เตรียมนับถอยหลังกับ HUAWEI Band 6 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยผ่านช่องทางออนไลน์ 26 เมษายนนี้!

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าพลิกโฉมวงการสมาร์ทแบนด์ เตรียมเปิดตัว HUAWEI Band 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะมาฉีกกรอบเดิมๆ สนุกได้มากกว่าด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น คล้ายคลึงกับหน้าจอของสมาร์ทวอทช์ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน 14 วัน และฟีเจอร์โดนใจคนรักสุขภาพรวมทั้งสายแอคทีฟที่ให้มาแบบอัดแน่น ผสานดีไซน์โฉบเฉี่ยวและวัสดุพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ทุกโอกาส ปักธงประกาศราคาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้มและช่องทางจำหน่าย ในวันที่ 26 เมษายน 2564 นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย

หน้าจอใหญ่ สนุกได้มากกว่า

HUAWEI Band 6 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED FullView display ขนาด 1.47 นิ้ว ใหญ่ขึ้นถึง 148 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับสมาร์ทแบนด์ทั่วไปที่มีขนาดหน้าจอ 0.95 นิ้ว จึงมีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกับสมาร์ทวอทช์ โดยมีระดับความชัดที่ 194×368 พิกเซล และความละเอียด 282 PPI ให้สีสันและรายละเอียดที่คมชัดและเต็มตายิ่งกว่าที่เคย ผู้ใช้งานจึงสามารถควบคุม HUAWEI Band 6 ผ่านระบบสัมผัสหน้าจอได้สะดวกสบายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปัดขึ้น-ลง หรือซ้าย-ขวา ก็ทำได้อย่างง่ายดายไม่ต่างจากการใช้สมาร์ทวอทช์ พร้อมด้วย Watch Faces ที่มีหลากหลายสไตล์ให้ผู้ใช้งานเลือกได้ตามใจชอบ โดยหัวเว่ยยังได้ผนึกพลังกับทีมดีไซน์เนอร์ชาวไทยในการออกแบบลวดลายหน้าปัดที่สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทยอีกด้วย

ฟีเจอร์โดนใจที่ให้มาแบบจัดเต็ม

HUAWEI Band 6 ผสานขุมกำลังของสุดยอดเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่าง HUAWEI TruSeenTM 4.0 และอัลกอริธึมเพื่อการประหยัดพลังงานแบบใหม่ ทำให้สามารถวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด1 หรือค่า SpO2 ระหว่างออกกำลังกายได้ ทั้งยังวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี โดยมอบโหมดออกกำลังกายให้อย่างจุใจถึง 96 โหมด ซึ่งรวมไปถึงโหมดใหม่ๆ ที่กำลังได้รับความนิยม อาทิ สเก็ตบอร์ด และกระโดดเชือก พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของสายแอคทีฟอย่างครอบคลุม และยังก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้นกับฟังก์ชันพิเศษซึ่งจะช่วยวัดรอบประจำเดือนและเตือนคุณสุภาพสตรีเมื่อรอบเดือนมาถึง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง

ใช้ชีวิตแบบไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่อึด ยาวนาน 14 วัน

HUAWEI Band 6 สามารถใช้งานได้นานถึง 14 วัน2 ด้วยแบตเตอรี่ขนาดความจุ 180 mAH ทำให้การวัดค่าและติดตามข้อมูลด้านสุขภาพต่างๆ ดำเนินไปอย่างไร้รอยต่อและเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังรองรับระบบชาร์จไวด้วยจุดเด่นของความสามารถในการใช้งานได้ถึง 2 วัน3 จากการชาร์จเพียง 5 นาที โดยที่ผู้ใช้งานสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายใน 65 นาทีโดยประมาณ ทุกไลฟ์สไตล์จึงต่อเนื่องได้แบบไร้กังวล ซึ่ง HUAWEI Band 6 รองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS โดยสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ขึ้นไป และ iOS 9.0 ขึ้นไป

เตรียมนับถอยหลังกับ HUAWEI Band 6 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่จะมาทลายข้อจำกัดและความจำเจของสมาร์ทแบนด์ด้วยหน้าจอใหญ่เต็มตา ผสานรูปลักษณ์ของสมาร์ทวอทช์ แบตอึดทนนาน และฟีเจอร์แน่นๆ โดนใจคนรักสุขภาพ ดีไซน์แบบโมเดิร์นตั้งแต่ตัวเรือนที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย และความสดใสของสายซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่ม ทำให้รู้สึกถึงความพรีเมียมแต่ยังแฝงด้วยความทนทาน โดยมีจำหน่ายในประเทศไทย 3 สี ได้แก่ Graphite Black, Forest Green และ Sakura Pink พร้อมให้ทุกคนลุ้นราคาเปิดตัว รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษและช่องทางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 26 เมษายน นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย ทั้ง Line, Facebook และ YouTube



ถูกใจบทความนี้  0