HUAWEI ยกทัพเปิดตัว 3 สมาร์ทดีไวซ์รุ่นใหม่ MateBook 14 แล็ปท็อปรุ่นเทพ และอีกสองแท็บเล็ตรุ่นใหม่ตระกูล T Series พร้อมกัน 29 กันยายนนี้

 หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทดีไวซ์ เตรียมเปิดตัวแล็ปท็อปและแท็บเล็ต 3 รุ่นใหม่กับ MateBook 14 แล็ปท็อปสเปคหรูในราคาที่เอื้อมถึง และอีกสองแท็บเล็ต MatePad T 10s และ MatePad T 10 รุ่นเล็กสเปคใหญ่เอาใจสายแฟมิลี่ พร้อมกันในวันที่ 29 กันยายน 2563

HUAWEI MateBook 14 อีกหนึ่งแล็ปท็อปที่น่าจับตามองในปี 2020 กับแล็ปท็อปสเปคแรงคุ้มราคา ดีไซน์เรียบหรู วัสดุพรีเมี่ยม น้ำหนักเบาเพื่อการพกพาที่ดีที่สุด สะดวกสบายในการใช้งานทุกสถานที่ มอบประสบการณ์การท่องโลกดิจิทัลแบบสมจริงเต็มจอ พร้อมการใช้งานง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด มอบความเร็วแรงแบบไร้รอยต่อด้วยขุมพลังชิปเซ็ตเต็มขั้นที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้พบกับประสบการณ์ใหม่จากการใช้งานในมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกม ไลฟ์สตรีมมิ่ง ดาวน์โหลดไฟล์ หรือประชุมทางออนไลน์ เป็นต้น ที่สำคัญใช้งานหนักแค่ไหนเครื่องก็ไม่ร้อน และมาพร้อมการชาร์จเร็วแบบเต็มพิกัด

พร้อมเปิดตัวสองแท็บเล็ต MatePad T 10s และ MatePad T 10 แท็บเล็ตรุ่นเล็กเอาใจสายแฟมิลี่ ผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับทุกวัน และทุกคนในครอบครัว เหมาะสมกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ทั้งการทำงานและความบันเทิง พกพาไปได้ทุกที่ดั่งใจต้องการ นอกจากนี้ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อม Kids Corner แอปฯ เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และความคิดสร้างสรรค์ให้ลูกน้อย พร้อมติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับเด็กมาไว้ให้เรียบร้อยในตัวเครื่อง

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือทั้ง 3 สมาร์ทดีไวซ์ ยังคงมาพร้อมกับระบบอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย ไม่ว่าจะแบ่งปันข้อมูล ไฟล์ภาพ หรือวิดีโอระหว่างอุปกรณ์ก็ทำได้ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย เพียงแค่สัมผัสเดียว ผ่าน HUAWEI Share

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่นพิเศษ และรับชมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของหัวเว่ยพร้อมกันในวันที่ 29 กันยายน2563 ได้ที่ https://www.facebook.com/HuaweimobileTH และ LINE Official Account: @HuaweiMobileThailand เวลา 21.00 น. และสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่หัวเว่ยออนไลน์สโตร์ https://shop.huawei.com/th



ถูกใจบทความนี้  0