realme เปิดตัวจัดเต็มด้วย realme C12 พลังด้วยแบตยักษ์ 6,000 mAh ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท พร้อม realme 7i กล้องคมชัดถึง 64 ล้านพิกเซล เสริมทัพด้วยผลิตภัฑณ์ AIoT อย่าง realme Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะและ realme Smart Cam 360° กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ

  • realme C12 ‘6000 mAh แบตทรงพลัง กล้องหลัง 3 เลนส์’ มาพร้อมแบตเตอรี่อึดทรงพลัง 6,000 mAh กล้องหลัง AI 3 เลนส์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Nightscape และกว้างกว่าที่เคยด้วยหน้าจอ Mini-drop ขนาด 5 นิ้ว
  • realme 7i ‘กล้องชัดยิ่งขึ้น จอลื่นยิ่งกว่า’ มาพร้อมกล้องที่ชัดยิ่งขึ้นถึง 64 ล้นพิกเซล หน้าจอลื่นไหลไม่มีสะดุด 90Hz Ultra Smooth ใช้งานได้ยาวนานยิ่งกว่าด้วยแบตเตอรี่ 5,000 mAh
  • realme Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ สามารถตรวจจับข้อมูลสุขภาพได้ถึง 16 รายการ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจวัดไขมันในร่างกายและยังสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นจังหวะของหัวใจแบบเรียลไทม์
  • realme Smart Cam 360° กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ สามารถบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 1080p FHD และรองรับการถ่ายภาพย้อนแสงพร้อม 3D Noise Cancelling ลดการเกิดเสียงและสามารถหมุนรอบทิศทางได้ 360 องศา เก็บภาพในมุมมองพาโนรามาได้รอบด้าน

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวจัดเต็มด้วย realme C12 ทรงพลังด้วยแบตเตอรี่ 6,000 mAh พร้อมกล้องหลัง AI 3 เลนส์ความละเอียด 13MP พร้อมโหมด Nightscape และหน้าจอแบบ Mini-drop ขนาด 6.5 นิ้ว เสริมด้วย realme 7i ที่มาพร้อมกล้อง 64 ล้านพิกเซล พร้อมหน้าจอที่ลื่นไหล 90Hz และแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh และครั้งแรกของ realme กับตัวช่วยให้ชีวิตเทรนด์กว่าที่เคยด้วยผลิตภัณฑ์ AIoT อย่าง realme Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ สามารถตรวจจับข้อมูลสุขภาพได้ถึง 16 รายการ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจวัดไขมันในร่างกายและตรวจวัดอัตราการเต้นจังหวะของหัวใจแบบเรียลไทม์ และ realme Smart Cam 360° กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ สามารถบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 1080p FHD และรองรับการถ่ายภาพย้อนแสงพร้อม 3D Noise Cancelling ลดการเกิดเสียงและสามารถหมุนรอบทิศทางได้ 360 องศา

ต่อช่วงเวลาแห่งความสนุกให้นานกว่าที่เคยด้วยแบตเตอรี่ 6,000 mAh    realme C12 มาพร้อมความจุ 6,000 mAh เพิ่มความเพลิดเพลินกับใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น รอรับการชาร์จแบบ OTG ถ่ายโอนแบตเตอรี่จากสมาร์ทโฟนไปสู่อุปกรณ์อื่น และจากผลการทดลองใน realme Lab พบว่า realme C12 สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 57 วัน ในโหมดสแตนบาย พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ App Quick Freeze ฟังก์ชั่นที่จะช่วยพักการทำงานของแอพพลิเคชั่นที่ไม่มีการใช้งาน Screen Battery ฟังก์ชั่นที่จะช่วยลดการแสดงผลเอฟเฟกต์บางอย่างลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่  เปิดโหมดประหยัดพลังงาน หากต้องการยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ซึ่งจะลดความสว่างของหน้าจอ ลดเวลาล็อคหน้าจออัตโนมัติลงเหลือ 15 วินาทีและปิดการใช้งานแอพพลิเคชั่นให้หายไปจากหน้าจออย่างสมบูรณ์ และ Sleep Standby ฟังก์ชั่นที่จะช่วยประหยัดพลังงานเครื่องขณะนอนหลับ

