realme ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ 11.11 SALEBRATION ด้วยยอดขายที่เติบโตทะลุกว่า 123% และยอดจำหน่ายต่อเครื่องกว่า 200%

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนมากกว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลก ขึ้นสู่ตำแหน่งแบรนด์อันดับ 7 ของโลก ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนกระแสตอบรับจากผู้ใช้งาน realme ได้จัดแคมเปญ 11.11 SALEBRATION จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee  เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งจากแคมเปญดังกล่าว realme ประสบความสำเร็จโดยมีการเติบโตจากยอดขายสมาร์ทโฟนที่สูงขึ้นกว่า 123% และยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อเครื่องมากกว่า 200%

ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้ realme ลดใหญ่สุด ฉุดไม่อยู่ มอบส่วนลดสูงสุด 90% และมอบของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท พร้อมทั้งเปิดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรกพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

  • realme narzo 20 Pro ‘ประสิทธิภาพที่ทรงพลัง’ มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ชิปเซ็ตเกมมิ่งที่ดีที่สุดอย่าง MediaTek Helio 95 และสัมผัสความลื่นไหล 90Hz ไม่มีสะดุดขณะเล่นเกม
  • realme Watch s นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว ปรับความสว่างอัตโนมัติ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วันและโหมดช่วยดูแลสุขภาพอย่างวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดออกซิเจนในเลือด
  • realme Buds Air Pro หูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง 35Db โหมดความหน่วงต่ำขั้นสูง94ms และใช้งานได้ยาวนาน 25 ชั่วโมง

ซึ่งจากแคมเปญ 11.11 SALEBRATION เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา realme ครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขายดีอันดับ 3 ในด้านของยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อเครื่อง และในด้านของยอดขายสมาร์ทโฟนบน Lazada ในหมวดหมู่ Lazmall

นอกจากนี้ realme ยังขึ้นครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนขายดีอันดับ 2 ในด้านของยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อเครื่อง และครองอันดับ 3 ในด้านของยอดขายสมาร์ทโฟน บน Shopee Thailand

ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับแคมเปญ 9.9 Mega Campaign เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยมียอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นกว่า 123%

รวมทั้งยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อเครื่องเพิ่มขึ้นกว่า 200% ความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ realme ในการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่

 

นอกจากนี้แคมเปญ 11.11 SALEBRATION ยังได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม โดยมีอัตราการเข้าชม realme Official store ในวันที่ 11.11 เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อเทียบกับแคมเปญ 9.9 Mega Campaign ที่ผ่านมา และมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 คน ผ่านทางช่องทาง Lazada และ Shopee ในช่วงวันที่ 1 ถึง 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

realme ประเทศไทย ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากผู้ใช้งานทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ realme ช่วยผลักดันให้ realme เติบโตอย่างก้าวกระโดด ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี สามารถขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

หมายเหตุ – แหล่งที่มาข้อมูล: realme Thailand E-Commerce Center ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2020                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 



ถูกใจบทความนี้  1