ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G

ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G เพื่อเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้สัมผัสที่สุดของโลกแห่งพันล้านสีก่อนใครใน Exclusive Blind Booking ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 มีนาคมนี้เท่านั้น

 

1 มีนาคม 2564 (กรุงเทพฯ) – ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดใน Exclusive Blind Booking ร่วมสัมผัสการเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ “OPPO Find X3 Pro 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสีก่อนใคร ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Find X Series ที่รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมดีไซน์ระดับไฮเอนด์ไว้ในเครื่องเดียว อาทิ เทคโนโลยี Full-path Color Management System ระบบจัดการสี 10-bit color depth ในการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความคมชัดสมจริงให้กับภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และการค้นพบสิ่งใหม่ รวมถึงยกมาตรฐานของสมาร์ทโฟนด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งสีสันเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

โดยข้อเสนอสุดพิเศษใน Exclusive Blind Booking สามารถจอง OPPO Find X3 Pro 5G ล่วงหน้าได้ในวันที่ 1 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 17 มีนาคม 2564 เวลา 23.59 น. ลงทะเบียนฟรีได้ที่ https://bit.ly/3r8gJCO โดยจะได้รับอีเมลพร้อมยืนยันการรับสิทธิ์ในวันที่ 18-23 มีนาคม 2564 และสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่ 10.00 น. – 17.00 น. ณ ลาน Atrium 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับผู้ที่จองล่วงหน้า รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 19,497 บาท ได้แก่ OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Card พิเศษเฉพาะ Exclusive Blind Booking รับเพิ่ม! หูฟังไร้สาย OPPO Enco X หูฟังแฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด แล้วมาร่วมเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ OPPO Find X3 Pro 5G พร้อมสัมผัสโลกแห่งพันล้านสีบนสมาร์ทโฟนก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 17 มีนาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/oppothai/

และลงทะเบียนจอง OPPO Find X3 Pro 5G ฟรีได้ที่ https://bit.ly/3r8gJCO



ถูกใจบทความนี้  0