPPO Reno4 ออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน OPPO ที่เรียกว่า “Reno Glow” ด้วยการเคลือบสีแบบด้านให้สัมผัสได้ถึงความหรูหรา พร้อมประกายบนฝาหลังระยิบระยับ กับ สีฟ้า Galactic Blue ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่น

ในขณะที่ สีดำ Space Black ได้รับแรงบันดาลในมาจากห้วงอวกาศที่น่าค้นหา โดยฝาหลังประดับด้วยลวดลายที่เรียกว่า “OPPO Monogram” มาจากตัวอักษร O และ P จากชื่อแบรนด์ OPPO ให้ความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดย OPPO Reno4 มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED แบบ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างเต็มตา

 

สุดยอดนวัตกรรมการถ่ายภาพที่จะช่วยให้คุณปลดล็อกตัวตนที่ดีที่สุดของคุณ

OPPO Reno4 จัดเต็มนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP โดย OPPO Reno4 พัฒนาฟีเจอร์เพื่อสร้างสรรค์รูปถ่ายแบบพอร์ทเทรตได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait ช่วยปรับแต่งสีในภาพเพื่อเน้นตัวบุคคลด้วยการเปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นสีโทนขาว-ดำ รองรับทั้งกล้องหน้าและหลัง ทั้งในถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ, Night Flare Portrait เพิ่มลูกเล่นโบเก้ให้หน้าชัดหลังเบลอแบบเป็นธรรมชาติและมีมิติมากขึ้น

นอกจากนี้ OPPO Reno4 มีฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอกล้องหลังแบบ 960fps AI Slow-motion คุณภาพสูง ที่ให้คุณภาพเหมือนกับถ่ายภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีระบบกันสั่น Ultra Steady Mode 3.0 ที่ประกอบด้วยโหมดกันสั่นถึง 3 โหมดด้วยกัน ทั้งในกล้องหน้าสำหรับเหล่า Vlogger กล้องหลังแบบไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้อง และกล้อง Ultra Wide-angle เพื่อถ่ายวิดีโอได้นิ่งในมุมมองที่กว้างขึ้น ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้อย่างง่ายดาย

ฟีเจอร์เพื่อการใช้งานสุดล้ำ ปกป้องความเป็นส่วนตัว พร้อมควบคุมแบบไร้สัมผัส

OPPO Reno4 มาพร้อม AI-enhanced Smart Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ฝังอยู่ข้างกล้องหน้าที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Smart Spying Prevention ปกป้องความเป็นส่วนตัว, Smart AirControl ควบคุมสมาร์ทโฟนแบบไร้สัมผัส ทั้งการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงหรือรับสาย, Smart Rotation หมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของผู้ใช้ และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอขณะใช้งาน ให้คุณสามารถอ่านและรับชมเนื้อหาได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว อย่าง 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

สัมผัสสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 เปิดจองแล้ววันนี้ถึง 5 สิงหาคมนี้ในราคา 11,990 บาท และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณจาก OPPO อีกเพียบทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท รีบมาจองกันหน่อยนะเพราะของแถมมีจำนวนจำกัด และ พิเศษสามารถผ่อน 0% 10 เดือน เมื่อจอง OPPO Reno4 โดย OPPO Reno4 จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai



ถูกใจบทความนี้  0