อยู่บ้านไม่เหงา แฮงก์เอาท์ไม่หวั่น กับเพื่อนซี้คู่ใจ ที่พร้อมพกความบันเทิงติดตัวไปทุกที่ได้ทุกวันในช่วงหยุดยาวนี้

ในยุคที่ผู้คนเสพติดความสันโดษ แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีความสุขกับการใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพียงลำพัง ยิ่งในวันหยุดยาวด้วยแล้ว คำว่า “เหงาตัวเท่าบ้าน” นั้นมีอยู่จริง จะดีกว่ามั้ยถ้าการอยู่บ้านคนเดียวก็มีความสุขได้ ไม่ต้องเหงา ไม่ต้องหงอย หรือคอยลุ้นว่าเพื่อนที่นัดออกไปสังสรรค์คืนนี้จะเทเรารึเปล่า เราขอแนะนำให้มองหาเพื่อนซี้คู่ใจ อย่าง “แท็บเล็ต” สมาร์ทดีไวซ์ไว้สักเครื่อง คอยเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขในวันหยุดได้ตามที่ใจต้องการ มั่นใจได้เลยว่าเพื่อนซี้คนนี้นอกจากจะเทไม่เป็นแล้ว ยังพร้อมลุยไปกับเราในทุกสถานการณ์อีกด้วย ไปดูกันดีกว่าว่าคุณสมบัติของเพื่อนซี้คู่ใจในยุค 2021 นั้นมีอะไรบ้าง

 

ภาพชัดเต็มตาทะลุมิติ พร้อมเสียงกระหึ่มรอบทิศ 360 องศา

แต่งแต้มความสุขในวันหยุดยาวไปกับการนอนดูหนังเพลินๆ กับเพื่อนซี้ที่ช่วยให้ดูหนังได้อย่างสบายตา ด้วยหน้าจอ FullView แบบ IPS LCD กว้าง 10.4 นิ้วกำลังพอดี อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงอยู่ที่ 84% และต้องมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดการกระจายของแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ทำให้รู้สึกสบายตาขึ้นขณะใช้งานด้วย หมดกังวลแม้จะติดลมบนอยู่กับหน้าจอตลอดทั้งวัน เพราะเพื่อนซี้ที่ดีต้องมากับเทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ยกระดับความมันส์ไปอีกขั้นกับลำโพงขนาดใหญ่ 4 ตัว ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีล่าสุด HUAWEI Histen 6.1 พร้อมรับรองคุณภาพเสียงโดย harman/kardon ถ่ายทอดเสียงได้ 360 องศา จะสายดูหนังชิวๆ หรือสายปาร์ตี้ เปิดเพลงหนักๆ ก็ไม่มีหวั่น ได้อรรถรสความบันเทิงครบรสทุกรูปแบบ ทั้งภาพและเสียงที่มีความละเอียดคมชัด กระหึ่ม สมจริงแน่นอน!

ส่วนใครที่กำลังมองหาคอนเทนต์แนวบันเทิง และผ่อนคลาย ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเพื่อนซี้คนนี้มาพร้อมกับคลังความบันเทิงขนาดใหญ่บน HUAWEI Mobile Services ที่ยกขบวนแอปพลิเคชันท็อปฮิตมาให้ดาวน์โหลดกันถึงที่ใน HUAWEI AppGallery พร้อมมอบประสบการณ์อันแสนยอดเยี่ยม ผ่านบรรดาแอปฯ ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Mono29, LINE TV, VIU, JOOXMUSIC และ BIGO LIVE รวมถึงแอป ฯ ช่องการ์ตูนญี่ปุ่นอันดับ 1 ของไทย อย่าง Cartoon Club ก็ไม่พลาดที่จะอยู่ในลิสต์เช่นกัน

 

ภาพไม่กระตุก แบตอึด นั่งเล่นกันได้เพลินๆ ทั้งวันไม่มีเบื่อ

อารมณ์เสียไปตั้งเท่าไหร่กับการเล่นๆ อยู่แล้วหน้าจอกระตุก ภาพไม่วิ่งไปหลายวินาที ขณะที่แบตเตอรี่ก็เรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญอย่างหนึ่งของแท็บเล็ตเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหมดเร็วเกินไปก็จะทำให้การใช้งานขาดช่วง หรือเล่นเกมแล้วเกิดอาการสะดุดขึ้นมาก็พาลให้หงุดหงิดกันเปล่าๆ แต่สำหรับ HUAWEI MatePad หมดกังวลได้เลย เพราะมาพร้อมระบบการประมวลผลเหนือระดับจากชิปเซ็ตขุมพลัง Kirin 820 เพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกขั้นสูงสุดด้วยเทคโนโลยี GPU-Turbo เอาอยู่ทั้งการดูวิดีโอความคมชัดระดับ HD ที่ไม่ทำให้เฟรมค้างจนเสียอารมณ์ และอัปโหลดไฟล์ใหญ่ๆ ได้เร็วขึ้น แถมเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่รองรับ WiFi 6 และถ่ายโอนข้อมูลได้สูงสุดถึง 2,400 Mbps อีกต่างหาก มาพร้อม RAM ขนาด 4 GB และหน่วยความจำสูงถึง 128 GB และมี microSD Card ที่ช่วยเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุด 512 GB อีกต่างหาก หมดปัญหาพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในเครื่องน้อยจนทำให้หน่วยความจำนั้นเต็มเร็ว ส่วนแบตเตอรี่ก็อัดมาให้เต็มที่ ขนาด 7,250 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องและยาวนานตลอดทั้งวัน

