HUAWEI MatePad แท็บเล็ตฟังก์ชันครบจบทุกการใช้งาน โดดเด่นด้วยดีไซน์สะดุดตาและเทคโนโลยีล้ำหน้าล่าสุดจากหัวเว่ย

ติดเทรนด์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว จนมาถึงปีนี้กับ “แท็บเล็ต” แก็ดเจ็ตไฮเทคที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีครบทุกฟังก์ชันจำเป็นรองรับทั้งการทำงานทั่วไป การเรียนรู้และความบันเทิงได้อย่างครบครัน โดดเด่นด้วยการใช้งานที่ยืดหยุ่น ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ซึ่งหนึ่งในแท็บเล็ตที่เข้าตามากที่สุดทั้งสเปกและราคาในตอนนี้จะเป็นแท็บเล็ตตัวไหนไปไม่ได้นอกจากน้องใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง HUAWEI MatePad ที่เรียกได้ว่าครบเครื่อง ทั้งดีไซน์สะดุดตา มีความคล่องตัวสูง พร้อมการกลับมาด้วยสมรรถนะที่สยบทุกความท้าทาย กับ 4 การยกระดับที่ครอบคลุมทุกมิติการใช้งานได้อย่างไร้ที่ติ

 

ยกที่ 1: ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานด้วยการอัปเกรดชิปเซ็ตทรงพลังยิ่งกว่า พร้อมรองรับ WiFi 6

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตที่มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลังอย่าง Kirin 820 ให้การประมวลผลในระดับที่เหนือกว่า พร้อมรองรับการใช้งานที่ไร้รอยต่อด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 เพื่อการใช้งานทั้งในเครือข่ายระดับองค์กรและการใช้งานส่วนบุคคล ดับเบิ้ลความรวดเร็วและความคล่องตัวในการดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่ๆ และดูวิดีโอออนไลน์ความคมชัดระดับ HD ได้แบบไม่มีสะดุด โดย HUAWEI MatePad ถือเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่รองรับ WiFi 6 และรองรับความเร็วอินเตอร์เน็ตสูงสุดได้ถึง 2,400 Mbps เติมเต็มการใช้งานให้เต็มอิ่มไปอีกขั้นด้วย RAM ขนาด 4 GB และหน่วยความจำสูงถึง 128 GB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำแบบ microSD Card ได้สูงสุด 512 GB อีกต่างหาก สามารถจัดการไฟล์ข้อมูลได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอต่อการใช้งาน รวมถึงอำนวยความสะดวกสบายให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7,250 mAh ที่ทั้งอึดและทน ตอกย้ำความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี GPU-Turbo ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกแบบก้าวกระโดด ให้ภาพลื่นไหลแบบไม่มีสะดุดวินาทีต่อวินาที แถมประหยัดแบตเตอรี่มากกว่าเดิมอีกด้วย

ยกที่ 2: ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างจุใจ เพลินเพลิดได้ไม่สิ้นสุดกับภาพและเสียงระดับพรีเมี่ยม

HUAWEI MatePad เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำที่ใช้เติมเต็มอรรถรสความบันเทิงได้ไม่แพ้ใคร ด้วยหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว FullView แบบ IPS LCD ให้ภาพสวยคมชัดสร้างสรรค์แรงบันดาลใจได้เต็มอิ่มจากทุกมุมมอง ด้วยความละเอียดสูง FHD 2K และขอบจอบางเพียง 7.9 มม. มอบประสบการณ์เหนือระดับให้คุณดื่มด่ำได้ดียิ่งกว่ากับภาพชัด สะกดทุกสายตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 84% ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยถนอมสายตา ลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอโดยตรง ทำให้ดวงตาไม่ต้องทำงานหนัก นอกจากนี้ยังเพิ่มความสุข และความสนุกแบบยกกำลังสองด้วยคุณภาพเสียงที่การันตีโดย harman/kardon เนรมิตระบบเสียงชั้นยอดแบบจัดเต็มผ่านลำโพงขนาดใหญ่ 4 ตัว ที่ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีล่าสุด HUAWEI Histen 6.1 ไม่ว่าจะใช้งานในรูปแบบไหน ก็ได้มิติเสียงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน!

