อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT แบรนด์ในเครือ Jabra 

อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT แบรนด์ในเครือ Jabra โดดเด่นด้วยไมโครโฟนเพื่อการสนทนาที่คมชัด น้ำหนักเบา พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าส่งหูฟังไร้สายน้องใหม่  BlueParrott  รุ่น M300-XT ภายใต้บริษัท GN ซึ่งเป็นผู้ผลิตหูฟัง Jabra ลงตลาด ออกแบบมาเพื่อการสนทนาที่คมชัด พร้อมให้การเชื่อมต่ออย่างมีประสิทธิภาพได้ทุกที่ทุกเวลา และน้ำหนักเบาเพียง 20 กรัมเท่านั้น อีกทั้งตัวหูฟังยังให้ความยืดหยุ่นสูงเมื่อสวมใส่ โดยสามารถเข้ากับหูได้ทั้งสองข้าง รวมถึง EarGels ทั้งสามขนาดที่ให้มา ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับหูมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ไมโครโฟน 2 ตัว ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงคุณภาพสูงได้ถึง 80% เพื่อให้การสื่อสารที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกันยังให้เสียงที่ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง อีกทั้งตัวหูฟังยังให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ไกลถึง 100 เมตร(สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ) ทั้งนี้เพื่อความคล่องตัวในขณะเดินทาง

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นละอองได้ถึงระดับ IP54 โดยรองรับการใช้สายสนทนาได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทำให้คุณสามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมีปุ่ม BlueParrott Button™ สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BlueParrott  ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการใช้งานในฟังก์ชั่นที่คุณใช้บ่อยที่สุดได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆจากหูฟังได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา อาทิ ปุ่มโทรด่วนที่อยู่ในรายชื่อโทรศัพท์ของคุณ ปิดเสียงการโทรเข้า หรือ Push-to-Talk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพกับหูฟัง BlueParrott  รุ่น M300-XT ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, iStudio by Copperwird, .life, iStudio by SPVi, Munkongadget, Powermall, Powerbuy, Betrend, Digital Lab Siam Discovery, Jaymart, Central Online, Mercular, 425Degree, Lazada, Shopee ในราคา 3,490 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

####################



ถูกใจบทความนี้  1