ฟีเจอร์สุดล้ำที่มอบความสนุกมิติใหม่แบบยกกำลังสอง

ใครจะไปคิดว่าแท็บเล็ตในยุคนี้จะมีฟีเจอร์สุดล้ำที่นอกจากจะมอบความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากขึ้นแล้ว ยังช่วยยกระดับความสนุกไปอีกหลายขั้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นขณะเล่นแท็บเล็ตอีกด้วย อย่าง Multi-screen Collaboration ใน HUAWEI MatePad แท็บเล็ตรุ่นใหม่จากหัวเว่ย ที่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ก็สามารถแชร์ภาพ ไฟล์ต่างๆ เช่น ไฟล์หนัง ไฟล์เพลง ไปมาระหว่างดีไวซ์ได้ ผ่าน HUAWEI Share ซึ่งต้องเป็นการเชื่อมต่อการทำงานระหว่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปเท่านั้น และ HUAWEI APP Multiplier ที่เปิดใช้งาน 2 หน้าจอพร้อมกันได้ใน 1 แอปพลิเคชัน รองรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันที่ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เทียบราคาสินค้าระหว่างช้อปปิ้งออนไลน์ หรือรับชมคอนเทนต์ 2 เรื่องได้พร้อมกัน เป็นต้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน รองรับการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลแบบไร้สายได้ทั้ง HUAWEI Smart Keyboard และ HUAWEI M-Pencil เสริมประสบการณ์การใช้งานเหมือนแล็ปท็อปได้อย่างดีเยี่ยม

ไม่เพียงเท่านี้ HUAWEI M-Pencil ยังมีฟังก์ชัน Palm Rejection ระบบตรวจจับฝ่ามือ ที่ช่วยให้การวาดภาพบนจอสะดวกขึ้น ใครที่เบื่อการดูหนัง ฟังเพลงในช่วงวันหยุด หรือจัดปาร์ตี้หนักๆ จนอดหลับอดนอน อยากหันมาฝึกสมาธิและอยู่กับตัวเองมากขึ้น การเลือกที่จะสนุกสนานไปกับการวาดภาพ และระบายสีบนแท็บเล็ตตลอดทั้งวันนั้นก็ดูไม่เลวเลย

พกพาไปได้ทุกที่ด้วยตัวเครื่องบาง เบา แถมดีไซน์สวยหรูดูสะดุดตาไม่แพ้ใคร

คุณสมบัติที่สำคัญอีกอย่างที่หลายคนในยุคนี้มองหา “แท็บเล็ต” คู่ใจเลยคือ “ต้องไปไหนไปกัน” ด้วยตัวเครื่องที่บาง น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก และขนาดไม่ใหญ่เทอะทะเกินไป พร้อมตอบโจทย์ความบันเทิงได้ทุกที่ และครบทุกความต้องการ นอกจากนี้ “ดีไซน์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” ดีไซน์ต้องพรีเมียม เสริมลุคทุกสไตล์ สะกดทุกสายตา เวลาพกไปไหนก็สร้างภาพลักษณ์ให้จดจำได้ดียิ่งกว่า

ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะคุณสมบัติข้างต้นมีอยู่ครบ จบในเครื่องเดียวกับ HUAWEI MatePad แท็บเล็ตชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 820 หน้าจอ 10.4 นิ้ว น้ำหนักเพียง 450 กรัม โดดเด่นกว่าใครด้วยดีไซน์หรูสี Midnight Grey และเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 พิเศษทั้งฟังก์ชันการใช้งานและความทนทานของแบตเตอรี่ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ มาในราคาสุดคุ้มเพียง 9,990 บาทเท่านั้น!

พิเศษกว่าใครกับโปรโมชันรับซัมเมอร์ที่ขนทัพแท็บเล็ตราคาสุดคุ้มมาจัดกิจกรรมแจกของสมคุณกันมากมาย ตั้งแต่ 25 มีนาคม – 25 เมษายน 2564 เริ่มจาก เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad รับไปเลย HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 1,990 บาท ด้าน HUAWEI MatePad T 10s มาในราคา 7,990 บาท พร้อมรับเคสแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 10s Flip Cover ไปใช้คู่กันทันที มูลค่า 790 บาท ส่วน HUAWEI MatePad T 8 เหลือเพียง 3,990 บาท พร้อมรับฟรีทันที HUAWEI MatePad T 8 Flip Cover มูลค่า 690 บาท รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ HUAWEI MatePad ได้ที่ https://bit.ly/3sgb7qt หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  1