HUAWEI Watch Fit มากกว่าสปอร์ตไอเท็ม แต่เป็นไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ตเพื่อชีวิตที่แอคทีฟอย่างแท้จริง

จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัว ทำให้ HUAWEI Watch Fit กลายเป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ที่ถูกจับตามองมากและมีคนต้องการจับจองเป็นเจ้าของมากที่สุด ด้วยราคาคุ้มค่าที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยหน้าจอความละเอียดสูง ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ทั้งยังมาพร้อมโหมดออกกำลังกายที่มากถึง 96 โหมด นอกจากจะตอบโจทย์สายสปอร์ตที่รักการออกกำลังกาย อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้หลายคนต้องหันมามองก็คือความหลากหลายของฟีเจอร์เสริมอื่นๆ ที่ช่วยให้ชีวิตประจำวันของทุกคนแอคทีฟและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 แบตเตอรี่สุดปัง อยู่ไปได้ยาว ใช้ต่อเนื่อง 10 วันเต็มๆ

ถ้าสมาร์ทวอทช์สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 วันเต็มแบบไม่ต้องชาร์จจะดีและตอบโจทย์คนที่ชอบลืมสายชาร์จขนาดไหน HUAWEI Watch Fit มาพร้อมระบบอัลกอรึทึ่มที่จะช่วยปรับเปลี่ยนและจัดสรรการใช้พลังงานอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการอยู่นิ่งๆ หรือขณะออกกำลังกาย ก็ปรับการใช้พลังงานให้เหมาะสม โดยสามารถตั้งค่าความสว่างหน้าจอ การเปิด/ปิดความสว่างเมื่อยกแขนขึ้นมา หรือแม้กระทั่งตั้งค่าให้หน้าจอสว่างค้างสูงสุด 20 นาทีเพื่อการอ่านค่าตัวเลขของการออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นในขณะที่คุณออกกำลังกายและเปิดการวัดอัตราการเต้นของหัวใจไปพร้อมกันกับระบบ GPS ก็ยังสามารถใช้งานติดต่อกันได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว และหากต้องชาร์จแบตในกรณีฉุกเฉิน ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที HUAWEI Watch Fit นี้ก็สามารถอยู่กับคุณได้ถึง 1 วันเต็มๆ เลยทีเดียว รองรับการชาร์จไวในระดับที่แทบไม่ต่างจากไอเท็มระดับเรือธงทั้งหลาย

แจ้งเตือนเรียลไทม์ รองรับหลายภาษา รวมทั้งภาษาไทย

สำหรับคนสายแอคทีฟที่ไม่ค่อยได้จับสมาร์ทโฟนระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ การสวมสมาร์ทวอทช์ก็ช่วยให้ไม่พลาดข้อความสำคัญ ซึ่งนอกจากการรองรับการแจ้งเตือนจากข้อความ ไลน์ เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม ปฏิทินและแอปพลิเคชันอื่นๆ และ HUAWEI Watch Fit ก็ยังสามารถเลือกที่ใช้กดวางสายได้โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา นับว่าเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้เราลดการใช้มือถือและมีสมาธิกับกิจกรรมที่ทำอยู่ได้ดีเลยทีเดียว โดยไม่ต้องกังวลว่าจะ miss out เหตุการณ์สำคัญ และด้วยหน้าจอ AMOLED ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.64 นิ้ว ทำให้ทุกการแจ้งเตือนสามารถอ่านได้ง่ายและคมชัด แม้กระทั่งในที่ที่แสงจ้า อย่าง outdoor ด้วยหน้าจอที่ปรับระดับความสว่างอัตโนมัติตามระดับความเข้มข้นของแสง อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง และรองรับหลายภาษารวมทั้งภาษาไทย ง่ายต่อการทำความเข้าใจและใช้งาน

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วทั้งชัตเตอร์ถ่ายภาพและมิวสิคคอนโทรลเลอร์

เมื่อ HUAWEI Watch Fit จับคู่กับแอปพลิเคชัน HUAWEI Health บนสมาร์ทโฟน สมาร์ทวอทช์นี้ก็จะกลายร่างเป็นไอเท็มอเนกประสงค์สุดอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นเพลงบนมือถือจากสมาร์ทวอทช์ได้เลย จะให้เล่น หยุด หรือเปลี่ยนแทร็ก รวมถึงควบคุมระดับเสียงดังเบาได้ตามต้องการ และยังเป็นรีโมตชัตเตอร์ กดถ่ายภาพมือถือได้จากระยะไกล เพียงแตะหน้าจอก็ลั่นชัตเตอร์ได้ทันที

 

ฟีเจอร์ดีๆ สำหรับคนขี้ลืม

หลายคนอาจจะเคยใช้เวลาค้นหาสมาร์ทโฟนที่อยู่ในกระเป๋าหรือบนโต๊ะทำงานนานมาก ทั้งที่ของก็อยู่ตรงนั้น HUAWEI Watch Fit เป็นบัดดี้ที่ช่วยหาของให้คุณได้ เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์ผ่านบลูทูธและแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ก็สามารถสั่งให้สมาร์ทโฟนส่งเสียงร้องเพื่อบอกตำแหน่งได้ทันที และแน่นอนหากต้องการให้เตือนนัดหมายหรือปลุกขึ้นมาทำงาน HUAWEI Watch Fit  ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ตั้งค่าการแจ้งเตือนบนเครื่อง หรือผ่านแอปฯ HUAWEI Health สมาร์ทวอทช์ก็จะพร้อมแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลา

 

เชื่อไหมว่าฟีเจอร์ที่กล่าวมาเกือบทั้งหมดนี้สามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่มีระบบปฏิบัติการ Android 4.4 หรือ iOS 9.0 ขึ้นไป (ยกเว้นรีโมตชัตเตอร์และมิวสิคคอนโทรลเลอร์ที่ต้องใช้กับสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไป) ไม่ว่าจะถือสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการใด ก็สามารถใช้งาน HUAWEI Watch Fit ได้ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจจับจองสมาร์ทวอทช์ที่มีโหมดออกกำลังกายครอบจักรวาลและฟีเจอร์ที่ช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายอย่าง HUAWEI Watch Fit ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป ทุกสาขา หรือหัวเว่ยออนไลน์ สโตร์ และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี Sakura Pink, Cantaloupe Orange, Mint Green, Graphite Black ในราคาที่ว้าวไม่แพ้กันที่ 3,499 บาท



ถูกใจบทความนี้  1