รวมคุณสมบัติสุดว้าว! ที่แท็บเล็ตพรีเมียมเพื่อการทำงานระดับโปรและรองรับความบันเทิงในทุกรูปแบบต้องมีกับ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch

ในยุคที่การทำงานจากที่บ้านกลายเป็นบรรทัดฐานสำคัญสำหรับหลายคน และหลายองค์กร ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้กระตุ้นให้เกิดการยอมรับและใช้เทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ดังนั้นการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง คือสิ่งที่จะทำให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ แน่นอนว่า HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch เป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์ไอทีชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานในแบบมืออาชีพ และยกระดับประสบการณ์ด้านความบันเทิงได้ในหลากหลายมิติ ผสมผสานด้วยคุณสมบัติสุดว้าว และฟีเจอร์สุดคูลที่ถูกอัปเกรดให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบันมากขึ้น

 

ว้าวที่ 1: ภาพชัด เตะตา สะท้อนทุกรายละเอียดของงานผ่านหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch มาพร้อมหน้าจอ OLED FullView ขนาด 12.6 นิ้ว รองรับอัตราส่วนคอนทราสต์ที่มากถึง 1,000,000:1 และมีช่วงสี DCI-P3 ที่กว้างขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยสร้างสีที่ชัดเจน ให้ความสว่างได้มากที่สุด ขณะเดียวกันก็ให้ความเข้มในส่วนที่มืดที่สุดด้วยเช่นกัน พร้อมระดับความแม่นยำของสีที่สูง เหมาะแก่การทำงานอาร์ตที่ต้องการความละเอียดสูงอย่างยิ่ง ส่วนขอบจอมีความบางเพียง 5.6 มิลลิเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมอบมิติที่คมชัด ให้ภาพสมจริงดั่งตาเห็นด้วยอัตราส่วนภาพ 16:10 และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุดในโลกถึง 90% ที่สำคัญหน้าจอยังผ่านการทดสอบสมรรถภาพอย่างเข้มงวดในการลดแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตาขณะเล่นแท็บเล็ตได้เป็นอย่างดี ผ่านการทำงานของเทคโนโลยีทั้งฝั่งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ และได้รับการการันตีคุณภาพจาก TÜV Rheinland Full Care Display 2.0 อีกด้วย

แท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังมาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ที่เต็มพิกัดถึง 10,050 mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องดูวิดีโอแบบออฟไลน์ได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไวด้วยฟีเจอร์ HUAWEI SuperCharge แบบมีสาย 40 วัตต์ และแบบไร้สายอยู่ที่ 27 วัตต์ นอกจากนี้ยังคอยเป็นแบตเตอรี่สำรองแบบไร้สาย ชาร์จพลังให้กับอุปกรณ์พกพาต่างๆ ให้พร้อมใช้งานแม้อยู่นอกบ้าน​ได้สะดวกอีกด้วย

ว้าวที่ 2: มอบอิสระแห่งเสียงกับระบบเสียงระดับโลกที่ให้พลังเสียงเกินตัวได้รอบทิศ

เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ให้ความบันเทิงทางเสียงได้ในทุกครัวเรือนกับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลัง ได้การรับรองจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง harman/Kardon มีลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัวจุกๆ ทั้งลำโพงความถี่สูง (High frequency speakers) 4 ตัว และลำโพงที่ให้เสียงที่นุ่มลึก เสียงกลางและเสียงสูงที่มีรายละเอียดดี (Full frequency speaker) ถึง 4 ตัว สมบูรณ์แบบด้วยเสียงรอบทิศทาง 360 องศา พร้อมยกระดับประสบการณ์ในการฟังเพื่อมิติเสียงที่กว้างขึ้นด้วยการขยายความถี่ของเสียง และมอบเสียงที่ดังมากขึ้นถึง 79dB สามารถเพลิดเพลินกับเพลงโปรดได้แทบทุกที่ทุกเวลา แถมมีไมโครโฟนในตัวถึง 4 ชุดที่ช่วยให้สามารถรับสายและสนทนา รวมถึงบันทึกเสียงต่างๆ ได้อีกด้วย

ว้าวที่ 3: เชื่อมต่อการทำงานแบบไร้สายได้หลายดีไวซ์ และทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกันได้เต็มประสิทธิภาพ

