ห้ามพลาด!! มหกรรมสินค้าไอที COMMART XTREME อัดโปรแรงส่งท้ายปี  26-29 พฤศจิกายน 2563 ที่ไบเทค บางนา


โค้งสุดท้ายกับงานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ COMMART XTREME ครั้งที่ 55 จัดหนักตามคอนเซ็ปต์ โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปีที่คัดสรรมาเพื่อนักช้อปตัวจริง พร้อมคืนกำไรลูกค้า กระหน่ำทั้งแจกถุงผ้า หน้ากากผ้า และกิจกรรมลุ้นรางวัล BigBonus ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  ACE, Advice, AMD, Ascenti, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Canon, Empura, Epson, Huawei, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, SVOA, WD และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด พร้อมจัดงานมอบรางวัล “Commart Award 2020” รางวัลที่ได้คัดสรรสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 มาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภค งานเดียวคุ้มค่า ครบครัน 26-29 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART XTREME ครั้งที่ 55 ซึ่งเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าจะคึกคักไม่แพ้การจัดงานคอมมาร์ตในช่วงกลางปี โดยมีหลายปัจจัยที่เชื่อว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคยังมีอยู่ จะเห็นได้จากแคมเปญของทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ออกมาเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” การใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าเพื่อลดหย่อนภาษี มาตรการคืนกำไรลูกค้า ซึ่งเห็นผลดีมากในกลุ่มสินค้าประเภทเทคโนโลยี เนื่องจากไอทีเป็นเครื่องมือสำคัญในยุคที่อี-คอมเมิร์ซเฟื่องฟู รวมถึงการออกสินค้าเทคโนโลยีใหม่ ๆ และโปรโมชั่นจากแบรนด์และผู้จำหน่ายสินค้าภายในงาน

สำหรับงาน COMMART XTREME ครั้งที่ 55 ได้มีมาตรการกระตุ้นการขาย มากมายไม่ว่าจะเป็น Commart Voucher, Commart Big Bonus การคืนกำไรให้กับลูกค้าทั้งแจกถุงผ้า แจกหน้ากากผ้า มาที่งานไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน และหลากหลายโปรโมชั่นจากแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมแสดงงาน อีกทั้งภายในงานครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกกับการมอบรางวัล “COMMART AWARDS 2020” ซึ่งจัดขึ้นพิเศษ ที่มอบรางวัลให้กับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปี 2020 ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าให้กับผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย ซึ่งเชื่อว่าจากหลากหลายปัจจัยจะส่งผลให้งานครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดสินค้าไอทีให้เป็นไปในทิศทางที่ดี”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า เทคโนโลยีในช่วงโค้งสุดท้ายของปี มีหลายรุ่นที่นำมาเปิดตัวให้ชมกันภายในงาน COMMART XTREME ครั้งนี้ ภายในงานเรายังได้เตรียมความพร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานได้เดินช้อปอย่างสบายใจด้วยมาตรการรักษาความสะอาดปลอดภัยตามข้อหนดของภาครัฐ ยึดหลัก 5 หัวใจสำคัญ ได้แก่ ความปลอดภัยสูงสุด, เคร่งครัด คัดกรอง, สะอาดปลอดภัย ไร้กังวล, เว้นห่างอย่างห่วงใย และลดเสี่ยงจากสัมผัส โดยในปีนี้มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือการประกาศรางวัล “Commart Award 2020” ซึ่งเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 จากทุกแบรนด์ทุกเทคโนโลยีรวม 40 รางวัล จากการรวบรวมข้อมูลสถิติผู้ซื้อสินค้าภายในงานคอมมาร์ตตลอดปี 2020 ที่จะเป็นอีกตัวเลือกสำคัญให้กับผู้บริโภค ในการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ และคุ้มค่า เรียกว่างานนี้คุ้มค่า ครบครัน และปลอดภัยอย่างแน่นอน”

งาน COMMART XTREME  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, AMD, Ascenti, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Canon, Empura, Epson, Huawei, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, SVOA, WD, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด และธนาคารออมสิน ร่วมด้วย Media partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub,beartai, ExtremeIT, iT24Hrs. MRT, Major Cineplex, Notebookspec และ Overclockzone และความร่วมมือจาก NECTEC และ TCEB เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 26-29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart



ถูกใจบทความนี้  2