ยกที่ 3: ยกระดับการทำงานและการเรียนรู้ให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์หลากหลาย ตอบโจทย์ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดไปกับสมาร์ทดีไวซ์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะทำงาน หรือเรียนออนไลน์ แบบไหนก็เอาอยู่! ครบ จบในเครื่องเดียวกับ HUAWEI MatePad ด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ ทั้ง Multi-screen Collaboration เชื่อมต่อการทำงานระหว่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไป ผ่าน HUAWEI Share ช่วยให้สามารถแชร์ภาพ ไฟล์ และเอกสารไปมาระหว่างดีไวซ์เพียงปลายนิ้วสัมผัส ขณะที่ HUAWEI APP Multiplier ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานให้กับสาย multi-tasking โดยเฉพาะ เพราะสามารถใช้งาน 1 แอปพลิเคชันแบบหน้าจอคู่ขนานได้ จะช็อปปิ้ง อ่านกระทู้ หรือเล่นแอปพลิเคชันไหนก็สะดวกได้กว่าที่เคย แถมปรับขนาดหน้าต่างแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมด PC รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายทั้ง HUAWEI Smart Keyboard คีย์บอร์ดแบบพกพา ดีไซน์สวย ที่ช่วยเสริมคุณภาพและประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตให้เหมือนกับใช้งานบนแล็ปแท็ป และ HUAWEI M-Pencil ที่ออกแบบโดยผสานดีไซน์หกเหลี่ยมเพื่อการใช้งานที่สะดวก จับง่าย คล่องตัว โดยความพิเศษคือมีฟังก์ชัน Palm Rejection ที่ทำให้การขีดเขียน ใช้งานแท็บเล็ต ไหลลื่นมากขึ้น เพราะสามารถวางมือลงไปเต็มๆ ได้ขณะใช้งาน HUAWEI M-Pencil วาดเขียน โดยไม่ต้องยกฝ่ามือขึ้นเพื่อกันการจับเซนเซอร์ที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งไอเทมเสริมความทรงพลังของ HUAWEI MatePad นี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้สามารถทำงาน เรียน หรือทำการบ้านจากที่ไหนก็ได้ด้วยแท็บเล็ตเพียงแค่เครื่องเดียว

ยกที่ 4: ยกระดับความสนุก ย่อโลกบันเทิงมาไว้ในมือด้วยแอปพลิเคชันมากมายบน HUAWEI AppGallery

เอาใจสายบันเทิงแบบสุดๆ เพราะ HUAWEI MatePad เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อม HUAWEI Mobile Services สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้จาก HUAWEI AppGallery ศูนย์รวมแอปพลิเคชันท็อปฮิตมากมาย ทั้งแอปฯ เกี่ยวกับการเรียน โซเชียลมีเดีย แอปฯ สำหรับช้อปปิ้ง เช่น JD Central, Lazada, Shopee เป็นต้น ยิ่งแอปฯ เพื่อความบันเทิงก็ยิ่งไม่พลาด เพราะ HUAWEI AppGallery ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมความบันเทิงสำเร็จรูปที่ขนแอปฯ ชั้นนำมาให้ดูกันทั้งครอบครัว ผ่านแอปพลิเคชันอย่าง Mono29, LINE TV, VIU, Dek-D, JOOXMUSIC และ TikTok
ล่าสุด Cartoon Club ช่องการ์ตูนญี่ปุ่นอันดับ 1 ของไทย ก็มีพร้อมให้ดาวน์โหลดกันแล้ว! ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับสุดยอดการ์ตูน ทั้ง Animation และ Live Action เช่น ดาบพิฆาตอสูร, วันพีช, นารูโตะ, ดราก้อนบอล และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้ความสนุกกับทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตชิปเซ็ตทรงประสิทธิภาพ ดีไซน์หรูในสี Midnight Grey พร้อมรองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 จัดเต็มทุกแง่ ไม่ว่าจะเพื่อการเรียน การทำงาน หรือความบันเทิง ก็ครบจบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้ทุกที่ ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ สเปก และราคาที่คุ้มสุดๆ เพียง 9,990 บาทเท่านั้น! และห้ามพลาดสำหรับโปรสุดคุ้มล่าสุด จากหัวเว่ยเมื่อซื้อ HUAWEI MatePad รับไปเลย HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 1,990 บาท พร้อมด้วยโปรเด็ดๆ จากแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ อย่าง HUAWEI MatePad T 10s ในราคา 7,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณสุดคุ้มอย่างเคสแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 10s Flip Cover มูลค่า 790 บาท และเมื่อซื้อ HUAWEI MatePad T 8 ในราคาเบาๆ เพียง 3,990 บาท รับฟรีไปเลยกับเคสแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 8 Flip Cover มูลค่า 690 บาท โดยพบกับโปรสุดพิเศษแบบนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 25 เมษายน 2564 เท่านั้น ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ HUAWEI MatePad ได้ที่ https://bit.ly/3f5GfoR
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่นี่

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
Instagram: Huawei.TH
LINE: HuaweiMobileThailand



ถูกใจบทความนี้  2