 เพิ่มพื้นที่ความบันเทิงได้อย่างเต็มพิกัดด้วยหน้าจอ Mini-drop 6.5 นิ้ว    สัมผัสความบันเทิงเต็มตาด้วยหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว อัตราหน้าจอต่อเครื่องที่ 20:9 เปิดประสบการ์ณการเล่นเกม เสียงและรับชมวิดิโอจุใจกว่าที่เคย โดยการเพิ่มขนาดหน้าจอและลดขนาดหยดน้ำหน้าจอ เพื่อการรับชมที่ใกล้ชิดกว่า ดีไซน์ Mini-drop โครงสร้างภายในหน้าจอ realme C12 ได้ถูกอัพเกรดโดยใช้กระบวนการทับซ้อนกันแบบสแตก (Stack Process) โดยการดึงชิ้นส่วนและส่วนประกอบต่างๆเข้าใกล้กันอย่างลงตัวเพื่อให้พื้นที่ของหยดน้ำลงถึง 30.9% เมื่อเทียบกับหน้าจอหยดน้ำปกติ เพิ่มพื้นที่หน้าจอถึง 88.7%

ดีไซน์การไล่สีในรูปทรงเรขาคณิต       การออกแบบฝาหลังรูปทรงเรขาคณิตถูกใช้ครั้งแรกกับ realme C11 และในตัว realme C12 ยังคงต่อยอดจาก    แรงบันดาลใจเดิม โดยเผยในฝาหลังรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ที่ถูกไล่ระดับเป็น 3 เฉดสี ด้วยมุมและเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เกิดเอฟเฟกต์สีและแสงที่แตกต่างกันจากแต่ละมุมมองของฝาหลัง ฝาหลังผ่านกระบวนการเคลือบและขัดพื้นผิวอย่างแม่นยำถึง 300 นาที โดยใช้เครื่องแกะสลักเรเดียม 5 แกนชั้นนำจากประเทศเยอรมัน เพื่อให้ได้เส้นแกะสลักที่มีความโค้งและเอฟเฟกต์แสงสะท้อนพิเศษ สีสันสวยงามน่าสัมผัส พร้อมป้องกันรอยนิ้วมือและขีดข่วน บริเวณกล้องหลัง 4 เลนส์ตอบรับกับมุมและองศา ทำให้รู้สึกถึงความสมดุลและลงตัว

realme 7i ถ่ายภาพดุจมืออาชีพ ด้วยกล้องหลัง AI ความาละเอียด 64 ล้านพิกเซล         กล้องหลังมาพร้อม เลนส์หลัก 64 ล้านพิกเซล ด้วยเซนเซอร์ขนาดใหญ่  1/2″ รองรับ Quad Bayer รายละเอียดภาพสูงถึง 1.4 μm ทำให้ได้ภาพสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย เลนส์ ultra wide-angle 119° รูรับแสง f/2.2 ความละเอียด 8MP เก็บภาพในมุมมองที่กว้างกว่าเคย เลนส์ Marco ระยะโพกัส 4 เซนติเมตร เก็บภาพระยะใกล้และวัตถุขนาดเล็กๆได้อย่างแม่นย้ำ เลนส์ Portrait B&W ระบบฟิลเตอร์สีใหม่ช่วยให้เลนส์ถ่ายภาพบุคคลตรวจจับแสงกว้างขึ้น ช่วยให้เลนส์หลักจับแสงได้ดีขึ้น เพิ่มความต่างของภาพ สร้างภาพสไตล์ Retro และเพิ่มรายละเอียดให้กับภาพ Portraits นอกจากนี้ ยังมาพร้อม โหมด ultra clear 64MP ทำให้ผู้ใช้งานได้ภาพที่มีความคมชัด และมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น Night Filters กล้อง realme 7i มาพร้อมฟิลเตอร์กลางคืนยอดนิยมถึง 3 ตัว ได้แก่ Cyberpunk, Flamingo และ Modern Gold ช่วยเพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพกลางคืนยิ่งขึ้น

ยืดอายุการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ 5,000 mAh และชาร์จเร็ว 18W Fast Charge      มาพร้อมแบตเตอรี่ยักษ์ ความจุ 5000 mAh เพื่อการใช้งานที่ยาวนานอย่างต่อเนื่อง สามารถสแตนบายด์เครื่องได้นานถึง 34 วัน จากการทดสอบโดย realme Lab และรองรับ OTG สามารถถ่ายโอนแบตเตอรี่ไปยังอุปกรณ์อื่นแบบได้ มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18W Fast Charge สามารถได้ถึง 32% ในเวลาเพียง 30 นาที

 

  

หน้าจอลื่นไหลไม่สะดุดด้วย 90Hz Ultra Smooth                                                                                    มาพร้อมหน้าจอ Ultra Smooth ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมอัตรา Refresh Rate 90Hz และ Sampling Rate 120Hz มอบประสบการ์ณความบันเทิงได้อย่างเต็มตาจุใจ ด้วยหน้าจออัตราส่วน 20:9 ความละเอียด 1600*720 HD+ อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90% ความสว่าง 600nits