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ตอบรับเทรนด์การทำงานแบบไฮบริด รองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Wi-Fi 6+  และทำงานได้​หลายอย่างในเวลาเดียวกันด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ฟีเจอร์การใช้งานระหว่างแท็บเล็ตกับแล็ปท็อป มีด้วยกัน 3 โหมดคือ Mirror Mode กระจกสะท้อนหน้าจอแล็ปท็อป สามารถออกคำสั่งใดๆ บนแล็ปท็อปผ่านแท็บเล็ตได้เลย ​เหมาะสำหรับการทำงานประจำวัน เช่น ใช้ประชุมงานกับลูกค้านอกสถานที่โดยไม่ต้องเหนื่อยมองหาจอมอนิเตอร์ต่อเพื่อเพิ่มมุมมองในการใช้งาน Extend Mode เปลี่ยนหน้าจอของแท็บเล็ตให้กลายเป็นอีกหน้าจอเพื่อใช้ทำงานในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟล์เปรียบเทียบกันระหว่างสองจอ หรือการใช้ปากกาขีดเขียน แก้ไขงานบนแล็ปท็อป และ Collaborate Mode โหมดที่คอยอำนวยความสะดวกในการย้ายไฟล์ไปมาระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง หรือไฟล์เอกสารก็ทำได้ง่ายๆ แบบไร้สะดุด นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างลื่น​ไหลบนสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยด้วยการเชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์แบบไร้สายได้อย่างเหนือชั้นผ่าน HUAWEI Share หมดปัญหาการทำงานที่ต้องใช้หลายดีไวซ์แล้วต้องกินเวลานานในการ sync งาน ส่งไฟล์งานครบได้ในชั่วพริบตาเดียว

ส่วนฟีเจอร์ Multi-Window สามารถเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง และใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอในเวลาเดียวกัน สอดคล้องกับฟีเจอร์ App-Multiplier ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการเปิดแอปฯ แบบสองหน้าต่างได้ เพลิดเพลินไปกับการท่องแอปฯ ต่างๆ ได้สะดวกขึ้นแบบยกกำลังสอง โดยแอปฯ ที่รองรับการใช้ App-Multiplier มีทั้ง Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปฯ เหล่านี้ได้ผ่าน HUAWEI AppGallery แอปสโตร์หรือคลังแอปอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่จะช่วยให้คุณดาวน์โหลดสารพัดแอปฯ ได้อย่างใจนึก

ว้าวที่ 4: สรรค์สร้างผลงานศิลปะได้ดั่งใจด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ เพิ่มกลไกการทำงานให้ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น

อุปกรณ์เสริมอัจฉริยะมีทั้ง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ถูกออกแบบมาเพื่อการวาด การจดโน้ต และการทำเครื่องหมายบนเอกสารได้อย่างแม่นยำและมหัศจรรย์ เปิดโอกาสความเป็นไปได้​ใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ ด้วยความสามารถในการรับรู้ได้ทั้งแรงกดในระดับ 4,096 ระดับ และฟีเจอร์แสนเก๋ อย่าง HUAWEI FreeScript ช่วยแปลงเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือเป็นข้อความที่เป็นตัวพิมพ์ได้แบบทันที (รองรับภาษาไทย โดยต้องตั้งค่าตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเพื่อการใช้งาน) และฟีเจอร์ Double-tap เปลี่ยนหรือสลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือต่างๆ เพียงแค่แตะสองครั้งเท่านั้น ช่วยจดงานหรือวาดเขียนภาพประกอบในรูปแบบของไฟล์เอกสารได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุดเลยก็ว่าได้

ส่วน HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มาพร้อมประสบการณ์การพิมพ์อันยอดเยี่ยมด้วยแป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐานที่มีระยะการกด 1.3 มิลลิเมตรไม่ต่างจากคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป เพิ่มความรวดเร็วสำหรับการพิมพ์ข้อความยาวๆ แถมพกพาเพื่อนำไปใช้งานที่ไหนก็สะดวกด้วยรูปลักษณ์และน้ำหนักที่บางเบา ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ รวมถึงการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

 

สำหรับคนที่สนใจแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch เตรียมลุย! เพราะหัวเว่ยมีโปรโมชันสุดคุ้มช่วงพรีออเดอร์ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สี Matte Grey ราคา 28,990 บาท รับทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 11,517 บาท ได้แก่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ถึง 17 มิถุนายน 2564 เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น คุ้มสุดๆ แบบนี้ ใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตเครื่องใหม่ที่ครบครันทั้งฟีเจอร์และฟังก์ชันการใช้งาน พลาดไม่ได้แล้ว! พรีออเดอร์ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ก่อนใครได้ที่นี่

###

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันพรีออเดอร์เพิ่มเติม http://bit.ly/Matepadpropreorder

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

Instagram: Huawei.TH

LINE: HuaweiMobileThailand



ถูกใจบทความนี้  0