พบกับครั้งแรกของ realme กับผลิตภัณฑ์ AIoT ที่พร้อมมาเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวันให้เทรนด์กว่าที่เคย

realme Smart Scale          มาพร้อมกับ BIA เซ็นเซอร์ ซึ่งเซ็นเซอร์ BIA จะช่วยสามารถวัดผลได้อย่างรวดเร็ว และสามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักได้อย่างแม่นยำ แม้จะมีน้ำหนักเพียง 50 กรัม นอกจากนี้ เซ็นเซอร์ BIA ยังสามารถตรวจจับข้อมูลสุขภาพได้ถึง 16 รายการและวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจวัดไขมันในร่างกายและยังสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นจังหวะของหัวใจแบบเรียลไทม์ พร้อมกับโปรแกรมที่ถูกพัฒนาอย่าง “Light Weight Mode” แบบกำหนดเอง ที่สามารถวัดสิ่งของที่มีน้ำหนักระหว่าง 0.05 กิโลกรัม ถึง 9.99 กิโลกรัมได้อย่างแม่นยำ ซึ่งโหมดนี้จะเหมาะสมสำหรับการชั่งน้ำหนักสัตว์เลี้ยง มาพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด Bluetooth 5.0 ช่วยให้การเชื่อมต่อรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถที่จะเชื่อมต่อ realme Smart Scale เข้ากับ realme Link เพื่อดูข้อมูลร่างกายของคุณได้

realme Smart Cam 360°       เป็นผลิตภัณฑ์แรกจาก realme ในการดูแลด้านความปลอดภัยภายในบ้าน ช่วยให้คุณเห็นทุกสิ่งภายในบ้านได้อย่างชัดเจนด้วยการบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 1080p FHD และรองรับ Wide Dynamic Range อัลกอริทึมที่ช่วยในการถ่ายภาพย้อนแสง และ 3D Noise Cancelling ลดการเกิด Noise และทำให้ภาพมีคุณภาพยิ่งขึ้น เมื่อบันทึกในสภาพแวดล้อมที่มืดหรือแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีแกนยึดกล้องที่สามารถหมุนรอบทิศทางได้ 360 องศา เก็บภาพในมุมมองพาโนรามาได้รอบด้าน และการแก้ไขความผิดเพี้ยนของภาพ ให้มีมุมมองที่ตรงกับพื้นที่จริง นอกจากนี้ยังรองรับ ระบบ AI ตรวจจับการเคลื่อนไหว แจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ รวมทั้งยังสามารถสนทนาโต้ตอบได้สองทาง และสามารถโทรเข้าเพื่อสนทนา

สามารถเป็นเจ้าของ realme C12  ในราคาเพียง 3,999 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับช่องทางออนไลน์ พร้อม Pre-order ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ในราคาเพียง 3,999 บาท เป็นเจ้าของก่อนใครเฉพาะที่ Shopee เท่านั้น                                                                                                                               ช่องทางการจำหน่าย                                     Shopee :  https://bit.ly/3iObiUr

realme C12 วางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ในราคาเพียง 3,999 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK, KingKongPhone, CSC, TG FONE, Jaymart และ IT City

พิเศษ สำหรับลูกค้า dtac เป็นเจ้าของ realme C12 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นเพียง 1 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้สำหรับลูกค้า AIS เป็นเจ้าของ realme C12 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท

และสำหรับลูกค้า Truemove H เป็นเจ้าของ realme C12 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,499 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

สามารถเป็นเจ้าของ realme 7i ในราคาเพียง 7,499 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับช่องทางออนไลน์ วางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ในราคาเพียง 7,499 บาท ผ่านช่องทาง Lazada, Shopee, Thisshop และ JD Central                                                                                                                               ช่องทางการจำหน่าย                                                                                                                                        Lazada : https://bit.ly/2GHGoQO                                                                                                                                                                  Shopee : https://bit.ly/3iQRtf9                                                                                                                                                                         Thisshop : https://bit.ly/2SPbk41

realme 7i วางจำหน่ายในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ในราคาเพียง 3,999 บาท ที่ realme Brand Shop และ ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK, KingKongPhone, CSC, TG FONE, Jaymart และ IT City

สำหรับลูกค้า AIS TruemoveH และ dtac เป็นเจ้าของ realme 7i  ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,989 บาท

 

สำหรับ realme Smart Scale มาในราคาเพียง 999 บาท และ realme Smart Cam 360 มาในราคาเพียง 1,499 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขา

นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน สำหรับทั้ง realme 7i และ realme C12

 

สามารถมาจับจองเป็นเจ้าของ สมาร์ทโฟนรวมทั้งอุปกรณ์เสริมและผลิตภัณฑ์ AIoT แบบครบครันได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

หมายเหตุ – เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 



ถูกใจบทความนี้  0